จับ เมียหึงโหด น้ำมันราดย่างสดผัวตายสยองคาบ้าน

จับ เมียหึงโหด น้ำมันราดย่างสดผัวตายสยองคาบ้าน

เมื่อวันที่ 21 ม.ค. พ.ต.ท.ณัฐวัฒน์ วงศ์สนิทธีรา รอง ผกก.สส. สภ.เมืองหนองคาย พร้อมด้วย พ.ต.ต.ณัฐวุฒิ สีเสมอ สว.สส. นำกำลังชุดสืบสวนจับกุมนางวิจิตร หรือน้อย แก้วพรมมา อายุ 50 ปี หลังก่อเหตุเผาบ้านพักไม่มีเลขที่ บ้านนาทา อ.เมืองหนองคาย เสียหายทั้งหลัง และมีผู้เสียชีวิตคือนายคำ ทุมรักษา อายุ 38 ปี สามีของนางวิจิตร เหตุเกิดช่วงกลางดึกคืนที่ผ่านมา

จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ตนกับนายคำ มีอาชีพรับจ้างทั่วไป อยู่กินฉันสามีภรรยามานานถึง 11 ปี ระยะหลังมักจะมีปากเสียงทะเลาะกันบ่อยครั้ง โดยตนรู้มาว่านายคำไปติดพันกับหญิงอื่น พอสอบถามก็ชวนทะเลาะทุกครั้ง บางครั้งก็ทุบตีตน แต่พอหายโกรธก็คืนดีเหมือนเดิม ก่อนเกิดเหตุขณะเดินกลับเข้าบ้านได้มีปากเสียงเกี่ยวกับเรื่องนี้อีก แต่ครั้งนี้นายคำถึงกับเป็นฝ่ายบอกเลิกกับตน ก่อนที่สามีจะรีบเดินไปเก็บเสื้อผ้าในบ้าน เมื่อตนตามไปถึงนายคำก็ไม่ยอมให้ขึ้นบ้าน พร้อมคว้าไม้ไล่ตีจนเกิดความโกรธแค้น เดินไปซื้อน้ำมันเบนซิน 200 บาท ใส่ขวดน้ำกลับมาหวังจะนำมาใช้ขู่นายคำ

เมียผู้สูญเสีย กล่าวต่อว่า กระทั่งเที่ยงคืนตนย้อนกลับไปที่บ้านของนายคำ เห็นนายคำนอนห่มผ้าอยู่ จึงถามว่าจะเอายังไง ยังจะอยากเลิกกับตนอยู่หรือไม่ ทั้ง ๆ ที่สามีเห็นตนถือขวดน้ำมันอยู่ ไม่ได้นึกกลัวเกรงแต่กลับพูดว่า ยังไงก็จะเลิก จะฆ่าก็ตามใจ ตนจึงเปิดขวดสาดน้ำมันใส่พื้นบ้าน ทำให้น้ำมันกระเด็นไปทั่วแล้วก็ใช้ไฟแช็คจุดใส่จนเกิดไฟได้ลุกไหม้ขึ้นอย่างรวดเร็ว โดยไฟส่วนหนึ่งลวกมือตนจนได้รับบาดเจ็บ ขณะที่นายคำโดนไฟคลอกร้องโอดโอยด้วยความเจ็บปวด ก่อนที่ทุกอย่างจะถูกไฟเผาไปจนหมดสิ้น หลังจากนั้นคิดว่าจะเข้ามอบตัว แต่ขอไปรักษาบาดแผลก่อน กระทั่งมาโดนจับได้ดังกล่าว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหา วางเพลิงเผาทรัพย์ และฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน คุมตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์