แฉศพทิ้งเหว เป็นครูวัย52 ปมหึงหวงฆ่า

"ศพทิ้งเหว ที่แท้เป็นครู ปม หึงหวงฆ่า"



กรณีพบศพหญิงนิรนาม อายุประมาณ 40-45 ปี ถูกคนร้ายนำมาโยนทิ้งเหวข้างทางขึ้นเขายายดา หมู่ 7 ต.เพ อ.เมืองระยอง เมื่อช่วงสายของวันที่ 26 พ.ค.ที่ผ่านมา

โดยศพถูกคนร้ายใช้เชือกไนลอนรัดคอ

มือทั้งสองข้างถูกใส่กุญแจมือไว้ สวมเสื้อผ้าแบบสมัยใหม่ มีเครื่อง ประดับติดตัวเป็นจำนวนมาก คนร้ายนำศพใส่ถุงขนาดใหญ่มีถุงปุ๋ยสวมทับชั้นนอกอีกใบนำมาโยนทิ้งเหว แต่ถุงเกิดแตกทำให้ศพหลุดออกมาจากถุงกลิ้งลงไป

ติดอยู่กับกอเถาวัลย์ลึกจากปากเหวลงไป 10 เมตร

จากสภาพศพคาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 10 วันนั้น ล่าสุดคดีที่ทำท่าว่าจะเป็นปริศนาก็เริ่มคลายปมเมื่อมีญาติโผล่ มาให้ความกระจ่าง โดยเมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 27 พ.ค. นายมนตรี วงศ์ธงชัย อายุ 51 ปี อยู่บ้านเลขที่ 88/1535 แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กทม. พร้อมญาติๆได้เข้าพบ พ.ต.ท.ชวน สุขสมบูรณ์ สารวัตรเวร สภ.ต.เพ

เพื่อขอดูภาพถ่ายศพหญิงนิรนามที่ถูกฆ่าโยนทิ้งเหว

เนื่องจากสงสัยว่าอาจจะเป็นนางอุไรวรรณ วงศ์ธงชัย อายุ 52 ปี ภรรยา ที่หายสาบสูญไป

พ.ต.ท.ชวน สุขสมบูรณ์ จึงนำรูปถ่ายศพและทรัพย์สินที่อยู่ในตัวผู้ตายมาให้ดู

เมื่อนายมนตรีและญาติ ได้ดูก็ยืนยันตรงกันว่าศพดังกล่าวน่าจะเป็นนางอุไรวรรณภรรยาที่หายตัวไปอย่างลึกลับ แม้ว่าสภาพศพจะเน่าเฟะจนไม่เหลือเค้าหน้าเดิม แต่ทรัพย์สินที่พบรวมทั้งเสื้อผ้าที่สวมใส่อยู่เป็นของนางอุไรวรรณอย่างแน่นอน อีกทั้งสภาพฟันของผู้ตายที่ใช้ฟันปลอมหน้าด้านบนทั้งแผงตรงกับที่พบในศพ



พ.ต.ท.ชวน จึงรายงานให้ พล.ต.ต. ภูมิรา วัฒนปาณี

ผบก.ภ.จ.ระยอง พ.ต.อ.ประกาศ พงษ์พานิช ผกก. พ.ต.ท.ธราเทพ ตูพานิช รอง ผกก.สส.ร่วมกันสอบปากคำหารายละเอียดเพื่อคลี่คลายคดีในครั้งนี้ นานกว่า 1 ชม. จึงเสร็จสิ้น จากนั้นได้ทำหนังสือประสานไปทางสถาบันนิติเวชวิทยา รพ.ตำรวจ เพื่อให้ตรวจพิสูจน์ ศพหญิงสาวคนดังกล่าวอย่างละเอียด รวมทั้งตรวจเทียบดีเอ็นเอกับญาติและลูกที่เกิดกับนายมนตรีเพื่อยืนยันข้อเท็จจริงอีกครั้ง

ด้าน พล.ต.ต.ภูมิรา วัฒนปาณี ผบก.ภ.จ.ระยองเผย

ภายหลังสอบปากคำญาติผู้ตายว่า นางอุไรวรรณ วงศ์ธงชัย เป็นครูสอนอยู่ที่โรงเรียนรัตนโกสินทร์สมโภชน์ บางขุนเทียน ตั้งอยู่ใกล้บ้าน เช้าวันที่ 14 พ.ค. ได้แต่งตัวออกไปสอนหนังสือตามปกติก่อนจะหายสาบสูญไป สามีกับลูกๆช่วยกันตามหาตามสถานที่ต่างๆอยู่ 2 วัน แต่ไม่พบ

จึงเข้าแจ้งความไว้ที่ สน.ท่าข้าม เมื่อวันที่ 16 พ.ค.

ก่อนจะมาเห็นข่าวพบศพหญิงนิรนามถูกฆ่าทิ้งเหวใน จ.ระยองจึงรีบเดินทางมาดูและยืนยันว่าเป็นศพนางอุไรวรรณอย่างแน่นอน ในส่วนของปมสังหารนั้นเท่าที่สอบถามทราบว่า หลังนายมนตรีป่วยเป็นอัมพฤกษ์ร่างกายซีกซ้ายไม่มีแรง นางอุไรวรรณก็มีผู้ชายเข้ามาพัวพันถึง 2 คนโดย 1 ในนั้นคือผู้ต้องสงสัยที่พนักงานสอบสวนจะต้องเรียกตัวมาสอบปากคำ

เนื่องจากก่อนจะหายสาบสูญไป นางอุไรวรรณได้บอกกับนายมนตรีว่า

กำลังมีปัญหากับผู้ต้องสงสัยรายนี้อย่างรุนแรง หากมีอันเป็นไปก็ให้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าน่าจะเป็นฝีมือของผู้ต้องสงสัยรายนี้ ส่วนปมสังหารน่าจะมาจากเรื่องชู้สาวเป็นหลัก

ต่อมาเมื่อช่วงบ่าย วันที่ 27 พ.ค. พ.ต.ท.ธราเทพ ตูพานิช

รอง ผกก.สส.สภ.ต.เพ พร้อมกำลังได้เข้าประสานกับฝ่ายสืบสวน สน.ท่าข้าม และ กก.สส.บก.น.9 เข้าตรวจสอบจุดต้องสงสัยที่คาดว่าน่าจะเป็นจุดสังหารนางอุไรวรรณ รวมทั้งจัดกำลังเฝ้าประกบตัวผู้ต้องสงสัย

ตามคำให้การของนายมนตรีสามีนางอุไรวรรณ

โดยผู้ต้องสงสัยรายดังกล่าวเป็นเจ้าของธุรกิจแห่งหนึ่งในย่านบางขุนเทียน ตามแนวทางการสืบสวนพบว่านางอุไรวรรณแอบคบหากับผู้ต้องสงสัยรายนี้มานานพอสมควร ต่อมาได้หันเหไปให้ความสนใจกับผู้ชายอีกคน

ทำให้ผู้ต้องสงสัยรายนี้เกิดความหึงหวง

และตามอาละวาดมาแล้วหลายครั้ง คาดว่าในวันที่ 28 พ.ค. จะเชิญตัวผู้ต้องสงสัยรายนี้ไปสอบปากคำ หรือหากพยานหลักฐานครบถ้วนก็จะเสนอขออนุมัติออกหมายจับทันที



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์