คนร้ายบุกยิงโหดยายวัย 88 ปี ตายสยองพร้อมกับลูกบุญธรรมคาบ้าน

คนร้ายบุกยิงโหดยายวัย 88 ปี ตายสยองพร้อมกับลูกบุญธรรมคาบ้าน

มือปืนจ่อซัลโวเข้าศีรษะทั้ง 2 ศพ ญาติและเพื่อนบ้านสงสัยไม่ออกมาสุงสิงเหมือนเคย เข้าไปดูในบ้านถึงกับผงะเมื่อพบกลายเป็นศพแล้ว จนท.ตั้งปมเรื่องมรดก เพราะสามียายมีเมีย 2 คนและมีลูกกับทั้ง 2 เมีย อีกทั้งคนใกล้ชิดยายก็มีปัญหากับขาใหญ่ในคุก

พบศพ นางเพ็ญ ขวัญอ่อน อายุ 88 ปี เจ้าของบ้าน นอนเสียชีวิตบนเตียงนอน ในชุดเสื้อคอกระเช้าสีขาว ผ้าถุงลายสีดำแดง สภาพถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 11 ม.ม. เข้าใบหน้า 1 นัด ใกล้กันพบศพนายสฤษดิ์ ทิพย์สวรรค์ อายุ 57 ปี บุตรบุญธรรมของนางเพ็ญ นอนเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่ในชุดนุ่งกางเกงขาสั้นสีเทา ไม่สวมเสื้อ สภาพศพถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาดเดียวกัน เข้ากลางศีรษะ 1 นัด 

ในที่เกิดเหตุพบหัวกระสุนปืน 11 ม.ม. ตกอยู่ 1 หัว จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ตรวจสอบพบว่าภายในบ้านไม่มีร่องรอยรื้อค้น และทรัพย์สินของผู้ตายยังอยู่ครบ สอบสวนญาติและเพื่อนบ้านระบุว่า นางเพ็ญอยู่บ้านหลังดังกล่าวกับหลานชายคนหนึ่งซึ่งไม่ค่อยอยู่บ้าน โดยมีนายสฤษดิ์ บุตรบุญธรรมมาคอยดูแลทุกวัน ก่อนพบศพไม่เห็นนางเพ็ญและนายสฤษดิ์ออกมาเดินพูดคุยกับเพื่อนบ้านเหมือนวันก่อนๆ กลางคืนก็ปิดไฟเงียบผิดปกติ ทำให้เกิดความสงสัย ญาติและเพื่อนบ้านจึงไปเรียกแต่ไม่มีเสียงตอบ จึงเข้าไปดูภายในบ้านก็ถึงกับผงะ เนื่องจากพบว่านางเพ็ญและนายสฤษดิ์ถูกยิงเสียชีวิต

พ.ต.ท.ศิรพงศ์ โพธิพัฒน์ รอง ผกก.ป.สภ.ลานสกา กล่าวว่า เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งประเด็นการตายมาจากความขัดแย้งเรื่องมรดก อาจเป็นชนวนเหตุให้คนร้ายฆ่านางเพ็ญและนายสฤษดิ์  อีกประเด็นพบว่าคนใกล้ชิดนางเพ็ญไปมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับภรรยาของนักโทษขาใหญ่รายหนึ่งในคุก นักโทษรายดังกล่าวทราบเรื่องจึงสั่งพรรคพวกมาสังหาร แต่ไม่พบตัว พบแต่นางเพ็ญและนายสฤษดิ์อยู่ในบ้านจึงสังหารนางเพ็ญและนายสฤษดิ์แทน

พ.ต.ท.ศิรพงศ์ กล่าวอีกว่า นอกจากนั้นยังพบว่าคนใกล้ชิดของนางเพ็ญมีเพื่อนมาก ทั้งยังพัวพันธุรกิจบางอย่าง แล้วไปเป็นหนี้ธุรกิจดังกล่าว คนร้ายตามตัวไปถึงบ้านแต่ไม่พบ จึงฆ่าคนในบ้านแทน ทั้งนี้ จะเร่งสืบสวนสอบสวนเพื่อคลี่คลายคดี และติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินการตามกฎหมายต่อไป 

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์