แม่ใจยักษ์รีดลูก8ด.ทิ้งศพในถังขยะห้องน้ำห้าง

แม่ใจยักษ์รีดลูก8ด.ทิ้งศพในถังขยะห้องน้ำห้าง

แม่ใจยักษ์ รีดลูก 8 เดือน ทิ้งศพในถังขยะห้องน้ำห้างดัง ย่านบางแค

พ.ต.ต.เปรม จันทโชติ พนักงานสอบผู้ชำนาญการพิเศษ สน.หลักสอง รับแจ้งพบศพเด็กทารกแรกเกิดถูกทิ้งอยู่ในถังขยะ ภายในห้องน้ำของห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ในเขตบางแค กทม. จึงเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุอยู่ภายในห้องน้ำหญิง บริเวณชั้นที่หนึ่งของตัวห้าง ตรวจสอบภายในถังขยะพบศพทารกเพศหญิง อายุครรภ์ประมาณ 8-9 เดือน มีเชือกสีดำผูกไว้ที่บริเวณสายรก ตัวศพถูกห่อหุ้มด้วยผ้าขนหนูสีชมพู เสียชีวิตอยู่ภายในถังขยะอย่างน่าหดหู่ใจ ทั้งนี้ แพทย์นิติเวช ไม่พบร่องรอยการคลอดในที่เกิดเหตุ อีกทั้งตัวศพถูกทำความสะอาดมาอย่างดี จึงคาดว่า ผู้ก่อเหตุจะคลอดมาจากที่อื่น ก่อนจะนำมาทิ้งไว้ในที่ดังกล่าว

ด้าน พ.ต.ท.ชัชชัย กล่าวว่า จากการสอบถามในที่เกิดเหตุ ไม่มีผู้ที่พบเห็นเหตุการณ์

 มีเพียงแม่บ้านของห้างดังกล่าวซึ่งเป็นผู้พบศพคนแรก ขณะที่กำลังทำความสะอาดก่อนห้างปิด ขณะนี้ได้ให้ฝ่ายสืบสวนลงพื้นที่หากล้องวงจรปิด ที่คาดว่าจะพบผู้ก่อเหตุ คงต้องรอเจ้าหน้าที่เข้าร่วมตรวจสอบในวันพรุ่งนี้ เนื่องจากเจ้าหน้าที่กล้องวงจรปิดได้กลับแล้ว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่า ผู้ก่อเหตุอาจแท้งลูก หรือ คลอดก่อนกำหนดมาจากที่อื่น แล้วไม่ได้รับการคลอดอย่างถูกต้อง จึงทำให้เด็กเสียชีวิต ส่วนศพเด็กนั้น คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 5 ชั่วโมง อย่างไรก็ตาม จะส่งศพไปผ่าพิสูจน์ที่นิติเวช ร.พ.ศิริราช เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์