อริสถาบันเดียวกันแทงกันดับในห้องน้ำอาคารเรียน ม.กรุงเทพฯ !!

อริสถาบันเดียวกันแทงกันดับในห้องน้ำอาคารเรียน ม.กรุงเทพฯ !!

เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 15 มกราคม 2558  พ.ต.ท.กมลรัตน์ พาน้อย พนักงานสอบสวนผู้ชำนาญการพิเศษ  สภ.คลองหลวง อ.คลองหลวง ปทุมธานี ได้รับแจ้งจากทางโรงพยาบาลภัทรธนบุรี ว่ามีผู้เสียชีวิตจากเหตุถูกแทง 1 ราย เหตุเกิดจากบริเวณห้องน้ำ ของอาคารเรียน A4 ภายในมหาวิทยาลัยกรุงเทพฯ ศูนย์รังสิต ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบที่โรงพยาบาลฯ และประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.คลองหลวงไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุ

ที่ห้องฉุกเฉินของโรงพยาบาล เจ้าหน้าที่พบพ่อและเพื่อนนักศึกษา ยืนร่ำไห้กอดศพด้วยความโศกเศร้า ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นายธนวิทย์ เกโส อายุ 19 ปี ชาว ต.ลาดสวาย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี นักศึกษาคณะนิเทศศาสตร์ สาขาภาพยนตร์ ชั้นปีที่ 1 ถูกแทงด้วยอาวุธมีด เข้าที่หน้าอก 1 แผล เพื่อนนักเรียนหามส่งโรงพยาบาล แต่เสียเลือดมากจึง เสียชีวิตในเวลาต่อมา เมื่อสอบสวนทราบว่าจุดที่ถูกก่อเหตุ อยู่ภายในห้องน้ำของอาคารเรียนฯ 

สอบสวนนายอณิวัชร์ อายุ 19 ปี เพื่อนผู้เสียชีวิต ให้การว่า เมื่อช่วงเย็น ตนเองพร้อมเพื่อนที่เสียชีวิต กำลังจะเดินกลับบ้าน แต่ได้แวะเข้าห้องน้ำ จังหวะนั้นได้มีกลุ่มอริ ซึ่ง 1 ในนั้นทราบชื่อนายฟิล์ม รุ่นเดียวกันแต่อยู่คนละคณะ ซึ่งเคยมีเรื่องกันในร้านเหล้าตั้งแต่เมื่อต้นปีที่แล้ว และพรรคพวกอีก 6-7 คน รุมเข้าทำร้ายตนเองและเพื่อน ซึ่งตนเองถูกรุมต่อย และมีกลุ่มอริ  2 คน รุมเพื่อนที่เสียชีวิตและได้ชักอาวุธมีดแทงที่ลำตัวของเพื่อนจนล้มลง จากนั้นกลุ่มอริฯ ได้พากันวิ่งหนีไป ตนเองจึงร้องเรียกขอความช่วยเหลือและรีบพากันนำร่างเพื่อนส่งโรงพยาบาล 

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุในสถานศึกษา เบื้องต้นได้สอบสวนเพื่อนผู้ตายอย่างละเอียด ทราบว่ากลุ่มผู้ก่อเหตุเคยมีเรื่องทะเลาะวิวาทกับผู้ตายตั้งแต่เมื่อเข้าเรียนใหม่ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนจึงได้กระจายกำลังลงพื้นที่หาข้อมูลติดตามตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุ เบื้องต้นทราบแล้วว่าผู้ที่ก่อเหตุเป็นใครบ้าง อย่างไรก็ตามจะได้สอบสวนกลุ่มเพื่อนในคณะเดียวกันกับผู้ก่อเหตุอย่างละเอียด เพื่อหาข้อมูลที่พักและจะได้ติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์