ดญ.14หายพ่อสงสัยแช็ตลวง

"พ่อร้องสื่อ ช่วยติดตามลูกสาวหายตัว คาดโดนแชทลวง"



พ่อร้อง"ข่าวสด"ช่วยตามหาลูกสาววัย 14 หายไปจากบ้านย่านมีนบุรี 2 วันแล้วไม่กลับมา

คาดถูกล่อลวงด้วยการแช็ตทางอินเตอร์เน็ต

เผยลูกมาขอออกจากบ้านไปร่วมงานวันเกิดเพื่อนตอนกลางคืน หลังเฝ้าหน้าจอเล่นเกมคอมพิวเตอร์ทั้งวัน แต่ไปแล้วก็หายตัวไปเลย สอบถามเพื่อนๆ ที่โรงเรียนก็ไม่มีใครรู้เรื่องงานวันเกิด วอน"ข่าวสด"เป็นสื่อกลางติดตามตัว

เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 26 พ.ค. นายธีระวัฒน์ เทพวงษ์ อายุ 43 ปี

อาชีพธุรกิจส่วนตัว อยู่บ้านเลขที่ 37/40 ซ.รามอินทรา 127 แยก 1 แขวงและเขตมีนบุรี กทม. เดินทางมายังสํานักงานหนังสือพิมพ์ข่าวสด ร้องเรียนให้ช่วยติดตามตัวลูกสาวที่หายไปเมื่อ 2 วันก่อน คือ ด.ญ.ธัญลักษณ์ เทพวงษ์ ชื่อเล่น "ยี้" หรือ "ทัน" อายุ 14 ปี สูง 165 ซ.ม. นักเรียนชั้น ม.3 โรงเรียนบางกะปิสุขุมนวพันธ์ ที่หายออกจากบ้านไปตั้งแต่ช่วงเย็นวันที่ 24 พ.ค.ที่ผ่านมา

โดยอ้างว่าจะไปร่วมงานวันเกิดเพื่อน

จนถึงขณะนี้ยังไม่ติดต่อกลับมา เกรงว่าจะได้รับอันตราย

นายธีระวัฒน์ เล่าถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า เมื่อเวลา 17.00 น.

ของวันที่ 24 พ.ค.ที่ผ่านมา ขณะที่ลูกสาวของตนกำลังนั่งเล่นเกมคอมพิวเตอร์อยู่นั้น อยู่ๆ ก็เดินมาบอกตนว่าจะขอออกไปร่วมงานเลี้ยงวันเกิดเพื่อน แต่ไม่บอกว่าเพื่อนคนไหน แต่ตนไม่อนุญาต และพูดกับลูกไปว่าเงินทองมันหายาก รายได้ในครอบครัวน้อย ไม่ควรจะไป ลูกสาวตนก็เชื่อฟัง

ก่อนจะกลับไปนั่งเล่นเกมต่อ ระหว่างนั้นตนก็เปลี่ยนใจ

เพราะมาคิดว่าสมัยที่ตนยังวัยรุ่นก็อยากไปเที่ยวกับเพื่อนๆ จึงเดินไปบอกลูกว่าอนุญาตให้ไปได้ แต่อย่ากลับดึก ลูกก็รับปาก จากนั้นตนก็ให้เงินไป 200 บาท ช่วงนั้นลูกสาวก็บอกว่ายังไม่ไปตอนนี้เพราะยังไม่รู้สถานที่



จะต้องรอให้เพื่อนแช็ตมาบอกสถานที่ก่อนว่าจัดเลี้ยงตรงไหน

ขณะนั้นตนก็ไม่ได้สนใจเพราะอนุญาตไปแล้ว จากนั้นประมาณ 10 นาที ลูกก็ออกไป โดยใส่เสื้อโปโลสีแดง กางเกงสามส่วน โดยไม่มีเครื่องประดับติดตัว โดยลูกเดินไปนั่งวินรถจักรยานยนต์รับจ้างที่หน้าบ้านออกไป โดยไม่เห็นมีใครมารับ

นายธีระวัฒน์ กล่าวต่อว่า สําหรับเพื่อนที่ลูกสาวตน

ออกไปร่วมงานเลี้ยงวันเกิดนั้นตนก็ไม่รู้ว่าเป็นใคร แต่คิดว่าน่าจะเป็นเพื่อนที่โรงเรียนมากกว่า เพราะที่ผ่านมาลูกก็มักจะไปกับเพื่อนที่โรงเรียนเป็นส่วนใหญ่ และเพื่อนของลูกนั้นส่วนใหญ่ก็เป็นผู้หญิง และเพื่อนบางคนก็เป็นกะเทย

ส่วนลูกสาวตนก็มีลักษณะเหมือนทอม

ซึ่งการหายตัวไปในครั้งนี้ตนเชื่อว่าลูกตนน่าจะถูกหลอก เพราะหลังจากหายตัวไปตนก็สอบถามไปยังเพื่อนลูกทุกคนต่างก็ไม่รู้ไม่เห็น คิดว่าลูกตนจะถูกกลุ่มเล่นแช็ตบนอินเตอร์เน็ตหลอกแน่นอน จึงเข้าร้องเรียน"ข่าวสด"ในครั้งนี้ เพราะช่วงนี้มีข่าววัยรุ่นถูกหลอกบ่อย

"อย่างไรก็ตาม สําหรับลูกสาวคนนี้เป็นเด็กเรียนดี

ได้เกรดไม่ต่ำกว่า 3 มาตลอดในช่วงที่เรียนอยู่ชั้นม.1 และม.2 แต่พอมาช่วงหลังๆ ช่วงที่ขึ้น ม.3 ผมสังเกตพฤติกรรมลูกสาวเปลี่ยนไป ทําตัวเงียบขรึม เก็บตัว เก็บกด จนกระทั่งถูกทางโรงเรียนเชิญออก เพราะไม่ยอมไปเรียนและไม่ยอมไปสอบซ่อม

หลังจากออกจากโรงเรียนแล้วลูกก็จะมานั่งอยู่ที่หน้าจอคอมพ์ทุกวัน

และเล่นคอมพิวเตอร์ทั้งวันทั้งคืน แต่ผมก็ไม่เคยว่า การหายตัวไปครั้งนี้คิดว่าลูกสาวน่าจะถูกหลอก โดยลูกสาวอาจแอบไปเล่นแช็ตกับคนอื่นที่ไม่รู้จักจนกระทั่งนัดหมายกัน แต่ไม่ยอมบอกพ่อแม่ และหลอกว่าไปงานเลี้ยงวันเกิดเพื่อนก็เป็นได้" นายธีระวัฒน์กล่าว

นายธีระวัฒน์ กล่าวอีกว่า ขณะนี้ตนได้เข้าแจ้งความไว้แล้ว

กับร.ต.ท.สัญญา หาญวณิชเมนท์ พนักงานสอบสวน (สบ 1) สน.มีนบุรี เพื่อให้ติดตามตัวลูกสาวกลับมา พร้อมทั้งตรวจสอบข้อมูลในคอมพิวเตอร์ด้วยว่าลูกสาวตนก่อนจะออกจากบ้านไปติดต่อกับใครบ้าง

รวมทั้งตรวจสอบโทรศัพท์มือถือที่ลูกสาวลืมไว้

ว่ามีเบอร์ใครบ้างเพื่อจะเร่งติดตามตัวกลับมา เพราะตนกลัวจะได้รับอันตราย เพราะช่วงนี้มีข่าวลักษณะนี้เกิดขึ้นบ่อยมาก จึงไม่สบายใจ ขณะนี้ทางตํารวจก็แจ้งว่าจะเร่งติดตามตัวลูกสาวกลับมาให้โดยเร็ว



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์