มือปืนสุดโหด!! ตามหาลูกไม่เจอ-เรียกพ่อออกมายิงดับสยองคาที่

มือปืนสุดโหด!! ตามหาลูกไม่เจอ-เรียกพ่อออกมายิงดับสยองคาที่

มือปืนสุดโหด!! ตามหาลูกไม่เจอ-เรียกพ่อออกมายิงดับสยองคาที่

 เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 14 ม.ค. พ.ต.อ.ประวิทย์ จันทบัติ ผกก.สภ.ร่อนพิบูลย์ จ.นครศรีธรรมราช

รายงานเหตุการณ์ยิงกันตายที่บ้านเลขที่ 151 ม.2 ต.หินตก อ.ร่อนพิบูลย์ ให้ พล.ต.ต.เกียรติพงษ์ ขาวสำอางค์ ผบก.ภ.นครศรีธรรมราช ทราบว่า เมื่อช่วงเวลาประมาณ 18.30 น. วันที่ 13 ม.ค. ที่ผ่านมา ร.ต.อ.คมกฤช อรุโณทัย พนักงานสอบสวน สภ.ร่อนพิบูลย์ รับแจ้งเหตุ จึงพร้อมกับกองพิสูจน์หลักฐาน และเจ้าหน้าที่มูลนิธิประชาร่วมใจ และรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

 พบผู้เสียชีวิตทราบชื่อคือ นายสุนทร ด้วงฤทธิ์ อายุ 52 ปี
 
อยู่ ต.หินตก อ.ร่อนพิบูลย์ จ.นครศรีธรรมราช สวมเสื้อเชื้ตแขนสั้นสีชมพู กางเกงวอร์มขายาวสีดำ สภาพนั่งพิงระเบียงหน้าบ้านดังกล่าว มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .38 มม. เข้าขมับขวา 1 นัด หน้าอกทะลุหลัง 1 นัด ข้อมือขวา 1 นัด ใกล้ศพพบหัวกระสุน 1 หัว จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนคนร้ายทราบว่ามาด้วยกัน 4 คน ใช้รถยนต์กระบะอีซูซุ สีบรอนซ์เงิน ทราบเพียงทะเบียน คือ 7414 ไม่ทราบจังหวัด

 จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่า นายสุนทร ผู้ตาย มีอาชีพทำสวน เป็นอดีต ส.อบต.หินตก

และมักจะมานั่งคุยกับเพื่อนบ้านที่บ้านเกิดเหตุเป็นประจำ ขณะที่กำลังนั่งอยู่หน้าบ้านดังกล่าว คนร้ายก็ขับรถยนต์มาจอดหน้าบ้านแล้วเรียกชื่อ พอนายสุนทรลงจากระเบียงบ้านลงมายืนดูว่าใครเรียกเท่านั้น คนร้ายก็ชักอาวุธปืนยิงใส่จนล้มฟุบสิ้นใจตายคาที่ ส่วนคนร้ายเดินกลับไปขึ้นรถ หลบหนีไปทันที ขณะเจ้าของบ้านที่เกิดเหตุวิ่งหนีอย่างไม่คิดชีวิต

 ล่าสุดวันนี้ พ.ต.อ.ประวิทย์ จันทบัติ ผกก.สภ.ร่อนพิบูลย์
 
กล่าวถึงความคืบหน้าว่า การสอบสวนในเชิงลึกของตำรวจพบว่านายสุนทรผู้ตายไม่ได้เป็นเป้าหมายของคนร้าย แต่เป็นการยิงฝากถึงลูกชาย ซึ่งไปพัวพันกับสิ่งผิดกฎหมาย จนมีหนี้สินจำนวนมาก โดยมีแก๊งทวงหนี้ได้ตามหาลูกของผู้ตายแต่ไม่พบ ขณะที่คนร้ายตามหาลูกผู้ตาย ได้ไปเจอนายสุนทร นั่งอยู่ที่บ้านดังกล่าวจึงลงไปเรียกชื่อแล้วลงมือก่อเหตุยิงถล่มจนเสียชีวิตดังกล่าว

 แต่ตำรวจก็ไม่ได้ทิ้งประเด็นการตายอื่นๆ ทั้งเรื่องโกรธแค้นส่วนตัว และเรื่องขัดแย้งทางการเมืองท้องถิ่น ซึ่งให้ชุดสอบสวนออกหาข่าว พร้อมกันนี้จะทำการสืบสวนสอบสวน รวบรวมพยานหลักฐานเพื่อติดตามจับกุมคนร้ายกลุ่มนี้มาดำเนินคดีตามกฏหมายให้ได้ต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์