เชาวรินทร์เครียดหนักจนเกิดอาการวูบถูกหามส่งโรงพยาบาล

เชาวรินทร์เครียดหนักจนเกิดอาการวูบถูกหามส่งโรงพยาบาล

เมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 14  ม.ค.58  ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่า

ร.ต.ท.เชาวรินทร์   ลัทธศักย์ศิริ   อดีต สมาชิกสภาผู้แทนราษฏร จ.ราชบุรี พรรคเพื่อไทย และอดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการ   นอกจากนี้ยังตกเป็นผู้ต้องหาในคดีฉ้อโกงเงิน 11 ล้านบาทที่บริษัทในประเทศกัมพูชา จ่ายเป็นค่าปูนซีเมนต์ให้กับบริษัทปูนซีเมนต์ ทีพีไอและนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ปลอมหรือข้อมูลอันเป็นเท็จ  เกิดอาการวูบจนถูกหามส่งโรงพยาบาลเมืองราช  ในเขตเทศบาลเมืองราชบุรี   จึงเดินทางไปตรวจสอบพบว่า ร.ต.ท.เชาวรินทร์   นั้นเข้าพักที่ห้อง 810   และได้ขอเข้าพูดคุยกับร.ต.ท.เชาวรินทร์   ซึ่งยังมีสีหน้าอิดโรย  จากการอดนอนเพราะเกิดอาการเครียดอย่างหนัก

โดย ร.ต.ท.เชาวรินทร์   กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า  เมื่อวันที่ 12 ม.ค.58  

ตนกับภรรยาจะเดินทางไปส่งลูกสาวคือ นางสาวคันธรัตน์   ลัทธศักย์ศิริ  ไปเรียนต่อในระดับปริญญาโท ที่ประเทศอังกฤษ แต่มาถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุม จนไม่สามารถเดินทางไปส่งลูกสาวได้  ก็เกิดอาการเครียดและภายหลังประกันตัวออกมาด้วยเงินสด 1 ล้านบาท เพื่อมาสู้คดีก็นอนไม่หลับ  จึงเกิดอาการวูบคนใกล้ชิดก็เลยช่วยกันนำส่งโรงพยาบาล  ประกอบกับตนเองนั้นทำบอลลูนเส้นเลือดมาถึง 4 เส้น เลยส่งผลให้เกิดอาการหน้ามืด   ส่วนเรื่องของคดีก็สู้กันไป   มีการตั้งข้อหาว่าไปแฮกซ์ข้อมูล  ทั้งที่ตนเองนั้นใช้โทรศัพท์รุ่นธรรมดามาก  ในชีวิตยังไม่เคยเปิดคอมพิวเตอร์เลยจะไปแฮกซ์ข้อมูลได้อย่างไร  

ร.ต.ท.เชาวรินทร์ กล่าวอีกว่า ส่วนเงินที่บอกว่าฉ้อโกงนั้น คนบริจาคมาทั่วโลกเพื่อมาสมทบทุนสร้างเจ้าแม่กวนอิมสูง 84 เมตร  

บนยอดเขาแก่นจันทน์ในจ.ราชบุรี  ใช้งบประมาณ 2,500 ล้านบาท  มาเข้าบัญชีสมาคมวัฒนธรรมวิถีพุทธไทย-จีน ซึ่ง มีตนเองนั้นเป็นนายกสมาคม  แต่เงินก้อนนี้ก้อนโตหน่อย ถือว่าใครโอนมาก็มีเจตนามาร่วมบริจาค   พวกมดส้มเห็นเป็นขนม  จู่ๆก็จะมาขอคืนอ้างโอนผิด  ซึ่งการโอนเงินจะต้องโอนตามบัญชี เลขบัญชี  แล้วจะผิดได้อย่างไร  และถ้าโอนผิดก็ต้องรีบไปแจ้งความที่กัมพูชา ซึ่งเป็นต้นทางในการโอนเงิน แล้วก็แปลเป็นภาษาไทยให้สถานทูตไทยรับรองแล้วส่งมา  ซึ่งตนก็จะนำเอาเข้าที่ประชุมคณะกรรมการเพื่อจะคืนเงินให้  ซึ่งก็ทำไม่ได้ติดต่อกันมาตั้งแต่เดือนมิถุนายน ปี 57  

"แต่จู่ๆก็จะมาให้คืนเงินเราทำไม่ได้ เพราะต่อไปถ้ามีคนโอนเงินมาเป็นพันล้านไม่ต้องคืนหมดเหรอ   ซึ่งก่อนจะเดินทางไปอังกฤษก็ได้แจ้งให้ทราบว่าแล้วว่า เราจะเดินทางไปอังกฤษ  ซึ่งก่อนหน้านี้ก็ได้รับหมายเรียกแล้ แต่เนื่องจากเราไม่ว่างก็ติดต่อไปว่าไปไม่ได้  ครั้งที่สองก็ให้ตัวแทนไป  แต่พอจะเดินทางไปส่งลูกสาวที่อังกฤษก็มาจับกุม ถือว่าจงใจให้เกิดความเสียหาย   ซึ่งต้องปล่อยให้ลูกสาวกับภรรยาเดินทางกันไป 2 คน  แต่อย่างไรก็ตามตนก็จะต้องสู้คดีต่อไป" ร.ต.ท.เชาวรินทร์ กล่าว

เชาวรินทร์เครียดหนักจนเกิดอาการวูบถูกหามส่งโรงพยาบาล


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์