มือปืนประกบฆ่า เสี่ยลูกชิ้นโกเด้ง

คาดชู้สาวมีเมียน้อยใกล้คลอด



มือปืนบุกประกบยิงถึงหน้าบ้านดับเสี่ยเอเย่นต์ลูกชิ้น"โกเด้ง"ตายสยอง ขณะถอยรถจะออกไปส่งลูกชิ้นที่ตลาดสด เผยกิจการรุ่งเรืองจัดส่งลูกชิ้นยี่ห้อดังจากพิษณุโลก

ให้ลูกค้าทั่วภาคเหนือตอนล่าง เฉพาะเช้าวันเสาร์จะต้องไปกับลูกน้องเพื่อส่งสินค้าด้วยตัวเอง เลยเจอดักสังหารโหด

สอบพบปมชู้สาวมาแรง เนื่องจากเจ้าชู้ มีเมียน้อยกำลังท้องแก่ ถึงขนาดซื้อบ้านหลังใหญ่ให้อยู่ด้วย ญาติระบุผู้ตายเคยเปรยๆ ถ้าตายก็เพราะเรื่องผู้หญิงเท่านั้น

เมื่อเวลา 05.00 น. วันที่ 26 พ.ค. ร.ต.อ.สันตสิริ เมตตาวงค์ ร้อยเวรสภ.อ.เมืองพิษณุโลก

รับแจ้งมีเหตุยิงกันหน้าบ้านเลขที่ 184/13 ม.13 ซอยราษฎร์ศรัทธาธรรม ต.หัวรอ จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ แล้วรุดไปสอบสวนพร้อม

- พ.ต.ท.ภาคภูมิ ปราบศรีภูมิ สวป.
- พ.ต.ท.หญิง กฤษฎี พงศ์อัมพรขจี
- ร.ต.ท.สุนันท์ สุมอุโมงค์ งานตรวจสถานที่เกิดเหตุกองวิทยาการเขต 33
และเจ้าหน้าที่จำนวนหนึ่ง

ในที่เกิดเหตุพบรถกระบะอีซูซุ ดีแมคซ์ สีเลือดหมู

หมายเลขทะเบียน บจ 3630 อุทัยธานี จอดอยู่ตรงประตูหน้าบ้าน สภาพกระจกประตูด้านคนขับมีรอยกระสุน 2 รู ส่วนผู้บาดเจ็บทราบว่าญาตินำส่งร.พ.พิษณุโลกเวช ทราบชื่อว่า นายอานนท์ บำรุงศิลป์ อายุ 40 ปี อยู่บ้านหลังที่เกิดเหตุ ถูกยิงเข้าใต้ราวนมขวา 1 นัด ใต้รักแร้ขวา 1 นัด

ต่อมาทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตที่ร.พ.

ในที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนขนาด 11 ม.ม. 2 ปลอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน



นายธาดา ดับสันเทียะ อายุ 35 ปี

อยู่บ้านเลขที่ 87 ม.3 ต.บัลลังก์ อ.โนนไทย จ.นครราชสีมา ให้การว่า ผู้ตายเป็นเอเย่นต์ส่งลูกชิ้นแก่ลูกค้า ส่วนตนเป็นลูกจ้าง ก่อนเกิดเหตุเวลาประมาณ 04.00 น. ได้มาที่บ้านเกิดเหตุเพื่อจะไปส่งลูกชิ้นที่ตลาดกับผู้ตาย ซึ่งทำกันเป็นประจำทุกเช้าวันเสาร์ ซึ่งผู้ตายจะขับรถไปส่งลูกชิ้นให้ลูกค้าเอง

ระหว่างผู้ตายขับรถออกมาจอดรอนางลำพรวน ภรรยา

อยู่ที่ประตูหน้าบ้านนั้นเอง มีคนร้าย 2 คนขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า สีเทา ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน สวมหมวกกันน็อกปิดบังใบหน้า ใส่เสื้อคลุมสีดำขับมาจอดประกบด้านประตูคนขับ ก่อนคนที่นั่งซ้อนท้ายจะชักปืนพกสั้นกระหน่ำยิงใส่นายอานนท์ 2 นัด จากนั้นก็ขับรถหลบหนีไป ตนและเพื่อนคนงานจึงช่วยกันนำร่างนายอานนท์ส่งร.พ. ก่อนเสียชีวิตในเวลาต่อมา

นางสุรีมาศ แก้วสันเทียะ อายุ 33 ปี

อยู่บ้านเลขที่ 154 ม.5 ต.ท่าช้าง อ.พรหมพิราม จ.พิษณุโลก หลานสาวผู้ตาย ให้การว่า น้าชายเป็นชาวจ.นครราชสีมา ย้ายมาทำมาหากินที่พิษณุโลกหลายปีแล้ว โดยเป็นเอเย่นต์รับส่งลูกชิ้นยี่ห้อ "โกเด้ง" ในภาคเหนือตอนล่างทั้งหมด ในลักษณะแฟรนไชส์ มีภรรยามีลูกด้วยกัน 2 คน

ช่วงหลังทราบว่าน้าชายมีภรรยาใหม่อีก 1 คน และกำลังใกล้คลอด

ส่วนสาเหตุที่ถูกยิงครั้งนี้ไม่ทราบว่ามาจากสาเหตุอะไร ที่ผ่านมาเคยได้ยินน้าชายเคยพูดกับลูกน้องว่า ถ้าเป็นอะไรไปสาเหตุก็ต้องมาจากเรื่องผู้หญิง แต่ไม่มีใครสนใจ คิดว่าเป็นการพูดเล่น

จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ตายย้ายมาจากจ.นครราชสีมา

มาลงทุนเป็นเอเย่นต์รายใหญ่ขายส่งลูกชิ้นชื่อดังยี่ห้อโกเด้งมานาน 7-8 ปี โดยจัดส่งลูกชิ้นให้ลูกค้าในพื้นที่ภาคเหนือตอนล่าง จนมีฐานะร่ำรวยระดับเสี่ย มีรถยนต์ รถกระบะ และ 6 ล้อหลายคัน นอกจากภรรยาคนแรกแล้ว ยังมีภรรยาอีกคนซึ่งฝ่ายหญิงเคยมีสามีมาก่อน ขณะนี้กำลังตั้งครรภ์ใกล้คลอด โดยผู้ตายได้ซื้อบ้านให้อยู่ 1 หลังราคาหลายล้านบาท

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า

สาเหตุการสังหารครั้งนี้ น่าจะมาจากเรื่องชู้สาว เพราะผู้ตายมีนิสัยเจ้าชู้ และคนร้ายทราบดีว่าทุกเช้าวันเสาร์ผู้ตายต้องออกไปส่งลูกชิ้นที่ตลาดสด คาดว่าจะมาดูลาดเลาหลายครั้งจนกระทั่งรู้เวลาออก จึงมาดักรอใกล้บ้าน เมื่อผู้ตายขับรถออกมาจอดรอภรรยาจึงขี่รถเข้าประกบยิงเสียชีวิตดังกล่าว ซึ่งจะได้สืบสวนสอบสวนติดตามจับกุมคนร้ายต่อไป



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์