คนร้ายทุบหัวหนุ่มรับจ้างเลี้ยงเป็ดดับกลางทุ่ง!

คนร้ายทุบหัวหนุ่มรับจ้างเลี้ยงเป็ดดับกลางทุ่ง!

พบศพมีผู้เสียชีวิตอยู่กลางทุ่งนา อ.พรหมพิราม จ.พิษณุโลก เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิประสาทบุญสถาน ที่เกิดเหตุพบศพชายไม่ทราบชื่อ นอนเสียชีวิตคว่ำหน้าอยู่กลางทุ่งนา สภาพศพสวมเสื้อยืดแขนสั้นสีดำ กางเกงขาสั้นสีเหลือง มีบาดแผลถูกตีด้วยของแข็งเข้าที่ศีรษะด้านซ้ายจนแตก เลือดไหลนองทั่วพื้น คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วกว่า10 ชั่วโมง
 
จากการสอบสวนทราบว่า ผู้เสียชีวิต คือ นายนนท์ ไม่ทราบนามสกุล อายุ 31 ปี พื้นเพเป็นคน จ.เพชรบูรณ์ ได้มารับจ้างเลี้ยงเป็ดไล่ทุ่งให้กับชาวบ้านบริเวณนั้นมาไม่นาน และชอบดื่มเหล้ากับเพื่อนๆ ที่มาประกอบอาชีพเดียวกันเป็นประจำ ก่อนหน้าได้นั่งดื่มเหล้ากับเพื่อนจำนวน3 คน อยู่ในเพิงพักตั้งแต่ช่วงเช้าวันที่ 12 ม.ค. ที่ผ่านมา กระทั่งมีผู้มาพบเป็นศพในตอนเช้า จึงแจ้งตำรวจให้ทราบเรื่องดังกล่าว
 
เบื้องต้นตำรวจสันนิษฐานว่า ก่อนเกิดเหตุผู้เสียชีวิตได้ตั้งวงดื่มเหล้ากับเพื่อนๆ แล้วเกิดพูดจาเขม่นกันขึ้น จนถึงขั้นลงมือลงไม้ทำร้ายร่างกายกัน ซึ่งคนร้ายได้หยิบท่อนไม้ทุบตีที่ศีรษะจนเสียชีวิตคาทุ่งนา ก่อนที่จะหลบหนีไป ซึ่งขณะนี้ตำรวจรู้ตัวผู้ต้องสงสัยแล้ว ซึ่งเป็นเพื่อนคนงานด้วยกัน เพราะหลังเกิดเหตุได้หายไป โดยจะได้เร่งติดตามตัวมาสอบสวนปากคำ และหาตัวผู้กระทำผิดมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป 

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์