โจ๋เลือดร้อน!!! กระหน่ำยิงหนุ่ม ดับคาแฟลตคลองจั่น!!

โจ๋เลือดร้อน!!! กระหน่ำยิงหนุ่ม ดับคาแฟลตคลองจั่น!!



มีเหตุชายถูกอาวุธปืนยิงเสียชีวิตภายในการเคหะคลองจั่น อาคารที่ 20 ชั้นที่ 5 
ที่เกิดเหตุบริเวณหน้าปากประตูทางเข้าห้องดังกล่าวพบศพชายนอนเสียชีวิตทราบ ชื่อนายสุรวุฒิ หรือแบงค์ กาญจนพันธ์ อายุ 27 ปี ชาวจ.พัทลุง ใกล้กันบริเวณทางเดินยังพบรอยเท้าเปื้อนเลือดเดินไปทางยาว 20 เมตร มุ่งหน้าลงบันได  นอกจากนี้ภายในห้องที่เกิดเหตุยังพบกล่องกระสุน จำนวน 1 กล่อง ทางเจ้าหน้าที่จึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวน น.ส.ปวีณา หนูเสือ อายุ 23 ปี แฟนสาวผู้ตาย เล่าว่า ผู้ตายและตนคบหาดูใจกันมานานกว่า 3 ปี ในขณะเกิดเหตุตนออกไปทำงาน ส่วนห้องที่แฟนหนุ่มไปเสียชีวิตนั้น เป็นห้องของนายอธิพูธิ์ ชูภักดี หรือหมู อายุ 34 ปี ซึ่งเป็นคนบ้านเดียวกับแฟนตน และก่อนหน้านี้เคยมีปากเสียงกับแฟนของตนเรื่องการเลี้ยงนกกรงหัวจุกมาก่อน  แต่ระยะหลังก็ไม่ได้พูดคุยกันแต่อย่างใด อย่างไรก็ดีขณะเกิดเหตุแฟนของตนอยู่กับน้องชายของตนซึ่งกำลังนอนหลับพักผ่อนอยู่ในห้อง  มีเพื่อนข้างห้องเล่าว่าแฟนของตนได้เดินไปทางห้องที่เกิดเหตุก่อนที่จะเกิดเสียงปืนขึ้น  แต่อาวุธมีดที่อยู่ในมือของผู้ตายนั้นตนไม่เคยพบเห็นในห้องแต่อย่างใด

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่คาดว่า นายอธิพูธิ์ หรือหมู  น่าจะเป็นผู้ลงมือก่อเหตุ  ซึ่งขณะนี้ได้หลบหนีไปโดยใช้รถยนต์กระบะ ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีโก้ สีดำ ไม่ทราบทะเบียน  โดยทางเจ้าหน้าที่ได้กระจายกำลังสกัดรถดังกล่าวแล้วคาดว่าจะสามารถจับกุมตัวได้ในเร็ว ๆ นี้

ขอบคุณข่าวจาก :: tnews

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์