จับแล้ว′หนุ่มโรคจิต′งัดเจ้าโลกช่วยตัวเองต่อหน้าสาว

จับแล้ว′หนุ่มโรคจิต′งัดเจ้าโลกช่วยตัวเองต่อหน้าสาว

กรณีพนักงานร้านอภิชาติคลีนิค ตั้งอยู่ติดธนาคารออมสิน สาขาพัทยากลาง ถนนพัทยาสาย 3 ย่านพัทยากลาง จ.ชลบุรี

ถ่ายคลิปภาพวีดีโอหนุ่มโรคจิต ที่ขับรถจักรยานยนต์มาจอดบริเวณหลังร้านแล้วงัดเจ้าโลกออกมาช่วยตัวเอง ออกเผยแพร่ทางเฟสบุ๊คจนเป็นที่ฮือฮาในโลกออนไลน์ จนหลายคนแสดงความคิดเห็นพร้อมกับด่าทอการกระทำดังกล่าว และเรียกร้องให้เจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีตาม


วันที่ 9 ม.ค.58 พ.ต.อ.สุภธีร์ บุญครอง รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี รรท.ผกก.สภ.เมืองพัทยา

 พร้อมด้วย พ.ต.ท.ชินวัฒน์ ศรีสวัสดิ์ รอง ผกก.ป. และกำลังตำรวจ ร่วมกันจับกุมนายเจตพินิฐ หรืออิทธิพล (ชื่อเดิม) โนนสีราช อายุ 22 ปี   พร้อมของกลางกางเกงในสตรี 2 ตัว และรถ จยย.ยี่ห้อยามาฮ่า ฟีโน่ สีแดง ไม่ติดป้ายทะเบียน

จับกุมได้ภายในซอย 6/1 ถนนเลียบชายหาดพัทยา หมู่ 9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

สอบปากคำนายเจตพินิฐ ให้การรับสารภาพว่า  และได้กระทำอนาจารด้วยการช่วยเหลือตัวเองต่อหน้าพนักงานร้านอภิชาติคลีนิคจริง สาเหตุที่ทำไปเพราะดูหนังโป๊แล้วเกิดอารมณ์ทางเพศอย่างรุนแรงจนไม่สามารถควบคุมตัวเองได้ เลยต้องขับรถ จักรยานยนต์ ออกตระเวนหาสาวตามร้านอาหารหรือไม่ก็บาร์เบียร์ เจอคนถูกใจจะงัดเจ้าโลกออกมาช่วยตัวเองจนสำเร็จความใคร่เพราะทำให้หายเครียด แต่ไม่คิดที่จะก่อเหตุข่มขืนใครและไม่อยากจะทำอย่างนี้  ตอนอายุ 17 ปี เคยเข้ารับการรักษาอาการทางจิตที่ รพ.จิตเวชขอนแก่น มาแล้วแต่ไม่หาย


พ.ต.อ.สุภธีร์ กล่าวว่า สั่งการให้ผู้ใต้บังคับบัญชาออกติดตามตัวหนุ่มโรคจิตมาดำเนินคดีให้ได้
 
กระทั่งมีพลเมืองดีโทรศัพท์เข้ามาแจ้งว่าพบผู้ต้องสงสัยกำลังขับรถจักรยานยนต์อยู่ในซอย 6/1 ถนนเลียบชายหาดพัทยา จึงวิทยุให้สายตรวจและจราจรที่อยู่ใกล้เคียงทำการสกัดจับกุมตัวไว้ได้ดังกล่าว เบื้องต้นได้แจ้งข้อกล่าวหากระทำอนาจารต่อหน้าธารกำนัล มีอัตราโทษปรับ 500 บาท และจะได้ประสานไปยังโรงพยาบาลบางละมุงเพื่อหาวิธีนำตัวไปรักษาอาการทางจิตต่อไป.


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์