สุดสลด! ดาราตลก เชอร์รี่ หน้าผี ดับปริศนาคาห้องพัก

สุดสลด! ดาราตลก เชอร์รี่ หน้าผี ดับปริศนาคาห้องพัก

"เชอร์รี่ หน้าผี" ดาราตลกคณะดักแด้ เชิญยิ้ม เสียชีวิตคาห้องพักย่านรามอินทรา ตำรวจพบเหล้าขาวผสมน้ำแดงในขวดน้ำดื่ม ญาติเผยผู้ตายเป็นคนดื่มเหล้าหนัก

เมื่อวันที่ 8 ม.ค. 58 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.ท.ชรินทร์ ประคองสุข พงส.สน.โคกคราม รับแจ้งเหตุพบผู้เสียชีวิต ภายในอพาร์ทเม้นท์งามจิตร ซอยรามอิทรา46 แยก2-3 แขวงคันนายาว จึงรุดเข้าตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน และมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุเป็นอพาร์ทเม้นท์แบ่งให้เช่าสูง 4 ชั้น บริเวณชั้นที่2 ห้อง 207 พบศพนายพันธ์เทพ งามจิตร หรือเชอร์รี่ หน้าผี ดาราตลกคณะดักแด้ เชิญยิ้ม ในสภาพนอนหงายอยู่บนพื้น ไม่สวมเสื้อ สวมกางเกงกีฬาสีขาว แขนทั้งสองข้างยกงอขึ้นเสมอหู ตรวจสอบโดยรอบพบขวดพลาสติกยี่ห้อเป็บซี่ ภายในขวดบรรจุเหล้าขาวผสมกับน้ำแดงเกือบเต็มขวด จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนนางสายรุ้ง ลาภา อายุ 38 ปี แม่บ้านของอพาร์ทเม้นท์ให้การว่า ตนได้พบเห็นผู้ตายครั้งสุดท้ายเมื่อช่วงเวลาประมาณ 5 โมงเย็น ของวันที่ 7 ม.ค. ที่ผ่านมา แต่โดยปกติแล้วผู้ตายจะเดินทางเข้าออกบ่อยครั้ง แต่คืนที่ผ่านมากลับไม่เห็น แต่ตนไม่ได้ติดใจอะไน ต่อมาวันนี้เพื่อนของผู้ตายได้มารับแต่ไม่สามารถเข้าไปในห้องพักได้ จึงตัดสินใจใช้ค้อนงักประตูเข้าไปก็พบว่าเสียชีวิตลงแล้ว

ทั้งนี้ร.ต.ท. ชรินทร์ กล่าวว่าจากการสอบสวนญาติผู้ตายทราบว่า นายพันธ์เทพเป็นคนดื่มเหล้าหนักและดื่มเป็นประจำทุกวัน ซึ่งเบื้องต้นได้ส่งศพไปชันสูตรที่นิติเวชโรงพยาบาลตำรวจ เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงก่อนประสานญาตินำศพประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์