เผานั่งยาง2ศพบนเส้นทางโจรกลางป่ามัน!?

ฆ่าโหดเผานั่งยางเหยื่อ 2 รายซ้อน กลางไร่มัน ตร.มึนไร้หลักฐาน เหตุศพไหม้เกรียม ไม่รู้เป็นใครมาจากไหน ชี้จุดเผาเป็น "เส้นทางโจร" ใช้ลำเลียงสินค้าผิดกฎหมายข้ามฝั่ง

เกิดเหตุฆาตกรรมเผานั่งยางอำพรางเหยื่อ 2 คน บน "เส้นทางโจร" ถิ่นหากินของขบวนการลักลอบลำเลียงสินค้าผิดกฎหมายข้ามพรมแดนไทย-กัมพูชา อย่างโหดเหี้ยม และยังไม่รู้เบาะแสว่าการฆาตกรรมอย่างไร้ร่องรอยครั้งนี้เป็นฝีมือของกลุ่มไหน 

เมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 8 มกราคม ร.ต.ท.บุญมา พันธุ์บุตร ร้อยเวร สภ.คลองหาด จ.สระแก้ว ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่าพบศพคนถูกเผานั่งยางภายในไร่มันสำปะหลังใกล้วัดรัตนคีรีวัน จึงไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.วรเชษฐ์ รุ่งหลำ ผกก.สภ.คลองหาด พ.ต.ท.บุญเทียม ฐิติกานต์กุล รอง ผกก.สส.สภ.คลองหาด พ.ต.ท.ชยุต เชื้อเกษม สว.สส.สภ.คลองหาด และเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน

ที่เกิดเหตุเป็นถนนเข้าไร่มันสำปะหลัง ที่บ้านทับวังมล หมู่ 6 ต.คลองหาด อ.คลองหาด เขตรอยต่อบ้านเขาดิน หมู่ 8 ต.คลองหาด อยู่ห่างจากชายแดนไทย-กัมพูชา ประมาณ 2 กม. จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบผู้เสียชีวิตไม่ทราบเพศและอายุถูกไฟไหม้เกรียม 2 คน โดยใช้ยางรถยนต์เป็นเชื้อเพลิง

หลังจากการสอบถามและตรวจสอบพยานหลักฐานที่เกิดเหตุแล้ว ได้นำศพทั้ง 2 ศพ มอบให้หน่วยกู้ภัยร่วมกตัญญูจุด อ.คลองหาด นำไปชันสูตรที่โรงพยาบาลคลองหาดต่อไป ส่วนสาเหตุต้องรอการสอบสวน เนื่องจากยังไม่พบผู้เห็นเหตุการณ์ขณะเกิดเหตุ รวมทั้งไม่พบหลักฐานว่าผู้ตายเป็นใคร

พ.ต.ท.ชยุต กล่าวว่า บริเวณที่เกิดเหตุพบศพเป็นทางเปลี่ยว ไม่มีชาวบ้านหรือบุคคลอื่นใช้เส้นทางนี้ ชาวบ้านในแถบนี้เรียกกันว่า "เส้นทางโจร" เนื่องจากเป็นเส้นทางที่ขบวนการลักลอบขนของเถื่อนและรถยนต์ที่ถูกขโมยมาส่งไปขายยังประเทศกัมพูชาบ่อยครั้ง ที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ตำรวจเคยสกัดจับได้หลายราย จนทำให้การลำเลียงสินค้าเถื่อนบนเส้นทางนี้เงียบหายไปพักหนึ่ง แต่ต่อมากลับมีขบวนการค้าของเถื่อนและสินค้าผิดกฎหมายกลับมาใช้เส้นทางนี้เหมือนเดิม


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์