หนุ่มหึงหน้ามืด!! บุกออฟฟิศแฟนสาวชักมีดจ้วงคอ-แทงไม่ยั้ง

วันที่ 8 ม.ค. พ.ต.ต.มารุต สันติเศรษสินธ์ สารวัตรเวรสอบสวน สถานีตำรวจภูธรขามทะเลสอ ได้รับแจ้งมีเหตุชายหนุ่มก่อเหตุใช้อาวุธมีดทำร้ายร่างกายแฟนสาว ได้รับบาดเจ็บสาหัส และยังได้ใช้มีดเล่มเดียวกันทำร้ายร่างกายตัวเอง ได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดบริเวณด้านหน้าสำนักงานเทศบาลตำบลพันดุง อ.ขามทะเลสอ หลังรับแจ้งจึงรีบรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ชีพเทศบาลตำบลพันดุง 

 ที่เกิดเหตุพบร่างผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 2 ราย สภาพนอนเลือดไหลนองเต็มร่างกาย ทราบชื่อต่อมา คือ น.ส.ดวงกมล หิงสันเทียะ อายุ 23 ปี สภาพมีบาดแผลถูกอาวุธมีดปาดเข้าที่บริเวณคอเป็นแผลลึก และยังมีร่องรอยถูกอาวุธมีดแทงเข้าตามร่างกายหลายสิบแห่ง 

 ห่างไปประมาณ 50 เมตร พบผู้ที่ก่อเหตุ ทราบชื่อต่อมา คือ นายอัศดาภรณ์ ทิพย์ดอนหัน อายุ 26 ปี สภาพถูกชาวบ้านช่วยกันจับมัดมือ นอนจมกองเลือด โดยมีบาดแผลถูกอาวุธมีดปาดที่คอเป็นแผลลึก เจ้าหน้าที่จึงรีบช่วยเหลือนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลขามทะเลสอ ส่วนอาวุธมีดปลายแหลมก็ตกอยู่ใกล้กัน เจ้าหน้าที่ได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน

 จากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่า นายอัศดาภรณ์ ได้คบหากับ นางสาวดวงกมล มานานกว่า 1 ปี และนางสาวดวงกมล ก็เพิ่งเข้ามาทำงานในตำแหน่งผู้ช่วยเจ้าหน้าที่จัดเก็บรายได้ กองคลัง เทศบาลตำบลพันดุง เมื่อ 3 เดือนที่ผ่านมา โดยก่อนหน้านั้น ทั้งคู่เริ่มมีปากเสียงกันบ่อยครั้ง เนื่องจากนายอัศดาภรณ์แสดงอาการหึงหวง และพยายามขอร้องไม่ให้ นางสาว ดวงกมล ไปทำงาน เพราะเกรงจะมีชายหนุ่มอื่นมาตามจีบ 

 ก่อนเกิดเหตุ นายอัศดาภรณ์ ได้เดินทางมาจาก อ.เสิงสาง เพื่อมาพูดคุยกับนางสาวดวงกมล โดยทั้งคู่ได้ออกมายืนคุยกันเพียงลำพังอยู่บริเวณด้านหน้าสำนักงานเทศบาลตำบลพันดุง จากนั้นมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง ขณะที่นางสาวดวงกมล กำลังจะหันหลังเดินหนี จู่ๆ นายอัศดาภรณ์ได้ชักมีดที่เตรียมมา ก่อนจะล็อกตัวและใช้มีดปาดคอ และยังได้จ้วงแทงตามร่างกายอีกหลายสิบครั้ง จนนางสาวดวงกมลนอนแน่นิ่ง  

 ซึ่งนายอัศดาภรณ์คิดว่า นางสาวดวงกมลจะเสียชีวิต จึงเดินหนีไป ก่อนจะตัดสินใจใช้มีดเล่มเดียวกันปาดคอตัวเอง หวังฆ่าตัวตายหนีความผิด แต่มีเจ้าหน้าที่เห็นเหตุการณ์ช่วยจับตัวไว้ได้ ก่อนจะรีบแจ้งเจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือทั้งคู่ไว้ได้ทัน โดยเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัว นายอัศดาภรณ์ ไว้ดำเนินคดีตามกฎหมายแล้ว  

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์