เล่นลิ้น!!! 2แม่ลูกผู้ต้องหายักยอกเงินสจล. อ้างเงินในบช.โอนมาให้แทงพนันฟุตบอล

รอง ผบก.ป.เผย 2 แม่ลูกผู้ต้องหายักยิกเงินสจล. ให้การวกวน ลูกสาวอ้างเงินในบัญชีเป็นเงินแทงพนันฟุตบอล ส่วนทรัพย์สินได้ทำฟาร์มไก่-ร้านสักคิ้ว  ด้าน "กิตติศักดิ์ " เผ่นจากเกาะฮ่องกงแล้ว

วันนี้ (8 ม.ค.)  ที่กองปราบปราม  พ.ต.อ.ณษ เศวตเลข รอง ผบก.ป.ในฐานะหัวหน้าชุดสอบสวนคดีลักเงินคงคลัง สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง(สจล.) กล่าวถึงความคืบหน้าคดีว่า ภายหลัง พ.ต.อ.จิรภพ ภูริเดช รักษาการผกก.1 บก.ป. พ.ต.ท.ต่อวงศ์ พิทักษ์โกศล สว.กก.1 บก.ป.นำกำลังจับกุมนางสมบัติ โสประดิษฐ์ และน.ส.จันทร์จิรา โสประดิษฐ์ สองแม่ลูกผู้ต้องหา พร้อมตรวจยึดทรัพย์สินไว้ตรวจสอบหลายรายการนั้น จากการสอบสวนผู้ต้องหาทั้งสอง ยังให้การวกวน สับสน และไม่ยอมเปิดเผยข้อมูลที่มาที่ไปของเงินและทรัพย์สินทั้งหมด

พ.ต.อ.ณษ กล่าวว่า จากการสอบสวนน.ส.จันทร์จิรา อ้างว่าเงินได้รับการโอนมาจากนายกิตติศักดิ์ มัทธุจัด ผู้ต้องหารายสำคัญในคดีนี้ โดยระบุว่าเป็นเงินที่โอนมาเพื่อใช้แทงพนันผลฟุตบอล ส่วนทรัพย์สินรายการต่างๆได้มาจากเงินที่ทำกิจการฟาร์มไก่ชนใน จ.สุพรรณบุรี ซึ่งเป็นของนายปฐมพงศ์ ศรีโรจน์ แฟนหนุ่มของ น.ส.จันทร์จิรา และบางส่วนก็ได้มาจากการเปิดกิจการร้านรับสักคิ้ว อย่างไรก็ตามทางตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อ โดยพนักงานสอบสวนได้เตรียมคุมตัวผู้ต้องหาทั้งสองไปขออำนาจศาลจังหวัดมีนบุรี ผัดฟ้องฝากขังเป็นครั้งแรกช่วงบ่ายวันเดียวกัน

ส่วนความคืบหน้าทางคดีนั้น พนักงานสอบสวนได้เร่งรวบรวมพยานหลักฐานต่างๆ เพื่อขออนุมัติศาลออกหมายจับผู้ต้องหาที่เกี่ยวข้องในคดีเพิ่มเติมอีก 4 รายในเร็วๆ นี้ โดย 2 ใน 4 เป็นคนบุคคลที่มีความสนิทสนมกับนายกิตติศักดิ์ ตำรวจมีหลักฐานชัดเจน และมีความเชื่อมโยงกับเส้นทางการโอนเงิน แต่อีก 2 รายยังต้องหาหลักฐานเพิ่มเติม

สำหรับนายกิตติศักดิ์ผู้ต้องหารายสำคัญที่ยังหลบหนีอยู่นั้น พบว่าได้เดินทางออกจากฮ่องกงแล้ว ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างตรวจสอบว่าหลบหนีไปประเทศใด ส่วนนายสมพงษ์ สหพรอุดมการ บิดาของนายจริวัฒน์ สหพรอุดมการ ซึ่งยังหลบหนี ล่าสุดได้รับการประสานว่าจะขอเข้ามอบตัวกับพนักงานสอบสวน แต่ยังไม่ได้ระบุวันเวลาใด

ขอบคุณข่าวจาก TNEWS

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์