สลดรับวันเด็ก หนูน้อย 9 ขวบ ถูกฆ่าโหดข่มขืนทิ้งน้ำอำพราง

เมื่อวันที่  8  มกราคม พ.ต.อ.เพิ่มศักดิ์  ศรีโสดา  ผกก.สภ.ปลาปาก จ.นครพนม

  ระดมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน และเจ้าหน้าที่ตำรวจเกี่ยวข้อง ลงพื้นที่สืบสวนหาเบาะแส  คลี่คลายคดี จับกุมคนร้าย  ก่อเหตุฆาตกรรมโหดฆ่าข่มขืนเด็กหญิง  ทิ้งศพลงหนองน้ำอำพรางคดี ด.ญ.อิน (นามสมมุติ) อายุ 9 ขวบ ชาวต.มหาชัย อ.ปลาปาก จ.นครพนม นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 บุตรสาว นายใจจริง (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 29 ปี  และนางสาวสุภาวดี (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 25 ปี  ที่ครอบครัวแยกทางกันมานานหลายปี  ทิ้งให้ลูกสาวอาศัยอยู่กับปู่และย่า  เพราะต้องไปทำงานต่างจังหวัด

จนกระทั่งเกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิด หลังด.ญ.อิน หายตัวไปข้ามคืน 

และญาติไปพบเป็นศพถูกทิ้งปริศนาริมหนองน้ำใกล้หอปู่ตา แต่จากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ กับพบสภาพศพร่องรอยการถูกทำร้ายตามตัวหลายจุด รวมถึงอวัยวะเพศฉีกขาด บ่งชี้ถึงสาเหตุถูกฆ่าข่มขืน  โดยเหตุเกิดตั้งแต่เมื่อคืนวันที่ 3 มกราคม ที่ผ่านมา จนกระทั่งญาติไปตามหาศพพบในช่วงบ่ายของวันที่ 4 มกราคม 2558  ซึ่งภายหลังเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำศพส่งไปตรวจชันสูตรหาสาเหตุที่โรงพยาบาลศรีนครินทร์ จ.ขอนแก่น

โดยนายใจจริง พ่อผู้ตาย กล่าวว่า รู้สึกเสียใจมากและรับไม่ได้กับเหตุการณ์นี้

เพราะลูกสาวอายุแค่ 9 ขวบ ต้องมาถูกโจรชั่วฆ่าโหดข่มขืน ซึ่งก่อนเกิดเหตุได้สอบถามแม่ที่เลี้ยงหลาน เพราะตนไปทำงานต่างจังหวัด ทราบว่า ก่อนนี้ไม่มีเหตุการณ์เป็นที่น่าสงสัยว่าจะมีคนพยายามทำร้าย หรือลูกสาวเกิดความเกรงกลัวอะไร  เพราะในหมู่บ้านไม่เคยมีเหตุร้ายเกิดขึ้น รวมถึงเบาะแสกลุ่มคนร้ายที่น่าจะก่อเหตุก็ไม่มี

จนกระทั่งลูกสาวได้หายตัวไปแบบไม่ทราบสาเหตุ เมื่อวันที่ 3 มกราคม แค่ชั่วข้ามคืน

สุดท้ายมาเจอศพถูกทิ้งริมหนองน้ำใกล้หมู่บ้านระดับน้ำลึกแค่ประมาณ 1 เมตร  และยังพบร่องรอยถูกทำร้ายตามร่างกายหลายจุด  เชื่อว่ามีการฆ่าข่มขืนแล้วเอาศพมาทิ้งอำพรางคดี

ด้าน พ.ต.อ.เพิ่มศักดิ์ ศรีโสดา  ผกก.สภ.ปลาปาก กล่าวว่า  หลังเกิดเหตุทางตำรวจได้ประสานงานทุกภาคส่วน

ทั้งชุดสืบสวนลงพื้นที่  หาเบาะแส เรียกผู้เกี่ยวข้องมาสอบสวนโดยละเอียด  เพราะถือเป็นคดีสำคัญที่สะเทือนขวัญชาวบ้านมาก เพราะศพมีร่องรอยถูกทำร้าย และข่มขืน  ซึ่งถือว่าโหดร้ายเนื่องจากเป็นเด็กแค่ 9 ขวบ ล่าสุดได้เรียกตัวผู้ต้องสงสัยมาสอบสวน เก็บหลักฐาน แต่ยังไม่พบหลักฐานสำคัญ  อยู่ระหว่างการรอผลชันสูตรที่ชัดเจน  เชื่อว่าอีกไม่นานจะได้ตัวคนร้ายมาดำเนินคดี และได้จัดชุดเจ้าหน้าที่ลงพื้นที่ดูแลความปลอดภัย สร้างความอุ่นใจให้กับชาวบ้าน ตลอด 24 ชั่วโมง

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์