ระทึก-ทำแผนฆ่าสาวโนโวเทล

"ทำแผนฯ ฆ่าสาวการเงิน โนโวเทล"



เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 24 พ.ค. พ.ต.ท.สายชล หงส์สุวรรณ์ สวส.สน.บางนา

ได้นำตัวนายภาคินัย จันทร์วิมาน อดีตตำรวจตระเวนชายแดนและพนักงานขับรถ โรงแรมโนโวเทล ศรีนครินทร์

ผู้ต้องหาฆ่าชิงทรัพย์ น.ส.สุกานดา เมฆลอย พนักงานฝ่ายการเงิน โรงแรมโนโวเทล ออกจากห้องขัง เพื่อไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพประกอบสำนวนการสอบสวน

สำหรับการทำแผนครั้งนี้

เจ้าหน้าที่ได้ใช้ด้านหลังของโรงพักจำลองสถานที่จริง เนื่องจากในช่วงเช้ามีบรรดาญาติของน.ส.สุกานดา จำนวน 30 คน มาดักรอรอบๆโรงพัก ทำให้เจ้าหน้าที่จำเป็นต้องเปลี่ยนจุดทำแผน เพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์รุมล้อมประชาทัณฑ์ผู้ต้องหา

โดยประสานขอกำลังอพปร.จำนวน 20 นาย

ผนวกกับกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ และฝ่ายสืบสวนจำนวนหนึ่ง ทำการปิดกั้นบริเวณด้านหลัง ไม่ให้บรรดาญาติของผู้ตายเข้าใกล้ จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้นำตัวนายภาคินัยซึ่งมีสีหน้าอิดโรยเดินลงไปยังจุดทำแผน

การทำแผนเริ่มจากการยื้อแย่งกระเป๋าใส่เงิน

ที่เตรียมจะนำไปฝากธนาคาร แต่ผู้ตายขัดขืนจึงถูกนายภาคินัยใช้สายเข็มขัดนิรภัยดึงมารัดคอ ก่อนจะใช้มือจับศีรษะโขกไปที่คอนโซลและกระจกหน้ารถจนน.ส.สุกานดาสลบ จากนั้นได้อุ้มลงจากรถแล้วนำไปทิ้ง



ซึ่งการทำแผนครั้งนี้ใช้เวลาเพียง 15 นาที

แล้วจึงนำตัวไปควบคุมตัวที่ห้องขังตามเดิม และระหว่างนำตัวกลับไปคุมขัง มีบรรดาญาติได้ตะโกนด่าทอ และพยายามฮือจะเข้ารุมประชาทัณฑ์นายภาคินัย แต่กำลังเจ้าหน้าที่ได้ปิดกั้นไว้ก่อน ทำให้เหตุการณ์ไม่บานปลายแต่อย่างใด

นายรัชดา เมฆลอย กล่าวภายหลังร่วมสังเกตการณ์ทำแผนครั้งนี้ว่า

ตนยังไม่หายคาใจที่เจ้าหน้าที่ไม่ยอมให้นำตัวนายภาคินัยไปขอขมาศพลูกสาวยังจุดทิ้งศพ การที่ตนพร้อมด้วยญาติเดินทางมาครั้งนี้เพื่อจะสอบถามนายภาคินัยถึงการลงมือฆ่าลูกสาวทำเพื่ออะไร แต่ก็ดีใจที่ตำรวจสามารถติดตามจับกุมตัวผู้ก่อเหตุจนได้ ซึ่งตนจะติดตามคดีนี้ไปจนจบกระบวนการ

ด้านพ.ต.ท.สายชลกล่าวว่า ในวันที่ 25 พ.ค.

จะนำตัวนายภาคินัยไปฝากขังยังศาลพระโขนง โดยจะไม่รับตัวกลับมาควบคุมที่โรงพัก เพราะได้สอบปากคำเสร็จสิ้นเรียบร้อยแล้ว อีกทั้งผู้ต้องหาได้ให้การรับสารภาพ ส่วนที่ตำรวจไม่ได้นำตัวไปทำแผนยังจุดเกิดเหตุ

เนื่องจากเป็นห่วงเรื่องความปลอดภัย

และทราบมาว่าได้มีญาติผู้ตายไปดักรอยังจุดดังกล่าว จึงตัดสินใจเปลี่ยนสถานที่ทำแผนมาใช้สถานที่หลังโรงพักแทน ซึ่งเหตุการณ์เป็นไปด้วยดี

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตั้งแต่เช้าจนถึงขณะนี้

ทางญาติๆของน.ส.สุกานดาก็ยังไม่ยอมเดินทางกลับยังคงปักหลักอยู่รอบๆ โรงพัก ทำให้เจ้าหน้าที่ต้องจัดกำลังตำรวจมาเฝ้าดูแลความปลอดภัยเพิ่มขึ้น



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์