สุดสยอง!! สาว16ชะตาขาด แผ่นอลูมิเนียมหล่นมาทับดับคากระบะ

สุดสยอง!! สาว16ชะตาขาด แผ่นอลูมิเนียมหล่นมาทับดับคากระบะ

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 5 ม.ค. ร.ต.ท.หญิง สุธาสินี โตมี ร้อยเวร สภ.เมืองพิษณุโลก รับแจ้งว่ามีเหตุแผ่นอลูมิเนียมทับคนงานเสียชีวิต ที่บริเวณถนนเส้นสีหราชเดโชชัย ซอย 6 ต.ในเมือง อ.เมือง จ.พิษณุโลก หลังจากรับแจ้ง จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลพุทธชินราช และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิประสาทบุญสถาน 

 ที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะยี่ห้ออีซูซุ รุ่นดีแม็กซ์ สีบรอนซ์-เทา แบบตอนเดียว ทะเบียน บล 4139 พิษณุโลก ที่กำลังบรรทุกแผ่นอลูมิเนียมมาเต็มคันรถ น้ำหนักกว่า 2 ตัน พบศพ น.ส.วันทนา นารี อายุ 16 ปี อยู่  จ.พิจิตร ถูกแผ่นอลูมิเนียม บนรถยนต์กระบะทับจนเสียชีวิตคาที่ เลือดไหลนองพื้นรถเป็นภาพที่น่าสยดสยอง

 จากการสอบถาม นายสมัย ชูเชิด อายุ 37 ปี อยู่ คนขับรถร้านพิษณุอลูมิเนียม เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนและคนงานรวมทั้งผู้เสียชีวิต จำนวน 7 คน ได้ขนแผ่นอลูมิเนียมทั้งหมดจากร้าน เพื่อจะนำไปเก็บไว้ในโกดัง ที่อยู่ห่างจากร้านประมาณ 300 เมตร 

 โดยระหว่างทาง น.ส.วันทนา ผู้เสียชีวิต ได้นั่งท้ายรถยนต์กระบะคันเกิดเหตุ โดยอยู่ใต้คานเหล็กที่ขนอลูมิเนียมมา กระทั่งขับมาถึงที่เกิดเหตุ เชือกไนล่อนที่ผูกมัดแผ่นอลูมิเนียมกับคานเหล็กที่รองรับน้ำหนักเกิดขาด ทำให้แผ่นอลูมิเนียมที่หนักกว่า 2 ตัน ลื่นไหลส่งผลให้ดึงคานเหล็กรองน้ำหนักหัก และทับศีรษะของ น.ส.วันทนา จนเสียชีวิตดังกล่าว

 เบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่ได้นำรถโฟล์คลิฟต์มายกแผ่นอลูมิเนียมทั้งหมดออกจากตัวรถ ก่อนช่วยกันนำร่างของ น.ส.วันทนา ออกจากที่เกิดเหตุได้ในที่สุด โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงของอุบัติเหตุในครั้งนี้อย่างละเอียดอีกครั้ง และจะส่งศพไปไว้ที่นิติเวชโรงพยาบาลพุทธชินราชเพื่อผ่าชันสูตรพลิกศพ ก่อนจะมอบให้ญาติรับกลับไปบำเพ็ญกุศลตามพิธีทางศาสนาต่อไป 

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์