งัดบ้านเสรีพิศุทธ์เมืองกาญจน์ ฉกเบียร์10กระป๋องตร.เต้นสอบ

"โจรอุกอาจ บุกงัดบ้านเสรีพิศุทธ์ ฉกเบียร์ พร้อมกับแกล้ม"



คนร้ายงัดหน้าต่างบ้านพัก"เสรีพิศุทธ์" ห่างจากถนนสายทองผาภูมิ-กาญจนบุรี 300 เมตร ฉกเบียร์ 10 กระป๋อง ขนมแกล้ม ส่วนเครื่องไฟฟ้าภายในบ้านยังอยู่ครบ

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 24 พ.ค.

พล.ต.ต.สมบูรณ์ ฮวบบางยาง ผบก.ภจว.กาญจนบุรี พร้อมกำลังตำรวจจำนวนหนึ่งเข้าตรวจสอบบริเวณบ้านพักภูไพรริมน้ำ เลขที่ 242/ หมู่ที่ 1 ต.ท่าขนุน อ.ทองผาภูมิ จ.กาญจนบุรี

ซึ่งเป็นบ้านพักกตากอากาศของ

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียาเวส รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รรท.ผบ.ตร.) ภายหลังจากได้รับรายงานว่า มีคนร้ายเข้างัดหน้าต่างเข้าไปภายในบ้าน ปลูกติดอยู่ริมน้ำแควน้อย ด้านหน้าติดกับถนนรถผ่านได้ อยู่ห่างจากถนนสายทองผาภูมิ-กาญจนบุรี 300 เมตร

นางลำดวน ศรีชัยศักดิ์ อายุ 37 ปี

คนงานที่ดูแลบ้านทราบว่า พักอยู่บ้านพักคนงานที่อยู่ห่างจากบริเวณที่เกิดเหตุประมาณ 70 เมตร กล่าวว่า ตอนกลางคืนจะพักอยู่กับนางสาวอำพันธ์ พรพุทธรักษา อายุ 38 ปี ตนและเพื่อนคนงานดูทีวีจบประมาณ 22.00 น.

ก็เข้านอน ตื่นมาตอนเช้าด้เข้าไปดูแลทำความสะอาดบ้าน

พบว่า หน้าต่างด้านอยู่ทางฝั่งแม่น้ำถูกงัดจนกระจกแตกและมีรอยคนเข้าไป ตรวจสอบพบว่าเบียร์ 10 กระป๋องหายไป รวมทั้งขนมขบเคี้ยวบางส่วน



ต่อมาเวลา 15.30 น. วันเดียวกัน

เจ้าหน้าที่จากกองพิสูจน์หลักฐาน เขต 11 ปทุมธานีและเขต 15 จ.นครปฐม พร้อมทั้งเจ้าหน้าที่วิทยาการจากตำรวจภูธรจังหวัดกาญจนบุรี 20 นาย ได้เข้าไปตรวจสอบหลักฐานเก็บรอยลายนิ้วมือเพื่อเปรียบเทียบหาตัวคนร้าย โดยใช้เวลาในการเข้าตรวจสอบเพื่อเพื่อเก็บหลักฐานประมาณ 1 ชม.

พล.ต.ต.สมบูรณ์ ฮวบบางยาง ผบก.ภจว.กาญจนบุรี

กล่าวว่า ผู้ที่ก่อเหตุน่าจะเป็นคนรับใช้ที่เคยทำงานอยู่ที่บ้านหลังดังกล่าว และคงไม่คิดจะมาเอาของมีค่าอะไร เพราะของมีค่าโดยเฉพาะเครื่องใช้ไฟฟ้าก็ยังอยู่ครบถ้วน อย่างไรก็ตามได้สั่งการให้ตำรวจที่รับผิดชอบเรียกคนงาน และผู้เกี่ยวข้องเข้ามาสอบสวนแล้ว เพื่อหาตัวผู้ก่อเหตุ

ด้าน พ.ต.อ.พุฒิพัฒน์ วงษ์สงวนศรี

ผกก.วิทยาการ เขต 15 จ.นครปฐม กล่าวภายหลังเข้าตรวจสอบว่า ไม่มีสิ่งของมีค่าสูญหายไปแต่อย่างใด บริเวณหน้าบ้านพัก พบเบียร์กระป๋อง 2 กระป๋อง ตกอยู่ในพุ่มไม้หน้าบ้าน



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์คมชัดลึก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์