เผยวินาทีม้าเหล็กขยี้กระบะไม่ใช่ฆ่าตัวตาย


จากกรณี รถไฟขบวนที่ 134 พุ่งชน รถยนต์กระบะ โตโยต้า วีโก้ 4 ประตู เป็นเหตุให้สองคู่หนุ่มสาวเสียชีวิตคาที่ เหตุเกิดบิรเวณรางรถไฟบ้านอุดมพัฒนา ต.หนองขอนกว้าง อ.เมือง จ.อุดรธานี

ช่วงกลางดึกคืนวันที่ 2 ม.ค.ภายหลังตำรวจคาดว่าทั้งสองอาจมีปากเสียงกันมาก่อนจนเป็นเหตุให้มีการขับรถไปพาดบนรางเหมือนกับเป็นการฆ่าตัวตาย กระทั่งเกิดเหตุสุดสยอง ตามที่ปรากฏเป็นข่าวมาแล้วนั้น

ความคืบหน้า เมื่อวันที่ 3 ม.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังเกิดเหตุทางชุดสืบสวนตรวจพบกล้องวงจรปิดที่อยู่ภายในรถดังกล่าว พร้อมนำมาเปิดดูจึงพบวินาทีชีวิตของทั้งคู่ หลังจากไปร่วมงานสังสรรค์ปีใหม่ที่บ้านเพื่อนไม่ไกลจากจุดเกิดเหตุมากนัก
 



โดยคลิปดังกล่าวมีความยาวเพียง 43 วินาที ตั้งแต่ออกรถจากจุดที่จอดผ่านถนนไปยังเส้นทางข้ามทางรถไฟ โดยวินาทีที่ 26 ได้มีเสียงหวูดรถไฟดังขึ้นมา พร้อมกับเสียงของผู้หญิงที่ตกใจเพราะเห็นรถไฟพุ่งเข้าใส่ จากนั้นภาพจะตัดมืดไป และมีเสียงดังโครมครามตามมา
ภายหลังเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำคลิปดังกล่าวไปเก็บไว้รวมไว้เป็นหลักฐานทางคดี พร้อมหักล้างการสันนิษฐานว่าไม่ใช่การฆ่าตัวตาย หลังจากมีพยานระบุว่า ทั้งคู่ทะเลาะกันจนออกมาก่อนงานเลิก ตามที่ปรากฏเป็นข่าวมาก่อนหน้านี้.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์