ปีใหม่เลือด! หนุ่มเขม่นกัน ยิง-แทงพรุน ดับ2

ปีใหม่เลือด! หนุ่มเขม่นกัน ยิง-แทงพรุน ดับ2

เมื่อเวลา 00.30 น.วันที่ 1 มกราคม พ.ต.ต.กิตติศักดิ์ ไข่ทองมาก สารวัตรเวรฯ สภ.ห้วยยอด ได้รับแจ้งเหตุจาก อาสาสมัครป้องกันภัยฝ่ายพลเรือน ว่ามีเหตุทะเลาะวิวาท มีคนทั้งถูกแทงและถูกยิง เสียชีวิตและบาดเจ็บสาหัส จึงได้รุดไปยังที่เกิดเหตุ เพื่อตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.อ.สิทธินันท์ สังฆพันธ์ ผกกก.สภ.ห้วยยอด พ.ต.ท.สราวุธ จงจิตร ผกก.กองพิสูจน์หลักฐาน และเจ้าหน้าที่กองวิทยาการ พิสูจน์หลักฐานจังหวัดตรัง เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ห้วยยอด เจ้าหน้ามูลนิธิปู่อินทร์ ท่ามกลางไทยมุงนับร้อยยืนดูเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

สถานที่เกิดเหตุ เป็นหน้าบ้านเลขที่ 31 /1 บ้านลำแพะ หมู่ที่ 2 ตำบลปากแจ่ม อำเภอห้วยยอด จังหวัดตรัง พบว่าบริเวณกลางวงเหล้ายังมีเหล้าเหลือในขวดอีกครึ่งขวด และใกล้กันมีขวดเหล้าที่ดื่มหมดแล้วอีก 2 ขวด โต๊ะ เก้าอี้ ล้มระเนระนาด และห่างออกไปประมาณ 3 เมตร พบศพของชายไทย ทราบชื่อต่อมาว่าเป็นนายเสกสรร ฝันนิมิต อายุ 23 ปี ถูกแทงด้วยอาวุธปลายแหลมถึง 12 แผล 

และยังมีผู้ที่มากับผู้ตายอีกคน คือ นายศุภชัย สีสุข อายุ 23 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัส ถูกนำส่งโรงพยาบาลห้วยยอด และได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา โดยตามลำตัวมีรอยพลุนของกระสุนทั่วร่าง ซึ่งเป็นผู้ขับรถจักรยานยนต์ไม่ติดแผ่นป้ายทะเยียน มายังที่เกิดเหตุ ก่อนที่จะถูกเจ้าถิ่นซึ่งนั่งกินเหล้าอยู่ก่อน รุมแทงและยิงตายทั้ง 2 ราย จากนั้นช่วงชุลมุนมือปืนและมือมีดต่างได้หลบหนีไป

ทั้งนี้ ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ก่อนเกิดในช่วงค่ำ มีวัยรุ่นกลุ่มที่นั่งกินเหล้าอยู่บ้านที่เกิดเหตุ ได้ไปสร้างความวุ่นวายกลางวงเหล้าที่ผู้ตายนั่งดื่มอยู่อีกหมู่บ้าน ซึ่งอยู่ห่างออกไปประมาณ 1 กิโลเมตร จึงสร้างความไม่พอใจแก่วัยรุ่นต่างถิ่นเป็นอย่างมาก และหลังจากดื่มไปพอสมควร ก็มีอาการมึนเมา เห็นว่าการกระทำของวัยรุ่นเจ้าถิ่นนั้น เป็นการดูหมิ่นศักดิ์ศรีลูกผู้ชาย จึงได้ชวนเพื่อนขี่จักรยานยนต์มายังที่เกิดเหตุ ซึ่งคู่อริได้นั่งรออยู่แล้ว และหลังจากได้ลงจากรถจักรยานยนต์ กลุ่มเจ้าถิ่นไม่รีรอ ได้ใช้ทั้งอาวุธมีดและอาวุธปืน เข้าทำร้ายกลุ่มผู้ตายทันที เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 2 ศพดังกล่าว 

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจพอจะทราบเบาะแสผู้ที่เป็นมือมีดและมือปืนแล้ว ซึ่งกำลังอยู่ระหว่างติดตามตัวผู้ก่อนเหตุมาสอบปากคำ และออกหมายจับเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์