เจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยวหึงโหด ยิงเมีย-น้องเมียตายคาร้าน ก่อนยิงตัวตาม

เจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยวหึงโหด ยิงเมีย-น้องเมียตายคาร้าน ก่อนยิงตัวตาม

เมื่อเวลา 03.30 น. วันที่ 1 มกราคม ร.ต.ท.อำนาจ อ่อนปาน ร้อยเวร สภ.เมืองพิษณุโลก รับแจ้งมีเหตุยิงกันตายภายในร้านตี๋เล็กก๋วยเตี๋ยวหมูมะนาว และขายข้าวมันไก่ จ.พิษณุโลก มีผู้เสียชีวิตจำนวน 3 ราย หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชารับทราบ ก่อนเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วย พล.ต.ต.พิสิฐ ตันประเสริฐ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพิษณุโลก และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิประสาทบุญสถาน 

ที่เกิดเหตุภายในร้านมีโต๊ะเก้าอี้พร้อมกับแกล้มวางอยู่ และมีขวดเบียร์ที่ถูกเปิดดื่มกินไปแล้วแตกกระจายเกลื่อนพื้น พบศพผู้เสียชีวิตจำนวน 3 ราย เป็นชาย 2 ราย หญิง 1 ราย ทราบชื่อต่อมา คือ นายศิริชัย แซ่ลิ้ว อายุ 39 ปี สภาพศพมีบาดแผลถูกอาวุธปืนยิงเข้าที่ขมับขวา 1 แห่ง นางมิ่งกมล แซ่ลิ้ว อายุ 42 ปี สภาพศพมีบาดแผลถูกอาวุธปืนยิงเข้าที่แก้มขวา 1 แห่ง แก้มซ้าย 1 แห่ง ทั้งคู่เป็นสามีภรรยากัน และนายศักดิ์ชัย แซ่ลิ้ว อายุ 38 ปี น้องชายของนางมิ่งกมล สภาพศพมีบาดแผลถูกอาวุธปืนยิงเข้าที่ขมับซ้าย 1 แห่ง แก้มขวา 1 แห่ง ทั้งหมดถูกยิงด้วยคมกระสุนปืนขนาด .38 นอนหงายเสียชีวิต
 
ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบอาวุธปืนพกสั้นแบบลูกโม่ ขนาด .38 ตกอยู่ที่พื้นจำนวน 1 กระบอก เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน โดยผู้ลงมือก่อเหตุยิง คือ นายศิริชัย แซ่ลิ้ว สามีของนางมิ่งกมล นอกจากนี้ ตรวจสอบที่ร่างของนายศิริชัย ยังพบกระสุนปืนขนาด .38 จำนวน 13 นัด ที่กระเป๋าเสื้อด้านหน้าของอีกด้วย

จากการสอบถามน.ส.ใกล้รุ่ง แสนโดด อายุ 49 ปี  ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าให้ฟังว่า นายศิริชัย เป็นเจ้าของร้านตี๋เล็กก๋วยเตี๋ยวหมูมะนาว และขายข้าวมันไก่ ก่อนเกิดเหตุนายศิริชัย และนางมิ่งกมล ได้ไปเที่ยวเค้าท์ดาวน์กันที่ร้านอาหารไม้หมอน ย่านสนามกีฬากลาง หลังจากนั้น นางมิ่งกมล แอบเห็นนายศิริชัย พูดคุยกับสาวคนหนึ่งในห้องน้ำที่ผับดังกล่าว จึงเกิดทะเลาะกัน ทำให้นายศิริชัย หนีกลับมาที่พักก่อน แล้วมาดื่มเบียร์ กับนายศักดิ์ชัย น้องภรรยาจนเมาได้ที่

ต่อมานางมิ่งกมล ภรรยาของนายศิริชัย ได้กลับมายังที่พัก พร้อมกับเพื่อนที่เป็นจ่าทหาร นายหนึ่ง ที่ไปเที่ยวด้วยกัน นายศิริชัย เห็นดังกล่าว จึงเกิดความหึงหวง และพูดต่อว่าเพื่อนจ่าทหารด้วยกันว่า "ขับรถตนเองดีไหม ทำไมไม่ขับตลอดไป หลังจากนั้น ทหารยศจ่า ก็เห็นท่าไม่ดี จึงตอบไปว่า ตนไม่รู้เรื่องอะไร ขอไปเข้าเวรก่อน” ระหว่างนั้นนายศิริชัย ได้ควักปืน .38 จะมายิง จ่าทหารคนดังกล่าว แต่ก็หนีไปได้ 

ต่อมานางมิ่งกมล ได้ต่อว่านายศิริชัย ว่าเขามาส่งก็ดีแล้ว ทำไมไปทำกับเขาอย่างนั้น จากคำพูดดังกล่าวทำให้นายศิริชัย เกิดความโมโห หันปากกระบอกปืนยิงใส่นางมิ่งกมล จำนวน 2 นัด จนเสียชีวิต  จากนั้นนายศกดิ์ชัย น้องภรรยา พยายามมาห้ามปราม แต่ก็กลับถูกนายศิริชัย ยิงใส่จนเสียชีวิตอีก

หลังจากนั้นนายศิริชัย ยืนได้สติพักหนึ่ง จึงเกิดสำนึกผิดใช้อาวุธปืนดังกล่าว ยิงใส่ตนเอง จนเสียชีวิตในที่สุด อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ตรวจสอบหาสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง และได้ส่งศพไปชันสูตรพลิกศพที่นิติเวชโรงพยาบาลพุทธชินราช ก่อนจะมอบศพให้ญาติรับกลับไปบำเพ็ญกุศลตามพิธีทางศาสนาต่อไป

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์