ชนม์สวัสดิ์ เพิ่มอีก 6ข้อหา


ตร.สน.มักกะสัน แจ้งข้อหา "ชนม์สวัสดิ์" เพิ่มอีก 6 รวมเป็น 8 ข้อหาแล้ว เผยร่อนหมายเรียกถึงที่บ้าน-เทศบาลฯ ขีดเส้น 28 พ.ค.ตามเดิม ขู่ถ้าไม่มาออกหมายจับ



พ.ต.อ.จีรศักดิ์ ขำคง ผกก.สน.มักกะสัน เปิดเผยว่า


สั่งให้พนักงานสอบสวนนำพยานที่เห็น นายชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม มาเที่ยวที่ร้าน "แอนนาการ์เด้นท์" มาสอบเพิ่มเติมรวมทั้งประสานขอเทปวงจรปิดมาตรวจสอบเพื่อให้สำนวนมีความแน่นหนามากขึ้น



นอกจากนี้ยังได้ตั้งข้อหานายชนม์สวัสดิ์เพิ่มเติมอีก 6 ข้อหาประกอบด้วย


1.ร่วมกันต่อสู้ขัดขวางเจ้าหน้าที่พนักงานในการปฏิบัติงานตามหน้าที่ โดยใช้กำลังประทุษร้าย

2.ร่วมกันพยายามข่มขืนใจเจ้าพนักงานให้ปฏิบัติตามอันมิชอบด้วยหน้าที่ หรือให้ละเว้นการปฏิบัติงานตามหน้าที่ โดยใช้กำลังประทุษร้ายโดยใช้กำลังคนทำร้าย 3 คนขึ้นไป

3. ร่วมกันทำให้เสียทรัพย์

4. ขับรถโดยประมาทหรือน่าหวาดเสียว ซึ่งอาจเกิดอันตรายกับบุคคลหรือทรัพย์สิน

5. ฝ่าฝืนคำสั่งเจ้าพนักงานจราจร หรือพนักงานเจ้าหน้าที่ที่สั่งให้มีการทดสอบผู้ขับขี่ว่าหย่อนความสามารถในอันที่จะขับอย่างอื่นหรือไม่ และ

6. ดูหมิ่นเจ้าพนักงานซึ่งกระทำการตามหน้าที่หรือเพราะได้กระทำตามหน้าที่


ผกก.สน.มักกะสัน กล่าวต่อว่า


วันนี้ทางพนักงานสอบสวนได้ส่งหมายเรียกแจ้งข้อหาที่เพิ่มเติมไปให้นายชนม์สวัสดิ์ รับทราบทางไปรษณีย์ (อีเอ็มเอส) ทั้งที่เทศบาลนครสมุทรปราการ บ้านของนายชนม์สวัสดิ์ตามภูมิลำเนาย่านปากน้ำจังหวัดสมุทรปการและบริษัทวัฒนา ออโต้เซลล์ จำกัด

ซึ่งหมายที่ส่งไปครั้งนี้อยู่ในเงื่อนระยะเวลาของหมายเดิมคือต้องมาพบพนักงานสอบสวนภายในวันที่ 28 พ.ค.นี้ ถ้ายังไม่มาเข้าพบพนักงานสอบสวนอาจจะออกหมายจับ สำหรับผู้ร่วมก่อเหตุอีก 2 คนฝ่ายสืบสวนอยู่ระหว่างหาข้อมูล


ขอขอบคุณ : ข้อมูลข่าวที่มีคุณภาพ โดย: หนังสือพิมพ์เดลินิวส์


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์