อุกอาจ!! M16ยิงถล่มผู้ใหญ่บ้านพัทลุงเสียชีวิต

อุกอาจ!! M16ยิงถล่มผู้ใหญ่บ้านพัทลุงเสียชีวิต

คนร้ายใช้อาวุธปืนสงครามยิงถล่มผู้ใหญ่บ้าน ต.นาขยาด จ.พัทลุง เสียชีวิตขณะกลับจากงานฉลองปีใหม่

ร.ต.อ.วินัย บุญประเสริฐ ร้อยเวร สภ.นาขยาด จ.พัทลุง รับแจ้งจากพลเมืองดีคนร้ายไม่ทราบจำนวนใช้อาวุธปืนสงครามยิงถล่มผู้ใหญ่บ้านเสียชีวิต ขณะเดินทางหลับงานฉลองปีใหม่ โดยเหตุเกิดหน้าบ้านเลขที่ 87 ม.9 ต.นาขยาด หลังรับแจ้งจึงเดินทางรุดสอบที่เกิด ที่หน้าบ้านเลขที่ดังกล่าวเจ้าหน้าที่พบศพนาย ลาภ ไหมศรีขาว อายุ 54 ปี เจ้าของบ้านและเป็นผู้ใหญ่บ้านหมู่ดังกล่าว นอนเสียชีวิต มีบาดแผลถูกยิงเข้าบริเวณศรีษะ แผ่นหลัง รวม 4 แผล และบริเวณบนถนนเจ้าหน้าที่พบปลอกกระสุนปืนสงครามชนิดเอ็ม16 ตกอยู่จำนวน 4 ปลอกจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน
 
จากการสอบสวนทราบว่าก่อนเกิดเหตุ นายลาภ ไหมศรีขาว ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 9 ต.นาขยาด ช่วงกลางวันได้เดินทางไปชนโคที่ อ.บางกล่ำ จ.สงขลา
 
และตกค่ำได้เดินทางกลับ และมาแวะงานฉลองปีใหม่ที่ลูกบ้านจัดขึ้น บริเวณศาลาหมู่บ้าน จนกระทั้งงานเลิกจึงได้เดินทางกลับบ้าน ขณะที่กำลังจะเปิดประตู ได้มีคนร้ายไม่ต่ำกว่า2 คนแอบซุ่มอยู่ที่มืด แล้วได้จังหวะ ใช้อาวุธปืนสงครามยิงใส่หลายนัด จนเสียชีวิต แล้วหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว
 
ส่วนสาเหตุเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งไว้หลายประเด็นเพื่อสืบหาคนร้าย
 
โดยประเด็นแรก ขัดแย้งจากการพนันชนวัว ขัดแย้งส่วนตัว  และความขัดแย้งกับลูกบ้าน ที่ผู้ตายต้องสงสัย ใช้อาวุธปืนยิงวัยรุ่นจน จนเสียชีวิตเมื่อ 5 ปีก่อน ที่ทางญาติอาจโกรธแค้น แล้วตามมาฆ่าล้างแค้นดังกล่าว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเร่งสืบสวนสาเหตุการเสียชีวิตให้แน่ชัดอีกครั้ง เพื่อติดตามคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีต่อไป
 

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์