สองวัยรุ่นสาดน้ำกรดใส่หน้าหนุ่มรับเหมาก่อสร้าง-ตร.คาดปมหึงหวง

สองวัยรุ่นสาดน้ำกรดใส่หน้าหนุ่มรับเหมาก่อสร้าง-ตร.คาดปมหึงหวง

สองวัยรุ่นสาดน้ำกรดใส่หน้าหนุ่มรับเหมาก่อสร้าง-ตร.คาดปมหึงหวง หลังบอกเลิกสาวคนสนิท

 เมื่อเวลา 00.15 น.วันที่ 29 ธ.ค. รตท.สมมาตร ตั้งรมยวิไล พนักงานสอบสวนเวร สถานีตำรวจภูธรหลังสวน อ.หลังสวน จ.ชุมพร

รับแจ้งเหตุ คนถูกสาดน้ำกรด ที่หมู่บ้านอวยชัย 3 หมู่ที่ 4 ต.วังตะกอ อ.หลังสวน จ.ชุมพร พร้อมด้วยกำลังตำรวจสายตรวจจำนวนหนึ่งรุดไปตรวจสอบ
 ที่เกิดเหตุบนถนนในหมู่บ้านอวยชัย 3 ซึ่งเป็นตลาดกลางการเกษตรส่งออกต่างประเทศ พบนายพยอม พิชัยศรี อายุ 51 ปี อยู่บ้านเลขที่ 8 หมู่ที่ 3 ต.เขาวัว อ.ท่าใหม่ จ.จันทบุรี อาชีพรับเหมาก่อสร้าง กำลังร้องโอดโอยด้วยความเจ็บปวด จึงรีบนำส่งรพ.หลังสวน ตรวจสอบเบื้องต้นพบว่า นายพยอมถูกสาดด้วยน้ำกรด เข้าที่ใบหน้า แขนทั้ง 2 ข้าง และลำตัว มีแผลฉกรรจ์ อาการสาหัส

 สอบสวนได้การว่า ในขณะที่นายพยอม กำลังขับรถกระบะเพื่อกลับบ้าน

มีคนร้ายเป็นชายวัยรุ่น 2 คน ใช้รถกระบะ ยี่ห้อ มิติซูบิซิ สีดำ จำทะเบียนไม่ได้ โบกมือให้จอด นายพยอมคิดว่าวัยรุ่นต้องการความช่วยเหลือ จึงจอดรถข้างหน้า ในขณะที่กำลังจะเปิดประตูรถลงไปสอบถาม ชายวัยรุ่นได้เดินตรงมาที่ข้างรถ ใช้น้ำกรดสาดใส่หน้า แล้วรีบขึ้นรถขับหลบหนีไป 

 สอบสวนนายพยอมที่ยังให้การได้ ได้การว่า สาเหตุการก่อเหตุอย่างเหี้ยมโหด
 
คาดว่า เกิดจากความหึงหวง กรณีที่ตนเพิ่งบอกเลิกกับคนสนิทพิเศษ ซึ่งนำเงินของตนเองไปใช้แล้วหลายแสนบาท แต่คนสนิทของตนไม่ยอมเลิก พร้อมทั้งกล่าวอาฆาตไว้ว่า ถ้าเลิกกันจะเอาน้ำกรดมาสาดหน้าให้เสียโฉม แต่ตนเองทนอยู่ด้วยกันไม่ไหว จึงต้องบอกเลิก ซึ่งอาจจะสร้างความเจ็บใจให้กับคนสนิทของนายพยอม จึงจ้างวัยรุ่นเอาน้ำกรดมาสาดใส่หน้าตน ตำรวจจะได้ติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์