รวบตัวผู้ต้องหา 2 ใน4 คดี ยักยอกเงินเทคโนลาดกระบัง!

รวบตัวผู้ต้องหา 2 ใน4 คดี ยักยอกเงินเทคโนลาดกระบัง!


27 ธ.ค.57 ข่าวความคืบหน้าคดียักยอกเงินกองกลางของสถาบันเทคโนโลยี พระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง(สจล.) มูลค่า 1,663 ล้านบาท มี น.ส.อำพร น้อยสัมฤทธิ์ ผู้อำนวยการส่วนการคลัง ผู้ต้องหา พร้อมนายทรงกลด ศรีประสงค์ อดีตผู้จัดการธนาคารกรุงศรีอยุธยา สาขาบิ๊กซี ศรีนครินทร์ ในข้อหาลักทรัพย์ และร่วมกันปลอมแปลงเอกสารสิทธิ และใช้เอกสารสิทธิปลอม เมื่อพบหลักฐานการโอนให้บุคคลอื่น 3 บัญชี ประกอบด้วย นายพูลศักดิ์ บุญสวัสดิ์ นายจิรวัฒน์ สหพรอุดมการณ์ และนายกิตติศักดิ์ มัทธุจัด ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบปราม นัดประชุมติดตามความคืบหน้าคดี เตรียมสรุปผลการตรวจหลักฐานเอกสารของน.ส.อำพร ที่ตรวจยึดจากห้องทำงาน 

ขณะที่ ศาลอาญาอนุมัติหมายจับเพิ่ม 4 บุคคลที่เกี่ยวข้องกับ คือนายพูลศักดิ์ นายกิตติศักดิ์ นายจริวัฒน์ และนายสมบัติ โสประดิษฐ์ ภายหลังตำรวจพบความเชื่อมโยงกันของบุคคลทั้ง 4 คนที่โอนเงินกันเป็นทอด ในข้อหาร่วมกันลักทรัพย์ สนับสนุนเจ้าหน้าที่รัฐให้มีการทุจริต ปลอมและใช้เอกสารสิทธิปลอม พ.ร.บ.การฟอกเงิน พ.ศ.2542

อย่างไรก็ตาม มีรายงานข่าวว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถควบคุมตัวนายพูลศักดิ์ ไว้ที่ สน.พหลโยธิน เมื่อเวลา 00.09 น. และควบคุมตัวนายจริวัฒน์ เมื่อ 03.56 น.ที่ผ่านมา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์