หนุ่มใหญ่หึงโหดสาวเจ้าของร้านคาราโอเกะ ใช้มีดแทงยับ 27 แผล - ก่อนผูกคอตาย

หนุ่มใหญ่หึงโหดสาวเจ้าของร้านคาราโอเกะ ใช้มีดแทงยับ 27 แผล - ก่อนผูกคอตาย



หนุ่มใหญ่หึงโหดสาวเจ้าของร้านคาราโอเกะ ใช้มีดแทงยับ 27 แผล - ก่อนผูกคอตาย

วันที่ 27 ธ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา พ.ต.ท.สุรินทร์ พันธ์เจริญ สารวัตรเวร สภ.สรรพยา ได้รับแจ้งเกิดเหตุฆ่ากันตายที่บ้านเลขที่ 1/2 หมู่ 5 ต.สรรพยา อ.สรรพยา จึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมแจ้งอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูชัยนาท แพทย์เวรโรงพยาบาลสรรพยา และพิสูจน์หลักฐานจังหวัดชัยนาท เข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยวชั้นเดียว พบศพผู้หญิงถูกทำร้ายร่างกายด้วยของมีคม เสียชีวิตสภาพนอนคว่ำจมกองเลือดอยู่ภายในห้องน้ำ มีผ้าเช็ดตัวปิดอยู่บนตัว สวมกางเกงยีนขาสั้นสีดำ และจากการตรวจสอบที่บริเวณหลังบ้านดังกล่าว พบศพผู้ชายแขวนคอด้วยเชือกเสียชีวิตอยู่บนต้นมะม่วง โดยพบเก้าอี้ล้มลงอยู่ 1 ตัวใต้ต้นมะม่วง เจ้าหน้าที่ได้นำศพลงมา เพื่อพิสูจน์หลักฐาน   

จากการสอบสวน ทราบชื่อผู้เสียชีวิตภายในบ้านชื่อ นางสมบูรณ์ ศรีเดช อายุ 38 ปี เป็นชาว ต.โพงาม อ.สรรคบุรี เจ้าของร้านคาราโอเกะแห่งหนึ่ง ที่อำเภอสรรคบุรี จ.ชัยนาท แพทย์ตรวจพบถูกทำร้ายด้วยของมีคมทั่วตัว นับได้ประมาณ 27 แผล ได้แก่ ที่ศีรษะ ลำตัว แขนขา บริเวณที่หนักสุดคือ ลำตัวด้านซ้าย และหน้าท้อง มีไส้ทะลักออกมา ส่วนอีกราย คือ นายสมวง ขุนเทพ อายุ 58 ปี อาชีพทำนา เป็นเจ้าของบ้านที่เกิดเหตุ และพบอาวุธมี เป็นมีดเหน็บ ยาวประมาณ 1 ฟุต เปื้อนเลือดและเส้นผม วางอยู่บนพื้นภายในห้อง เจ้าหน้าที่เก็บไว้เป็นหลักฐาน 

ทั้งนี้ น.ส.ศิริวรรณ อายุ 31 ปี เพื่อนของนางสมบูรณ์ ผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ผู้ตายโทรหาตอนประมาณ 18.00 น. กว่าๆ ว่า จะชวนมากินข้าวในเมืองชัยนาท ตนก็อาบน้ำแล้วออกมาหาตอนเกือบ 2 ทุ่ม เมื่อเจอกัน นางสมบูรณ์ได้ขับรถพามาที่บ้านหลังนี้ ก่อนผู้ตายลงจากรถแล้ว บอกให้ตนนอนรอในรถก่อน  

ทว่า เวลาผ่านไปนานมาก นางสมบูรณ์ ก็ไม่ออกมาเสียที ตอนนั้นตนได้ยินเสียงร้องว่า "ปล่อยๆ" คิดว่าน่าจะมีปากเสียงกัน จึงเปิดประตูลงจากรถ เดินออกไปแถวหน้ารถแล้วโทรหา 2 รอบก็ไม่รับโทรศัพท์ จึงโทรหาลูกเขา ให้มาที่นี่ พอลูกมาเปิดประตูบ้านไปพบแม่อยู่ข้างใน จึงรู้ว่าเสียชีวิตแล้ว  

ด้านนายนพพล อายุ 23 ปี ลูกชายคนโตของผู้ตาย กล่าวว่า ตนมีพี่น้อง 3 คน แม่เป็นคนดีเขาทำกับแม่มากเกินไป จากนั้นได้จุดธูปเรียกวิญญาณแม่กลับบ้าน

สำหรับ เจ้าหน้าที่มุ่งประเด็นการก่อเหตุครั้งนี้ไปในเรื่องหึงหวง เนื่องจากทั้งสองคบหากันได้เพียง 2-3 เดือน ส่วนรายละเอียดอยู่ระหว่างตรวจสอบ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์