ล่าฆาตกรฆ่าสาวใหญ่ดีไซเนอร์ถ่วงนํ้า

"ฆ่าชิงทรัพย์โหด ถ่วงน้ำสาวใหญ่ดีไซเนอร์"



ฆ่าโหดเชือดคอถ่วงน้ำสาวใหญ่รายนี้ เปิดเผยขึ้นเมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 23 พ.ค. พ.ต.ท.ศุภชัย เหลืองสุขเจริญ สารวัตรเวร สภ.อ. เมืองฉะเชิงเทรา

รับแจ้งมีผู้ถูกทำร้ายเสียชีวิตที่บ้านเลขที่ 27/1

หมู่ 9 ต.ท่าไข่ อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา จึงไปสอบสวนพร้อมด้วย พ.ต.อ. ธีรพล จินดาหลวง ผกก. พ.ต.ท.วันชาติ หลอดทอง สวป. กำลังฝ่ายสืบสวนและเจ้าหน้าที่กู้ภัยฉะเชิงเทรา ที่เกิดเหตุเป็นบ้านคอนกรีตชั้นเดียว

ที่บริเวณประตูหน้าบ้านมีร่องรอยถูกงัด

จนกลอนประตูหลุดออก ส่วนภายในห้องนอนของ น.ส. กัญญา นิลวิเวก อายุ 42 ปี พบว่าบนเตียงนอน มีเลือดกองใหญ่ไหลเปรอะเปื้อนอยู่ที่หัวเตียง นอกจากนี้ภายในห้องมีร่องรอยถูกรื้อค้นสิ่งของ

กระจุยกระจายเกลื่อนพื้นและที่นอน

หมอนและผ้าห่มหายไป โดยมีรอยเลือดหยดเป็นทางยาวไปที่บริเวณคลองบางลำภู ห่างจากบ้านเกิดเหตุประมาณ 50 เมตร

เจ้าหน้าที่จึงนำกำลังไปตรวจสอบหา

หลักฐานเพิ่มเติมพบว่าที่บริเวณริมคลองมีรอยหญ้าเตียนราบคล้ายเหมือนมีสิ่งของถูกลากทิ้งลงไปในคลอง จึงสั่งให้หน่วยกู้ภัยลงไปงมตรวจสอบและพบผ้าปูที่นอน หมอนหนุนหัว หมอนข้าง ผ้าห่ม และแผ่นปูนรองฐานศาลพระภูมิเจ้าที่ 2 แผ่น ขนาดกว้าง 30 ซม. ยาว 60 ซม.

จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน แต่ไม่พบร่าง น.ส.กัญญาเจ้าของห้อง

เบื้องต้นคาดว่าถูกทำร้ายเสียชีวิตแล้วถูกคนร้ายนำศพมาถ่วงน้ำเพื่ออำพรางคดี แต่เนื่องจากน้ำในลำคลองไหลเชี่ยวจึงพัดพาศพหลุดจากแผ่นปูนลอยตามน้ำไป





จากการสอบสวน นางวลี แจ้งใจ อายุ 46 ปี

พี่สาวผู้ตาย มีอาชีพเปิดร้านขายของชำให้การว่า น้องสาวมีอาชีพเป็นช่างออกแบบเสื้อผ้าอยู่ที่กรุงเทพฯ แต่เนื่องจากแม่ที่มีอายุมากแล้ว 72 ปี ประกอบกับตนเองไม่ค่อยมีเวลาคอยดูแล

เนื่องจากต้องออกไปซื้อของมาขาย

น้องสาวจึงกลับมานอนเป็นเพื่อนแม่ที่บ้านเกิดเหตุ และเมื่อ 2-3 วันที่ผ่านมา แม่ป่วยไม่ค่อยสบาย จึงมารับแม่ไปนอนค้างที่บ้านอยู่ห่างจากบ้านน้องสาวไม่ไกลมากนัก และในตอนกลางวันน้องสาวจะออกมาช่วยขายของเป็นประจำทุกวัน

นางวลีให้การด้วยว่า จนกระทั่งวันเกิดเหตุ

ไม่เห็นน้องสาวออกมาช่วยขายของจึงเอะใจสงสัยเดินไปตามที่บ้านและพบว่าบานประตูมี รอยถูกงัดออกจึงเข้าไปดูที่ห้องนอนและพบ แต่รอยเลือดจำนวนมาก แต่น้องสาวหายตัวไป พร้อมโทรศัพท์มือถือและแท่นชาร์จ

ส่วนเงินสดกว่า 1 หมื่นบาท และบัตรเครดิตน้องสาว

ซุกไว้ในตู้เสื้อผ้าแล้วเอาเสื้อทับไว้ทำให้คนร้ายหาไม่เจอเลยไม่ได้นำติดมือไปด้วย และเบื้องต้นคาดว่าน้องสาวคงจะถูกฆ่าตายแล้วคนร้ายนำศพไปทิ้งน้ำ ส่วนผู้ต้องสงสัยรายนี้น่าจะเป็นนายดำ (นามสมมุติ) อายุ 18 ปี

ที่มีบ้านอยู่ใกล้กันได้หายตัวไปหลังจากเกิดเหตุ

และทราบว่าได้ไปบอกเพื่อนให้ช่วยขี่รถจยย.ไปส่งที่สถานีขนส่ง โดยบอกว่าจะเดินทางไปที่ จ.อุดรธานี

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า

คนร้ายน่าจะทราบว่าผู้ตายมีเงินจำนวนมากจึงบุกงัดเข้าไปในบ้านเพื่อขโมยทรัพย์สิน แต่ผู้ตายตื่นขึ้นมาเจอพอดีและเกรงว่าจะจำหน้าได้จึงใช้ของมีคมเชือดคอจนเสียชีวิตแล้วใช้ที่นอนห่อมัดศพแบกไปทิ้งลงคลองถ่วงน้ำด้วยแผ่นปูนเพื่อ อำพรางคดี อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะเร่งติดตามตัวฆาตกรโหดรายนี้มาดำเนินคดีต่อไป.



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์เดลินิวส์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์