แค่เตือนไม่ให้จอดรถ หนุ่มคว้ามีดไล่ฟันตร.

แค่เตือนไม่ให้จอดรถ หนุ่มคว้ามีดไล่ฟันตร.

แค่เตือนไม่ให้จอดรถ หนุ่มคว้ามีดไล่ฟันตร. จนต้องยิงเข้าขาสยบคลั่ง (มีคลิป)

 เมื่อวันที่ 23 ธ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.ท.วีระพันธ์ คงพูล ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองกระบี่

ได้รวบรวมพยานหลักฐานและภาพเหตุการณ์จากกล้องวงจรปิด แจ้งความดำเนินคดีกับนายธวัชชัย โพธิรักษ์ อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 226 ม.2 ต.เขาต่อ อ.ปลายพระยา จ.กระบี่ ในข้อหาพยามฆ่าเจ้าพนักงานขณะปฏิบัติหน้าที่ พกพาอาวุธในที่สาธารณะโดยไม่ได้รับอานุญาต และดูหมิ่นเจ้าพนักงาน

หลังนายธวัชชัยก่อเหตุใช้อาวุธมีไล่ฟันตำรวจได้รับบาดเจ็บ 1 รายแล้วถูกตำรวจใช้อาวุธปืนยิงเข้าที่ขาซ้ายได้รับบาดเจ็บ ท่ามกลางสายตาประชาชนและนักท่องเที่ยว เหตุเกิดเมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 22 ธ.ค.ที่ผ่านมา 
 สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นขณะที่ส.ต.อ.อภิชาติ นาคสง่า และส.ต.อ.จิรเมธ เหล่าศิริกุล ตำรวจจราจรสภ.เมืองกระบี่

กำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่ที่ป้อมจราจรบริเวณโค้งโรงแรมรพระนางอินน์ หน้าหาดอ่าวนาง ม.2 ต.อ่าวนาง มีรถกระบะบรรทุกสินค้า สีบรอนซ์ ทะเบียน ฒอ-3078 กทม มีนายธวัชชัยเป็นคนขับ มาจอดตรงเส้นขาวแดงตรงโค้งหน้าป้อมจราจร ตำรวจจึงเข้าไปแจ้งเตือนให้เลื่อนรถไปจอดที่อื่น แต่นายธวัชชัยกลับด่าทอเจ้าหน้าที่ด้วยถ้อยคำหยาบคาย

ส.ต.อ.อภิชาติเห็นท่าทางพิรุธจึงเข้าตรวจค้นรถกระบะพบมีดยาวประมาณ 4 นิ้ว 1 ด้าม ช่วงนั้นนายธวัชชัยได้เข้าไปนั่งในรถ พยายามปิดประตู ส.ต.อ.อภิชาติจึงดึงกุญแจออก 

 จังหวะนั้นเอง นายธวัชชัยได้หยิบมีดดาบยาวประมาณ 2 ฟุตจากด้านหลังเบาะนั่ง
 
แล้วจ้วงแทงใส่ส.ต.อ.อภิชาติจนบาดเจ็บที่นิ้วนาง มือขวาบาดเจ็บ แล้วใช้มีดไล่ฟันส.ต.อ.อภิชาติอีกครั้ง แต่ส.ต.อ.อภิชาติหลบทัน วิ่งไปตั้งหลักบนถนน ก่อนใช้อาวุธปืนประจำกายยิงขึ้นฟ้า 2 นัด แต่นายธวัชชัยยังไม่ยอมหยุด ส.ต.อ.อภิชาติจึงยิงที่ขาอีก 2 นัดจนล้มลง ก่อนเดินพยุงตัวไปนั่งในรถ เจ้าหน้าที่จึงเข้าควบคุมตัว ท่ามกลางประชาชนและนักท่องเที่ยวที่ยืนมุงดูเหตุการณ์จำนวนมาก

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่าขณะนี้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้นำผู้ต้องหาไปตรวจปัสสาวะที่โรงพยาบาลกระบี่เพื่อตรวจหาสารเสพติด
 
เนื่องจากมีท่าทางคล้ายคนเสพยา ซึ่งอยู่ระหว่างรอผลการตรวจจากโรงพยาบาลกระบี่อีกครั้ง ขณะที่เพื่อนผู้ต้องหาที่นั่งมาด้วยกันในรถ ซึ่งไม่ได้ร่วมก่อเหตุ เจ้าหน้าที่ตรวจสอบพบสารเสพติดเบื้องต้นและให้การรับสารภาพ


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์