สยอง!!ชักปืนกระหน่ำแฟนสาว-ยิงกรอกปากตัวเอง(มีคลิป)

สยอง!!ชักปืนกระหน่ำแฟนสาว-ยิงกรอกปากตัวเอง(มีคลิป)

หนุ่มตามง้อแฟนสาว ชักปืนกระหน่ำ-อุ้มศพขึ้นรถหนี!! ยิงกรอกปากตัวเองสาหัส

 
เวลา 09.30 น. วันที่ 22 ธ.ค. ร.ต.ท.อดิศักดิ์ ศรีสังข์สุวรรณ ร้อยเวร สภ.เมืองนครราชสีมา

ได้รับแจ้งเหตุยิงกันเสียชีวิตที่บริเวณสามแยกปักธงชัย อ.เมือง จ.นครราชสีมา แล้วนำศพขึ้นรถยนต์เก๋ง นิสสัน มาร์ช ทะเบียน กห 4261 กรุงเทพมหานคร หนีไปตามถนนมุขมนตรี จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรขับรถกระบะ อีซูซุ ดีแม็กซ์ ทะเบียน บท 3289 นครราชสีมา ขับไล่ตามติดๆ จนในที่สุดคนร้ายมาจนมุมที่บริเวณถนนพิบูลละเอียด จึงขับรถจอดข้างทาง และใช้ปืนลูกโม่ .22 ที่ก่อเหตุยิงกรอกปากตัวเองหวังฆ่าตัวตาย แต่อาการสาหัส

 เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างเมตตาฯ จึงได้ช่วยกันปั๊มหัวใจ และนำส่งรักษาตัวที่ห้องไอซียู โรงพยาบาลค่ายสุรนารี

ส่วนที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิต คือ น.ส.วิมล หวังรายกลาง อายุ 24 ปี นอนเสียชีวิตอยู่บนเบาะหน้ารถเก๋งนิสสัน มาร์ช ทะเบียน กห 4261 กรุงเทพมหานคร ขณะที่บริเวณที่วางแก้วหน้ารถ มีขวดเบียร์ 1 ขวด ซึ่งดื่มยังไม่หมดวางอยู่ คาดว่าจะเป็นของคนร้ายที่ใช้ดื่มย้อมใจก่อนที่จะก่อเหตุ

 จากการสอบถามเพื่อนผู้ตาย ทราบว่าผู้ก่อเหตุ คือ นายชัยวัฒน์ ประจิตร อายุ 44 ปี อยู่ ต.จักราช อ.จักราช จ.นครราชสีมา

ปัจจุบันทำงานอยู่ภายในร้านติดตั้งแก๊สรถยนต์แห่งหนึ่ง ใน อ.เมือง จ.นครราชสีมา และเป็นสามีของนางสาววิมล แต่ทะเลาะกัน และแยกกันอยู่มานานกว่า 3 เดือนแล้ว โดยล่าสุด เวลา 09.00 น. วันนี้ ได้เดินทางมาที่บริษัทดีดี ออโต้เซล  ที่ทำงานของนางสาววิมล ซึ่งปัจจุบันเป็นพนักงานต้อนรับลูกค้า โดยได้เรียกตัวนางสาววิมลให้มาเคลียร์ปัญหากันที่บริเวณเคาน์เตอร์ เป็นเวลากว่า 10 นาที แต่ก็ไม่สามารถตกลงกันได้

 ขณะที่นางสาววิมล เผลอหันหลังให้ นายชัยวัฒน์ จึงชักปืนลูกโม่ .22 ออกมายิงเข้าที่ด้านหลัง 3 นัด ต่อหน้าพนักงานในร้านหลายคน หลังจากนั้นได้อุ้มนางสาววิมล หนีขึ้นรถเก๋งนิสสันมาร์ช ขับวิ่งไปตามถนนมุขมนตรี และมาจอดยิงกรอกปากตัวเองหวังฆ่าตัวตายตามดังกล่าว

 ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการพิสูจน์หลักฐานและสอบปากคำพยานในที่เกิดเหตุเพื่อหาข้อเท็จจริงในการก่อเหตุในครั้งนี้อีกครั้ง



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์