ตายปริศนา-ลือลบหลู่เจ้าป่า

"ลือ หลบหลู่เจ้าที่ตายปริศนา"



เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 22 พ.ค. พ..ต.ต.ปัญญา ท้วมศรี สารวัตรเวรสภ.อ.หลังสวน จ.ชุมพร

รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตที่ร.พ.หลังสวน

จึงพร้อมด้วยกำลังจำนวนหนึ่งรุดไป ชันสูตรพลิกศพ ที่ห้องฉุกเฉินพบศพนายสมศักดิ์ พรหมศิริ อายุ 49 ปี อยู่บ้านเลขที่ 11/46 ซ.เอื้ออารีย์ ถ.เขาเงิน ต.หลังสวน อาชีพเพาะเห็ดขาย นอนเสียชีวิตอยู่บนเตียง

จากการสอบถามแพทย์ระบุว่า

ก่อนหน้านี้ประมาณ 30 นาที ญาติๆนำนายสมศักดิ์มาส่งที่ร.พ.หลังสวนในสภาพโคม่า แพทย์พยาบาลพยายามช่วยปั้มหัวใจ แต่ไม่สามารถยื้อชีวิตได้ และสิ้นใจในที่สุด ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบร่องรอยถูกทำร้าย หรือบาดแผลอื่นใด และประวัตินายสมศักดิ์ไม่พบว่ามีโรคประจำตัวใดๆ

นางจีระพรรณ สอนสุทธิ์ อายุ 43 ปี

น้องสาวนายสมศักดิ์ให้การว่า ในวันนี้ขณะที่นายสมศักดิ์นอนหลับที่บ้าน ในตลาดหลังสวน ก็มีอาการชักกระตุก และร้องโวยวาย เหมือนกลัวอะไรสักอย่าง จากนั้นก็ตัวเกร็ง ร่างกายแข็งทื่อ หมดสติ จึงรีบนำส่งร.พ.หลังสวนก่อนสิ้นใจ สำหรับนายสมศักดิ์มีอาชีพเพาะเห็ดขาย



โดยไปเพาะเห็ดในพื้นที่ ต.ทุ่งหลวง อ.ละแม ติดกับ อ.หลังสวน

และเป็นพื้นที่ป่าดงดิบที่ชาวบ้านร่ำลือกันว่าเจ้าที่แรง ใครเข้าไปทำอะไรลบหลู่ จะต้องมีอันเป็นไป เมื่อ 3 วันที่ผ่านมา นายสมศักดิ์กลับมาจากไปเพาะเห็ดและเล่าให้ฟังว่าเมื่อวันที่ 18 พ.ค.

หลังจากเพาะเห็ดเสร็จก็จะเดินทางออกจากป่า

แต่เกิดปวดอุจจาระ จึงวิ่งกลับเข้าไปในป่าพร้อมกับถ่ายทุกข์จนเรียบร้อย ด้วยความรีบร้อน จึงไม่ได้ยกมือไหว้กล่าวขอขมาลาโทษเจ้าที่เจ้าทาง

นางจีระพรรณกล่าวว่า ในตอนดึกของวันที่ 18 พ.ค.

นายสมศักดิ์ก็นอนละเมอ ส่งเสียงว่ามีคนจะมาเอาชีวิต หลังจากนั้นก็ล้มป่วย ด้วยอาการอุจจาระไม่ออก มีอาการเพ้อเรื่องไม่ได้ขอขมาลาโทษเจ้าที่เจ้าทาง ไม่ยอมกินอะไรเลย ญาติจึงนำไปหาหมอดูทางใน

ซึ่งหมอดูทำนายว่าเจ้าที่เจ้าทางในจุดที่นายสมศักดิ์ไปนั่งอุจจาระ

มาเอาชีวิต เนื่องจากไปลบหลู่ และจะต้องตายใน 1-2 วันนี้ ทั้งที่พวกตนไม่ได้เล่าเรื่องของนายสมศักดิ์ให้ฟัง และหลังกลับมาถึงบ้านได้เพียง 1 วันนานยสมศักดิ์ก็เสียชีวิต

หลังสอบปากคำญาติ เจ้าหน้าที่ได้ลงบันทึกไว้

แต่ยังไม่สรุปสาเหตุการตายของนายสมศักดิ์ ต้องรอผลการตรวจสอบอย่างละเอียดจากแพทย์ก่อนว่า สาเหตุมาจากอะไรกันแน่ เพราะอาการภายนอกไม่มีอะไรผิดปกติ



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์