เศร้า! สามี-แม่ร่ำไห้รับศพครีเอทีฟสาวกลับขอนแก่น-สุดอาลัยร้องไห้ระงม (ชมคลิป)

เศร้า! สามี-แม่ร่ำไห้รับศพครีเอทีฟสาวกลับขอนแก่น-สุดอาลัยร้องไห้ระงม (ชมคลิป)


คลิปกรณีเมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 19 ธ.ค. ที่สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ นายณัฐวัฒน์ ภาอเนกพันธุ์กุล นางทองปัน โฮงคำอุด สามีและมารดาของน.ส.กาณจน์ภัสร์ หรือวิเวียน ศิริประทุม อายุ 29 ปี ผู้สื่อข่าวสายบันเทิงและครีเอทีฟ รายการ "2 สาวเล่าเรื่อง" ของบริษัท เอ็กแซ็กท์ จำกัด ออกอากาศทางช่อง one ของแกรมมี่ ซึ่งเสียชีวิตจากอุบัติเหตรถบรรทุกฝ่าไฟแดงพุ่งชน ขณะกำลังเดินข้ามถนนบริเวณทางม้าลายหน้าตึกแกรมมี่ ถนนอโศกมนตรี เหตุเกิดเมื่อวันที่ 18 ธ.ค.ที่ผ่านมา พร้อมด้วยญาติๆ และเพื่อนฝูงกว่า 20 คน เดินทางมารับศพน.ส.กาณจน์ภัสร์ ก่อนนำศพไปบำเพ็ญกุศล ที่วัดประชาสามัคคี อ.สีชมพู จ.ขอนแก่น ซึ่งเป็นบ้านเกิด และกำหนดฌาปนกิจ ในวันที่ 21 ธ.ค.นี้ โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างเศร้าโศก ทั้งนี้แพทย์นิติเวชระบุสาเหตุการเสียชีวิต ว่าสมองฟกช้ำและปอดฉีกขาด 

ส่วน ความคืบหน้าทางคดี ร.ต.ท.ราคม คำก้อน พนักงานสอบสวน สน.ทองหล่อ เปิดเผยว่าหลังจากสอบปากคำอย่างละเอียดแล้ว ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวนายสุริยา สุขบัว อายุ 30 ปี คนขับรถบรรทุกไปตรวจหาสารเสพติดในร่างกายก่อนจะพบว่าปัสสาวะเป็นสีม่วง จึงสอบสวนจนทราบว่าก่อนเกิดเหตุนายสุริยาได้เสพยาเสพติดก่อนจะมาขับรถบรรทุก คันดังกล่าวจริง

ซึ่งในช่วงสายวันนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวนายสุริยา ไปฝากขังที่ศาลอาญากรุงเทพใต้ เป็นผัดแรกแล้ว เบื้องต้น เจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาเพิ่มจากเดิม รวมเป็น 3 ข้อหา ประกอบด้วย "ขับรถโดยประมาทจนเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย" "เสพยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาบ้า)" และข้อหา "เสพยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1(ยาบ้า)และขับรถจนเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย"

ผู้สื่อข่าว รายงานบรรยากาศ บริเวณทาง ม้าลายหน้าตึกแกรมมี่ โดยในวันนี้ทางบริษัทแกรมมี่ ได้จัดเจ้าหน้าที่มาคอยรณรงค์ให้ประชาชนและพนักงานบริษัทในละแวกดังกล่าว นำธงสีแดงที่ปักเอาไว้ตรงเสาริมทางข้าม มาโบกเพื่อให้รถหยุดก่อนที่จะเดินข้ามถนนเพื่อความปลอดภัย ซึ่งผู้ที่ต้องข้ามถนนตรงจุดดังกล่าว ต่างให้ความสนใจและร่วมมือปฏิบัติตามเป็นอย่างดี



ขอบคุณคลิปจาก :: ครอบครัวข่าว3

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์