ลวงดญ.14พาตระเวนขยี้เหนือจรดใต้

ตร.ตามพบไปกักขังที่ลำปาง



ล่าจับหนุ่มพ่อค้าเร่ ขายเสื้อผ้าตามงาน-ตลาดนัด ล่อลวงเด็กสาววัย 14 จากบ้านย่านหลักสี่หายไปนานร่วมเดือน หลอกข่มขืนซาดิสต์จากเหนือจรดใต้

พฤติกรรมชอบความรุนแรง เคยใช้สันขวานทุบจนสลบ แถมยิ่งเมายิ่งหื่นโหด พ่อออกตามหาจนไปเจอถึงลำปาง แจ้งปดส.ช่วยพ้นขุมนรก

เมื่อวันที่ 22 พ.ค. ที่บก.ปดส. นายชัย (ขอสงวนนาม) อายุ 46 ปี

ได้พา ด.ญ.นุ้ย (นามสมมติ) อายุ 14 ปี บุตรสาว เข้าร้องทุกข์ต่อพ.ต.ท.นิพนธ์ เจริญสิน รองผกก.1 บก.ปดส., พ.ต.ท.ปัญญา ชะเอมเทศ สว.กก.1 บก.ปดส. และ ร.ต.อ.มิ่งมนตรี ศิริพงษ์ พนักงานสอบสวนบก.ปดส.

ให้ดำเนินคดีกับนายเอกชัย งามตา

อาชีพพนักงานขายเสื้อผ้าตามบูธแสดงสินค้า ในข้อหาพรากผู้เยาว์ พาเด็กหญิงอายุไม่เกิน 15 ปีไปจากบิดา-มารดาเพื่อการอนาจารและทำร้ายร่างกาย เหตุเกิดหลายท้องที่

ทั้งที่บ้านเลขที่ 1/359 หมู่ 5 แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กทม.

, ที่อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี, ที่อ.เมือง จ.สมุทรปราการ, ที่จ.สงขลา และที่บ้านเลขที่ 14 หมู่ 6 ต.บ้านหวด อ.งาว จ.ลำปาง ต่อเนื่องกันระหว่างเดือนมี.ค.-กลางเดือนพ.ค.ที่ผ่านมา

นายชัยให้การว่า เมื่อวันที่ 10 เม.ย.ที่ผ่านมา

ลูกสาวได้หายตัวออกจากบ้านย่านหลักสี่ ได้พยายามติดตามหาตัวแต่ไม่พบ จนกระทั่งมาทราบว่าลูกสาวได้ไปอยู่ที่ อ.งาว จ.ลำปาง แต่ยังไม่ทราบว่าอยู่ที่ไหน จึงตัดสินใจไปแจ้งความคนหายไว้ที่สน.ทุ่งสองห้อง

ต่อมาวันที่ 12 พ.ค.ที่ผ่านมา ทราบว่าลูกสาว

ถูกนายเอกชัย งามตา ล่อลวงไปจากบ้านและพาไปพักอยู่ในพื้นที่หมู่ 6 ต.บ้านหวด อ.งาว จ.ลำปาง จากนั้นได้ขอความช่วยเหลือจากตำรวจ สภ.อ.งาว กระทั่งพบตัวลูกสาวอยู่ที่บ้านหลังหนึ่งในพื้นที่ดังกล่าว



นายชัยให้การต่อว่า ในตอนนั้นลูกสาวอยู่ในสภาพร่างกายฟกช้ำ

มีร่องรอยถูกทำร้าย จึงได้รับตัวกลับมาที่บ้าน หลังจากช่วยเหลือลูกสาวมาได้จึงได้พามาขอความช่วยเหลือจากพนักงานสอบสวนปดส. ให้ช่วยติดตามจับกุมตัวคนร้าย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังมีการรับเรื่องร้องทุกข์แล้ว

พนักงานสอบสวนได้ทำการสอบปากคำเด็กหญิงผู้เสียหายตามหลักสหวิชาชีพ ซึ่งการสอบสวนด.ญ.นุ้ย เบื้องต้นทราบว่า เมื่อประมาณปลายเดือนมี.ค.ที่ผ่านมา นายเอกชัยได้ล่อลวงด.ญ.นุ้ยว่าจะพาไปทำงาน

ร่วมกับเพื่อนที่ทำงานเดียวกับพี่สาวของด.ญ.นุ้ย

เมื่อเห็นว่ามีพี่สาวทำงานอยู่ด้วยจึงหลงเชื่อตามไปด้วย แต่นายเอกชัยกลับพาไปที่บ้านพักแห่งหนึ่งในพื้นที่อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี แล้วลงมือข่มขืนจนสำเร็จความใคร่หลายครั้ง

ด.ญ.นุ้ยให้การต่อว่า หลังจากเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวแล้ว

นายเอกชัยได้ถูกไล่ออกจากงาน นายเอกชัยจึงได้พาไปทำงานที่ใหม่ที่จ.สมุทรปราการ และอ.หาดใหญ่ จ.สงขลา โดยเป็นลักษณะเร่ขายของ ทั้งนี้ ในทุกครั้งก่อนที่จะร่วมหลับนอนกัน นายเอกชัยมักจะใช้กำลังทำร้ายอยู่เสมอ

แต่ที่หนักสุดคือช่วงเวลาเมาสุรากลับมา

นายเอกชัยจะใช้สันขวานตีตามร่างกายและใบหน้าจนได้รับบาดเจ็บสาหัส บางครั้งถึงกับสลบเพราะทนความเจ็บปวดไม่ไหว แต่ต้องทนอยู่เพราะกลัวจะถูกทำร้าย หลังจากนั้นมีการเดินทางย้ายที่อยู่ไปเรื่อยกระทั่งมาอยู่ที่ จ.ลำปาง

นายเอกชัยได้หางานใหม่ทำไปเรื่อยๆ

แต่ทุกครั้งที่นายเอกชัยออกจากบ้านมักจะขังตนไว้ให้อยู่แต่ภายในห้องพัก จนต่อมาพ่อทราบข่าวและได้รับการช่วยเหลือจากตำรวจพื้นที่มาช่วยเหลือ

รายงานข่าวแจ้งว่า ภายหลังการสอบสวน

รวบรวมพยานหลักฐานจนเป็นที่แน่ชัดแล้ว พนักงานสอบสวนปดส.ได้นำหลักฐานยื่นขออนุมัติหมายจับจากศาลอาญา หลังศาลพิจารณาแล้วจึงอนุมัติหมายจับกุมนายเอกชัยในข้อหาพรากผู้เยาว์ พาเด็กหญิงอายุไม่เกิน 15 ปีไปจากบิดา-มารดาเพื่อการอนาจารและทำร้ายร่างกาย

โดยคดีนี้ พล.ต.ต.วิมล เปาอินทร์ ผบก.ปดส.

ได้สั่งการให้พ.ต.อ.มนตรี ยิ้มแย้ม ผกก.1 บก.ปดส., พ.ต.ท.นิพนธ์ พ.ต.ท.ปัญญา และร.ต.อ.พัฒนชัย อมรพิบูลย์ รองสว.กก.1 บก.ปดส. เร่งติดตามจับกุมตัวนายเอกชัยมาให้ได้โดยเร็วที่สุดเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์คมชัดลึก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์