สลด!!เจ้าหนี้บุกทวงเงินยิง 2 นัด-แม่โดด!!ป้องขอชีวิตลูก-ดับ!!ก่อนถึง รพ.

สลด!!เจ้าหนี้บุกทวงเงินยิง 2 นัด-แม่โดด!!ป้องขอชีวิตลูก-ดับ!!ก่อนถึง รพ.

เจ้าหนี้บุกทวงเงินลูกผู้ใหญ่บ้าน เคลียร์ไม่จบ!!ควักปืนยิง 2 นัด แม่โดดป้องร่างขอชีวิตบุตรชาย ดับก่อนถึง รพ.

วันนี้(18ธ.ค.57)ผู้สื่อข่าวรายงานว่า   เมื่อเวลา 21.00 วันที่ 17 ธันวาคม 2557 พ.ต.ท.วิชาญ สุธรรมแปง พนักงานสอบสวน สภ.กระนวน จ.ขอนแก่น รับแจ้งเหตุ คนถูกยิงบาดเจ็บสาหัส ภายในที่ทำการผู้ใหญ่บ้าน ม.1 บ.ดูนสาด ต.ดูนสาด อ.กระนวน จ.ขอนแก่น คนเจ็บถูกนำส่ง รพ.กระนวน แต่เสียชีวิตแล้ว ชื่อ นายวิฑูรย์ มุงคุณ อายุ 31 ปี จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ

จากนั้นไปตรวจที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.กฤติเดช วิรัชกิจ ผกก.สภ.กระนวน จ.ขอนแก่น เมื่อไปถึงจุดเกิด พบกองเลือดอยู่ที่พื้นดินข้างบ้าน ซึ่งเป็นบริเวณที่มีการต่อชายคาบ้านออกไป สอบถามคนในบ้านทราบเพียงว่า คนร้ายเป็นชายอายุ ประมาณ 60 ปี อยู่คนละหมู่บ้าน เข้ามาในที่ทำการผู้ใหญ่บ้าน เพื่อเคลียร์ปัญหาหนี้สินกับ นายวิฑูรย์ มุงคุณ ซึ่งเป็นลูกชายผู้ใหญ่บ้าน ไม่นานก็มีเสียงเป็นดังขึ้น 2 นัด แล้วคนร้ายก็หลบหนีไป และพบนายวิฑูรย์ นอนจมกองเลือดอยู่ ญาติจึงรีบนำส่ง รพ.เสียชีวิตในเวลาต่อมา

พ.ต.อ.กฤติเดช วิรัชกิจ ผกก.สภ.กระนวน จ.ขอนแก่น เปิดเผยภายหลังตรวจที่เกิดเหตุว่า คนร้ายที่ก่อเหตุ คือ นายธวัชชัย หลังก่อเหตุหนีไปพร้อมอาวุธปืนขนาด 9 มม. สอบสวนมารดาผู้ตาย ทราบว่า นายธวัชชัย มาหาลูกชายที่บ้าน พร้อมทวงถามหนี้จำนวนหมื่นกว่าบาท ซึ่งมารดาไม่ทราบว่าหนี้อะไร ซึ่งนายธวัชชัยขอให้มารดาชดใช้หนี้แทนลูกชาย โดยทั้ง 3 คน นั่งคุยกันอยู่ข้างบ้าน แต่มารดายังไม่รับปาก นายธวัชชัยโมโห ลุกขึ้นใช้ปืนจ่อยิงนายวิฑูรย์ 2 นัด และกำลังจะยิงซ้ำนัดที่ 3 มารดาได้วิ่งเอาตัวบังร่างลูกชายไว้ พร้อมยกมือไหว้ขอร้องคนร้ายให้หยุดยิง คนร้ายจึงหยุดแล้วรีบวิ่งหนีไปทันที จากนั้นมารดา ได้นำลูกชายส่ง รพ. แต่ลูกชายก็เสียชีวิตในเวลาต่อมาที่ รพ.กระนวน

ผกก.สภ.กระนวน กล่าวอีกว่า ขณะนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสภ.กระนวน สืบสวน ภ.จว.ขอนแก่น ลงพื้นที่สืบสวนหาตัวคนร้ายแล้ว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์