พ่อเลี้ยงตีนโหดกระทืบลูกเลี้ยงปางตาย

"พ่อเลี้ยงตีนโหดกระทืบลูกเลี้ยงปางตาย"



แม่สุดทนแจ้งจับพ่อเลี้ยงตีนโหดรำคาญเสียงลูกวัย 5 ขวบ ร้องไห้งอแง

ดับเสียงด้วยเท้ากระทืบที่ท้องแถมตีศอกซ้ำถึงอาเจียนเป็นเลือด หมอระบุตับฉีก ม้ามแตก ส่งเข้ารับการผ่าตัดอย่างเร่งด่วน รับสารภาพทำไปเพราะฤทธิ์สุรา

พ่อเลี้ยงตีนโหดกระทืบลูกสาว 5 ขวบ

ปางตายรายนี้ เปิดเผยขึ้นเมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 22 พฤษภาคม พ.ต.ท.ฉกาจน์ เทียมวงศ์ พงส.(สบ 3) สภ.อ.เมือง จ.อุดรธานี รับแจ้งว่ามีเด็กถูกทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บสาหัส เข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลศูนย์อุดรธานี หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปที่โรงพยาบาลดังกล่าวเพื่อสอบสวน

พบนางปราณี จำปา อายุ 30 ปี

อยู่บ้านเลขที่ 23/1 หมู่ 12 ต.โนนสูง อ.เมือง จ.อุดรธานี นั่งเฝ้า ด.ญ.บุษกร หรือน้องอุ้ย กันยาประเสริฐ บุตรสาววัย 5 ขวบ ที่นอนป่วยอยู่บนเตียง พร้อมกับให้การว่า หลังจากเลิกรากับสามีเก่า

ซึ่งเป็นพ่อของน้องอุ้ย ต่อมาเมื่อปี 2547

ตนได้แต่งงานกับ นายบุญรวย เสรีไทย อายุ 41 ปี สามีใหม่ซึ่งมีอาชีพรับจ้าง และได้อพยพครอบครัวไปทำงานรับจ้างที่กรุงเทพฯ และเพิ่งย้ายกลับมาอยู่ที่ จ.อุดรธานี ได้ประมาณปีกว่า

ก่อนเกิดเหตุในช่วงเช้าวันที่ 17 พฤษภาคม

ที่ผ่านมา นายบุญรวย ได้นำข้าวเปลือกไปไว้ที่กระท่อมนาเพื่อเตรียมหว่านกล้า โดยมีตนและลูกสาวไปช่วยด้วย นายบุญรวย ได้ทำงานจนกระทั่งตกเย็น จึงพาตนและลูกกลับบ้าน เมื่อมาถึงบ้าน น้องอุ้ยได้นอนร้องไห้งอแงตามประสาเด็ก จึงปล่อยให้นอนร้องไห้โดยไม่ได้สนใจ ส่วนตนได้นำสิ่งของเข้าไปเก็บในห้อง



เมื่อกลับออกมาก็พบว่าลูกหยุดร้องไห้แล้ว

จึงนำลูกเข้านอน กระทั่งตกดึกลูกสาวได้อาเจียนออกมาเป็นเลือด และบอกว่าปวดท้องมาก ตนและนายบุญรวย จึงได้นำลูกส่งโรงพยาบาลศูนย์อุดรธานี ซึ่งหมอได้แจ้งว่าลูกสาวมีอาการตับอ่อนฉีกและม้ามแตก ต้องเข้ารับการผ่าตัดโดยด่วน

นางปราณี ให้การอีกว่า

หลังออกจากห้องผ่าตัดและลูกสาวฟื้นได้สติ ตนจึงได้สอบถามหาสาเหตุ น้องอุ้ยได้เล่าให้ฟังว่า หลังจากกลับมาถึงบ้านและนอนร้องไห้อยู่ในห้องโถง ได้ถูกนายบุญรวย เตะเข้าที่ท้อง 1 ครั้ง และใช้ศอกกระแทกซ้ำอีก 1 ครั้ง ก่อนจะเดินหนีไป

"โดยปกตินิสัย นายบุญรวย

จะเป็นคนอารมณ์รุนแรง โมโหร้าย วันไหนหากลูกสาวร้องไห้งอแงไม่ยอมหยุด ก็จะถูกพ่อเลี้ยงใช้ไม้เรียวตีให้หยุดร้องไห้เป็นประจำ แต่ครั้งนี้ทำเกินกว่าเหตุเกินไป ซึ่งไม่สามารถให้อภัยได้ จึงเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับตำรวจ สภ.อ.เมือง จ.อุดรธานี เพื่อนำตัว นายบุญรวย มาดำเนินคดี" นางปราณี กล่าว

จากการสอบสวน นายบุญรวย

ให้การรับสารภาพว่า ตนได้เลี้ยงดู ด.ญ.บุษกร มาตั้งแต่อายุ 2 ขวบ ความจริงก็รักเหมือนลูกในไส้ จะเอาไม้เรียวตีบ้างก็เพื่อสั่งสอน ไม่มีเจตนาจะให้ได้รับบาดเจ็บ แต่ที่พลั้งมือทำร้ายไปอาจจะเป็นเพราะมีอาการมึนเมาสุรา

เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกาย

นำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป ส่วนอาการของ ด.ญ.บุษกร หลังรับการผ่าตัดล่าสุดอาการดีขึ้น คาดว่าจะกลับไปพักรักษาตัวต่อที่บ้านเร็วๆ นี้



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์คมชัดลึก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์