ฆ่าโหดแม่ค้า ปาดคอดับสยองคาเขียง ขณะหั่นผัก!!

ฆ่าโหดแม่ค้า ปาดคอดับสยองคาเขียง ขณะหั่นผัก!!


พ.ต.ท.พูนศักดิ์ นานันท์ สว.เวร สภ.บ้านค่าย จ.ระยอง ได้รับแจ้งว่ามีการฆาตกรรมจนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตที่บ้านในต.ชากบก อ.บ้านค่าย จึงรายงานใหัผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้นพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ รีบรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที 

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นบ้านไม้สองชั้น มีชาวบ้านกำลังยืนมุงกันอยู่จำนวนหนึ่งที่หน้าบ้านหลังดังกล่าว จึงเข้าไปตรวจสอบพบภาพหญิงชรานอนคว่ำหน้าจมกองเลือดเสียชีวิตอยู่ภายในบ้าน ขณะกำลังหั่นผักทำกับข้าวอยู่ที่พื้นบ้าน ตรวจสอบสภาพศพ พบมีบาดแผลถูกปาดคอจนเป็นแผลฉกรรจ์ ทำให้เสียชีวิต ข้างศพยังพบมีดปลายแหลมเปื้อนเลือดและไม้หน้าสามตกอยู่คาดเป็นอาวุธที่คนร้ายใช้ก่อเหตุ ในบ้านยังพบว่ามีการรื้อค้นทรัพย์สินกระจายเกลื่อน เบื้องต้นคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 5 ชั่วโมง ก่อนจะนำศพไปพิสูจน์หาสาเหตุสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้งที่ รพ.บ้านค่าย

จากการสอบถามทราบต่อมาว่าผู้ตาย คือ นางชำ จันทร์ประทุม อายุ 71 ปี เจ้าของบ้านหลังที่เกิดเหตุ ที่อาศัยอยู่ตามลำพัง ซึ่งมีอาชีพเป็นแม่ค้าขายผักอยู่ในตลาดไผ่ล้อมบ้านค่าย ซึ่งทุกๆ วันจะต้องตื่นมาในตอนเช้ามืด เพื่อเตรียมนำผักไปขายที่ตลาด ซึ่งอยู่ห่างจากบ้านประมาณ 5 กม. โดยที่ไม่มีใครเห็นเหตุการณ์ 

จากการสันนิษฐานเบื้องต้นคาดว่าคนร้ายคงอาศัยจังหวะที่ผู้ตายกำลังนั่งหั่นแขนงสับปะรดเพื่อนำไปขายและเป็นช่วงที่ปลอดคน บุกเข้าไปทำร้ายเพื่อชิงทรัพย์ แต่ผู้ตายอาจขัดขืนจึงถูกฆ่าอย่างโหดเหี้ยม แล้วนำทรัพย์สินของผู้ตายไป 

จากการตรวจสอบพบว่ามีทรัพย์สินของผู้ตายหายไป ประกอบด้วย โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง และกระเป๋าเงินของผู้ตายหายไป ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวผู้ต้องสงสัย ซึ่งเป็นวัยรุ่นในละแวกดังกล่าวมาสอบสวนแล้ว คาดว่าคงได้ตัวคนร้ายมาดำเนินคดีในเร็วๆนี้

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์