หนุ่มหื่นบุกห้องทุบหัวครูสาว หวิดดับ!!

หนุ่มหื่นบุกห้องทุบหัวครูสาว หวิดดับ!!


หญิงสาวถูกทำร้ายร่างกาย บาดเจ็บสาหัส ถูกส่งเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาล ผู้บาดเจ็บทราบชื่อต่อมาคือ นางธันย์ชนก ศาตร์ตราอายุ 45 ปี อาจารย์ 3ระดับ 8โรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.สิงห์บุรีมีบาดแผลถูกทำร้ายร่างกายที่ศีรษะใบหน้า และสมองบวม ถูกนำเข้าทำรักษาตัวในห้องไอซียู 

จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียวปลูกติดกันอยู่ในหมู่บ้านประวีณ พบรอยคราบเลือดหยดเป็นทางบริเวณหน้าห้องน้ำ และบริเวณรั้วบ้าน และพบร่องรอยการต่อสู้ ข้าวของตกแตกกระจัดกระจาย สอบสวนนายธนากร คงประชาอายุ 37 ปี น้องสามีผู้ได้รับบาดเจ็บให้การว่า ได้รับการบอกเล่าจากเพื่อนบ้านที่โทรศัพท์ไปแจ้งว่าพี่สะใภ้ถูกทำร้ายได้รับบาดเจ็บ โดยก่อนเกิดเหตุ ได้ยินเสียงทะเลาะวิวาทกันตั้งแต่ช่วงดึกวันที่ 15 ธ.ค. ที่ผ่านมา จึงรู้สึกสงสัยเนื่องจากพี่สะใภ้ของตนพักอาศัยอยู่ในบ้านตามลำพัง เกรงจะเกิดเหตุร้ายจึงรีบแจ้งตนมาตรวจสอบ เมื่อตนมาถึงบ้านเกิดเหตุก็พบพี่สะใภ้นอนฟุบหมดสติจมกองเลือดอยู่พื้นคาดว่าน่าจะถูกคนร้ายบุกเข้ามาก่อเหตุและทำร้ายร่างกายตั้งแต่ช่วงหัวค่ำแล้วแต่ยังไม่ทราบสาเหตุที่แน่ชัด

 

 

ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังสอบปากคำเพื่อนบ้านในละแวกใกล้ที่เกิดเหตุอยู่นั้น พบชายต้องสงสัยลักษณะท่าทางมีพิรุธนอนอยู่ในห้องพักของตัวเอง ไม่ยอมออกมาพบ และให้ปากคำ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงควบคุมตัวไปตรวจสอบสวน พบตามใบหน้าและลำตัวมีรอยขีดข่วน และยังอยู่ในอาการเมาค้าง สอบสวนทราบชื่อต่อมาคือ นายธีรวัฒน์ ดีหนองเป็ดอายุ 19 ปี เป็นชาวชัยภูมิ ให้การวกวนไปมา เจ้าหน้าที่ต้องใช้เวลาสอบสวนนาน 3 ชั่วโมง จึงเปิดปากรับสาราภาพว่า ก่อนเกิดเหตุได้ดื่มสุราจนเมาและเกิดอารมณ์เปลี่ยวประกอบกับทราบว่าผู้บาดเจ็บพักอาศัยอยู่ในบ้านตามลำพัง จึงปีนรั้วบ้านเข้าไปและผู้เสียหายออกมาจากห้องน้ำพอดีแต่ผู้เสียหายร้องและต่อสู้ ด้วยความกลัวตนจึงตีด้วยของแข็งจนศีรษะแตกสลบแน่นิ่งไป ก่อนจะหนีมาหลบซ่อนที่ห้อง กระทั่งถูกจับกุมได้ เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวส่งดำเนินคดีต่อไป


หนุ่มหื่นบุกห้องทุบหัวครูสาว หวิดดับ!!


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์