รัวยิงโหด 3ศพ! รอง ผบก.น9 ดับ

"หึงสยอง ดักฆ่าโหด นาย ตร."



จ่อยิงเผาขน พ.ต.อ.ประพนธ์ แกลโกศล รองผู้การ 9 เสียชีวิตพร้อม นายดาบตำรวจพลขับ ส่วน พันตำรวจโท อีกคนบาดเจ็บสาหัสเป็นตายเท่ากัน

ฝีมือนายพรานหาของป่าและล่าสัตว์

ก่อเหตุพิษรักแรงหึงโหดอดีตภรรยา หลังยิงกลุ่มนายตำรวจแล้ว จึงหันมายิงน้องเมียกับสามีบาดเจ็บสาหัสทั้งสองคน และไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาล รวม 3 ศพ เหตุเกิดขณะที่ รองฯประพนธ์ ซึ่งมาติดพันแม่ม่ายลูกติด

ออกตรวจพื้นที่มากับลูกน้อง

แล้วมาแวะพูดคุยกัน ขณะเดินกลับไปขึ้นรถ คนร้ายที่เตรียมปืนพร้อมกระสุนมารออยู่ก่อนแล้ว ตรงเข้าระเบิดกระสุนใส่กลุ่มนายตำรวจอย่างบ้าคลั่ง เสียงปืนดังสนั่นหวั่นไหว

จนกระสุนหมดก็ยังเปลี่ยนแม็กใหม่ยิงหัวซ้ำอย่างใจเย็น

ก่อนที่จะควบเก๋งบีเอ็มดับบลิวหลบหนีไป ทิ้งปลอกกระสุนขนาด 9 มม.ไม่ต่ำกว่า 20 ปลอกไว้ในที่เกิดเหตุ ระบุมือปืนเป็นนายพรานที่ชำนาญการฆ่า

เหตุร้ายรายนี้เกิดขึ้น เมื่อเวลา 22.30 น.วันที่ 22 พ.ค.

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ท่าข้าม ได้รับแจ้งมีเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจถูกยิง ที่หน้าร้านรุ่งเจริญการไฟฟ้า ในซอยเอกชัย 69 หรือซอยวัดกำแพง แขวงท่าข้าม เขตบางขุนเทียน จึงรายงานผู้บังคับบัญชา



แล้วไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พล.ต.ต.ภาณุรัตน์ มีเพียร ผบก.น.9

พ.ต.อ.ทองคำ ลาภิกานนท์ ผกก.สน.ท่าข้าม พ.ต.ท.คมกริช มั่นจิตต์ สว.สส. พบรถปิกอัพอีซูซุสีดำ ทะเบียนตราโล่ 45458 เป็นรถประจำตำแหน่ง รองผู้บังคับการ 9 จอดอยู่ริมถนน

ที่ด้านหน้ารถห่างประมาณ 10 เมตร

พบศพ พ.ต.อ.ประพนธ์ แกลโกศล รอง ผบก.น.9 สวมกางเกงสีกากี เสื้อเชิ๊ตสีดำ นอนหงายเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่ มีบาดแผลถูกยิงที่หัว และที่ลำตัวหลายแห่ง

ที่ท้ายรถพบศพ ด.ต.บรรจง เกตุมณี คนขับรถประจำตัว

ถูกไล่ยิงเสียชีวิตเป็นศพที่สอง นอกจากนั้นยังทราบว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 3 คนคือ พ.ต.ท.ทัศน์พล บู้หลง นายตำรวจ บก.น.9 นางศิริพร นุตาดี และนายสุชาติ นุตาดี

สามีถูกยิงได้รับบาดเจ็บสาหัสทั้งหมด

ถูกนำตัวส่ง รพ.นครธน ต่อมานางศิริพร ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตไปอีก 1 คน ส่วน นายสุชาติ และ พ.ต.ท.ทัศน์พล แพทย์กำลังพยายามช่วยชีวิตอย่างสุดความสามารถ

ในที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม.

ตกอยู่เกลื่อนถนนประมาณ 20 กว่าปลอก และยังพบแม็กกาซีนปืนขนาด 9 มม.อีก 1 แม็กตกอยู่ จากการสอบปากคำผู้เห็นเหตุการณ์ให้การว่า กำลังอยู่ในบ้าน ได้ยินเสียงปืนดังรัวสนั่นหวั่นไหว จึงวิ่งออกมาดู



เห็นรถตำรวจจอดอยู่กลางถนน

ข้างรถพบร่างของ พ.ต.ท.ทัศน์พล นอนจมกองเลือดอยู่ มีบาดแผลถูกยิงที่เอวและลำตัว ร้องขอความช่วยเหลือ นอกจากนั้นยังพบผู้บาดเจ็บอีก 2 คนคือ นายสุชาติ และนางศิริพร จึงช่วยกันรีบนำส่งโรงพยาบาล ส่วน รองผู้การ และคนขับรถเสียชีวิตแล้วทั้งคู่

จากการสอบสวนในเบื้องต้นทราบว่า

พ.ต.อ.ประพนธ์ ได้ออกตรวจพื้นที่ และแวะมาที่ร้านจำหน่ายเครื่องไฟฟ้าดังกล่าว ที่ตั้งอยู่ด้านหลังห้างเซ็นทรัลสาขาพระรามสอง เพื่อมาคุยปัญหาบางอย่างกับ นายสุชาติ และนางศิริพร และขณะกำลังเดินออกมาเพื่อขึ้นรถ คนร้ายที่มานั่งรออยู่ก่อนแล้ว

ได้ตรงเข้ามาระเบิดกระสุนเข้าใส่รถของรองผู้การ

ในระยะกระชั้นชิดจนรถพรุนอย่างบ้าคลั่ง เสียงดังสนั่นหวั่นไหว คมกระสุนเจาะเข้าร่าง พ.ต.ท.ทัศน์พล หลายนัดจนทรุดลงข้างรถ ส่วน พ.ต.อ.ประพนธ์ เปิดประตูรถพยายามวิ่งหนีไปทางด้านหน้ารถ

เนื่องจากไม่ได้พกอาวุธปืน

จึงถูกมือปืนตามไปยิงจน พ.ต.อ.ประพนธ์ ล้มลง แล้วคนร้ายก็เข้าประชิดจ่อยิงในระยะเผาขนที่หัวอีกหลายนัดจนเสียชีวิตทันที

จากนั้นคนร้ายได้เปลี่ยนแม็กกาซีนใหม่

แล้วหันปากกระบอกปืนมายิ่งใส่ ด.ต.บรรจง คนขับรถที่พยายามหนีเช่นกัน แล้วยังหันมายิง นางศิริพร รวมทั้ง นายสุชาติ สามีเจ้าของร้านเครื่องไฟฟ้า ได้รับบาดเจ็บไปอีก 2 คน จากนั้นจึงได้วิ่งไปขึ้นรถเก๋งบีเอ็มดับบลิว สีน้ำเงินเข้ม หมายเลขทะเบียน ฐต 8382 กท. ขับหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว



ทางด้าน พล.ต.ต.ภาณุรัตน์ มีเพียร ผบก.น.9

ได้วิทยุสั่งการให้สกัดจับรถเก๋งคันดังกล่าวไปทั่วกรุงเทพฯและเส้นทางถนนพระรามสองขาออก โดยกล่าวว่า ยังไม่ทราบแน่ชัดว่าจะมีสาเหตุมาจากเรื่องใด อาจเป็นเรื่องในหน้าที่หรือเรื่องส่วนตัว แต่ในเบื้องต้นคาดว่าน่าจะเป็นเรื่องชู้สาว ส่วนรายละเอียดจะต้องขอเวลาในการสอบสวนอีกครั้ง

ต่อมา พล.ต.ท.อดิศร นนทรีย์ ผบช.น. รุดตรวจที่เกิดเหตุ

เปิดเผยว่า ในขณะนี้ทราบแล้วว่า มือปืนชื่อ นายมนตรี แสนคำ อายุ 40 ปีเป็นอดีตพี่เขยของนางศิริพร ได้เตรียมการมาอย่างดี โดยเตรียมปืนมานั่งรออยู่ก่อนแล้ว โดยหลังก่อเหตุได้ขับรถเก๋งบีเอ็มดับบลิวหลบหนีไปจอดทิ้งไว้ที่ถนนพระรามสอง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับมือปืนเป็นอดีตสามีของ น.ส.นิตยา แซ่อึ้ง

พี่สาวของ นางศิริพร ที่ได้เลิกกันมาหลายปีแล้ว แต่ยังคงมาพัวพันอยู่เนื่องจากมีลูกด้วยกัน และต่อมา พ.ต.อ.ประพนธ์ ก็มาติดพันอยู่กับ น.ส.นิตยา ทำให้นายมนตรี เกิดความไม่พอใจ

โดยวันนี้ทราบว่า พ.ต.อ.ประพนธ์จะมาหา

น.ส.นิตยา จึงมาดักรออยู่และก่อเหตุฆ่าโหด 3 ศพดังกล่าว สำหรับ นายมนตรี มีอาชีพเป็นนายพราน หาของป่าและล่าสัตว์ขายอยู่ในภาคเหนือ

สำหรับ พ.ต.อ.ประพนธ์ แกลโกศล รอง ผบก.น.9

เป็นนักเรียนนายร้อยตำรวจรุ่น 30 รุ่นเดียวกับ พล.ต.ท.อัศวิน ขวัญเมือง ผบช.ภ.2 พล.ต.ท.วรพงษ์ ชิวปรีชา ผบช.ภ.7 พล.ต.ต.สฤษฎ์ชัย เอนกเวียง ผบก.วท.4 พ.ต.อ.ปรีชา ธิมามนตรี รองผบก.ศสส.บช.น.

เป็นหนึ่งในชุดสอบสวนคดีคาร์บ๊องด้วย

เป็นรองผู้การที่มีอาวุโส และกำลังเตรียมตัวที่ได้ขึ้นดำรงผู้บังคับการในเดือน ต.ค.นี้แน่นอนแต่มาถูกยิงเสียชีวิตเสียก่อน



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์เดลินิวส์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์