แก๊งป้ายยาอาละวาดหนัก! แกว่งปากกา แตะแขน จนมึนงง

แก๊งป้ายยาอาละวาดหนัก! แกว่งปากกา แตะแขน จนมึนงง


แก๊งมิจฉาชีพป้ายยารูดทรัพย์ผู้เสียหาย ที่ร้านกาแฟมดดำ น.ส.นพรัตน์ ฉิมสาหร่าย อายุ 42 ปี เจ้าของร้าน เล่าว่า เมื่อเวลา 10.20 น. วันที่ 14 ธ.ค. ที่ผ่านมา ขณะเปิดร้านขายกาแฟตามปกติ มีหญิงสาวอายุประมาณ 40 ปี รูปร่างอ้วน ทำทีเข้ามาซื้อกาแฟจำนวน 20 แก้ว และขอทำให้เสร็จภายใน 10 นาที เนื่องจากต้องการซื้อไปให้ลูกน้อง ที่เปิดบูธขายชุดชั้นในอยู่ที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ซึ่งคนร้ายได้ทำทีหยิบใบทองออกมาขายให้กับตน และพูดจาหว่านล้อมให้นั่งฟัง เพื่อที่จะซื้อใบทอง โดยที่มือข้างขวาถือปากกาแกว่งไปมา และมาจับที่มือและแขนของตนจนรู้สึกมึนงง ก่อนที่คนร้ายจะบอกให้ตนหยิบเงินในกระเป๋าสตางค์ โดยตนได้ควักเงินออกมาให้เป็นธนบัตรใบละ 1,000 บาท จำนวน 3 ใบ และธนบัตรใบละ 100 บาท จำนวน 10 ใบ รวมเป็นเงิน 4,000 บาท

หลังจากนั้นคนร้ายก็ลุกเดินออกไปจากร้าน โดยที่ไม่ได้รอกาแฟที่สั่งไว้แต่อย่างใด เมื่อตั้งสติได้ จึงมารู้ตัวว่าถูกคนร้ายรูดทรัพย์ไปแล้ว ประกอบกับมาตรวจสอบกล้องวงจรปิดก็ทราบว่า ตนได้หยิบเงินให้คนร้ายไปโดยไม่รู้สึกตัว หลังเกิดเหตุจึงได้ไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันกับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ สภ.เมืองพิษณุโลก เพื่อให้ติดตามจับกุมตัวคนร้ายที่ก่อเหตุทันที

น.ส.นพรัตน์ ฉิมสาหร่าย เล่าให้ฟังอีกว่า หลังจากเกิดเหตุเกือบ 2 ชั่วโมง ตนเองและพนักงานในร้านกาแฟมีอาการวิงเวียนศีรษะและอาเจียน เหมือนถูกมอมยา จึงเชื่อว่าถูกป้ายยาอย่างแน่นอน จากนั้นตนก็ได้นำภาพกล้องวงจรปิดภายในร้าน ที่จับภาพที่คาดว่าจะเป็นคนร้ายดังกล่าว ไปลงในเฟซบุ๊กให้ประชาชนได้ระมัดระวังตัว เกรงว่าสาวมหาภัยคนดังกล่าวจะไปหลอกรูดทรัพย์กับผู้อื่นอีก แต่ปรากฏว่ามีร้านค้าที่ตกเป็นเหยื่อที่ถูกสาวคนเดียวกันหลอกมาขายเบอร์ทองเช่นกัน และถูกรูดทรัพย์สินไปโดยไม่รู้ตัวไปไม่ต่ำกว่า 4 ราย แต่ละรายนั้นสูญเงินไปกว่า 3-4 พันบาท จึงอยากขอเตือนประชาชนและร้านค้าทั่วไปอย่าได้หลงเชื่อบุคคลที่มาซื้อขายของโดยไม่รู้จักกันมาก่อน ที่อาศัยจังหวะตอนเจ้าของร้านอยู่คนเดียวเพียงลำพัง ซึ่งอาจจะทำให้ตกเป็นเหยื่อของแก๊งป้ายยารูดทรัพย์ดังกล่าวได้


ที่มา tlcthai

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์