คนร้ายลักตัดสายไฟถูกช๊อตลงจากเสาไฟดับอนาถ

"อนาถ ลักตัดสายไฟ กรรมตามทันโดนช๊อตตาย"



หนุ่มแก๊งลักตัดสายไฟกรรมสนอง ปีนเสาหวังตัดสายไฟไปขายถูกช๊อตตัวไหม้เกรียมตกเสาไฟดับอนาถ เพื่อนร่วมขบวนการเห็นท่าไม่ดีหลบหนีลอยนวลทิ้งร่างคนตายในที่เกิดเหตุ


(22พค.) เวลา 07.30 น. พ.ต.ท.จักรรินทร์ ทั่วสุภาพ

พนักงานสอบสวน สภ.อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งพบศพชายไทยนอนตายอยู่ บริเวณถนนสาย มาบหว้า - หมู่บ้านปาร์คแลนด์โฮม ซอยโครงการหมู่บ้านพัทยาปาร์คฮิลล์

หลังวัดหนองเกตุน้อย

ม.2 ต.ตะเคียนเตี้ย อ.บางละมุง หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้นจึงพร้อมด้วย หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์พัทยารุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบศพชายไทยอายุประมาณ 30-35 ปี

นอนเสียชีวิตอยู่ใต้เสาไฟฟ้าแรงสูง สภาพศพสวมเสื้อยืดสีเขียวกางเกงยายาวสีดำ บริเวณศีรษะมีรอยกระแทกอย่างรุนแรงเลือดทะลักออกทั้งปากและจมูก นอกจากนี้ตามร่างกายทั้งแขน ขา

เส้นผมมีร่องรอยถูกไฟฟ้าช๊อตจน

ไหม้เกรียมผิวหนังถลลอกทั้งตัว ใกล้กันยังพบแว่นตาของผู้ตายตกอยู่ เจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 10 ชั่วโมง จากการตรวจสอบในกระเป๋าเสื้อผ้าไม่พบเอกสารใดๆที่ระบุชื่อของผู้ตาย



สอบสวน นายจำ รักความดี

อายุ 73 ปี ชาวบ้านที่พบศพผู้ตาย ให้การว่า เมื่อเวลาประมาณ 06.00 น.ที่ผ่านมา ตนได้ขี่รถจักรยานออกมาจากบ้านเพื่อเข้ามาดูไร่ ก็พบร่างชายคนดังกล่าวนอนอยู่ เมื่อเข้าไปดูใกล้ๆก็พบว่าเสียชีวิตแล้วจึง

รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบดังกล่าว

โดยตนเชื่อว่าผู้ตายน่าจะเป็นแก๊งลักตัดสายไฟ เพราะบริเวณดังกล่าวสายไฟฟ้าถูกคนร้ายตัดไปจนเกือบหมด แต่ชายคนดังกล่าวกำลังปืนเสาไฟฟ้าเพื่อตัดสายไฟไปขาย แต่ทำงานพลาดถูกไฟช๊อตเสียชีวิตดังกล่าว และทำให้เวลา 01.00 น. วันเดียวกันเกิดไฟฟ้าดับไปทั่วทั้งหมู่บ้านโดยไม่ทราบสาเหตุ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจเชื่อว่า

ชายที่เป็นศพรายนี้ น่าจะเป็นแก๊งลักตัดสายไฟฟ้า เนื่องจากตามร่างกายมีร่องรอยการถูกไฟฟ้าช๊อตอย่างรุนแรงจนผิวหนัง มือ ลำตัวมีแต่รอยไหม้ คาดว่าชายคนดังกล่าว กับพรรคพวก กำลังมาก่อเหตุลักตัดสายไฟฟ้า

ตั้งแต่เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา

แต่ขณะที่กำลังตัดสายไฟฟ้าจึงถูกไฟช๊อตร่างอย่างรุนแรง ทำให้ร่างไหม้และตกเสาลงมากระแทกพื้นตายคาที่ ส่วนพรรคพวกที่มาด้วยกันเกิดกลัวความผิดว่าจะถูกจับตัวไปด้วยหากมาคนมาพบ

จึงพากันหลบหนี ทิ้งร่างเพื่อนร่วมแก๊ง

นอนตายอยู่ใต้เสาไฟฟ้าดังกล่าว ทางเจ้าหน้าที่จะเร่งสืบสวนหาตัวเพื่อนร่วมแก๊งลักตัดสายไฟฟ้าที่หลบหนีมาลงโทษต่อไป



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์คมชัดลึก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์