ส่งฟ้องสาวคนสนิทครูญี่ปุ่นกับสามีให้อัยการแล้ว

ส่งฟ้องสาวคนสนิทครูญี่ปุ่นกับสามีให้อัยการแล้ว


11 ธ.ค. ตำรวจสรุปสำนวนฟ้องนางพรชนก ไชยะปะ สาวคนสนิทของครูสอนภาษาชาวญี่ปุ่นพร้อมสามี รวม 6 ข้อหา ให้พนักงานอัยการมีความเห็นทางคดีแล้ว โดยรวมสำนวนที่เกิดขึ้นในพื้นที่ สน.ห้วยขวาง กับ สภ.บางเสาธง สมุทรปราการ เป็นสำนวนเดียวกัน

พันตำรวจโทสุศรันย์ ศรีบุญเจริญ พนักงานสอบสวน ผู้ชำนาญการ สภ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ นำเอกสารสำนวนคดีหนากว่า 1,000 หน้า พร้อมความเห็นฟ้องนายสมชาย แก้วบางยาง และนางพรชนก ไชยะปะ สามีภรรยา ผู้ต้องหาคดี ร่วมกันฆ่านายโยชิโนริ ชิมาโตะ อายุ 79 ปี ครูสอนภาษาญี่ปุ่น ยื่นต่อพนักงานอัยการเพื่อให้มีคำสั่งทางคดี

นายพรศักดิ์ ศรีณรงค์ รักษาราชการแทน อธิบดีอัยการ สำนักงานคดีอาญา กล่าวว่า พนักงานสอบสวนได้นำสำนวนคดีมายื่นให้พิจารณา เป็นการรวมสำนวนของ สภ.บางเสาธงและสน.ห้วยขวาง เนื่องจากเป็นคดีเดียวกัน อัยการจะนัดพนักงานสอบสวนอีกครั้งว่า จะมีความเห็นทางคดีอย่างไร หากตรวจสำนวนแล้ว มีจุดไหนที่ไม่ชัดเจนหรือยังไม่สมบูรณ์ ก็จะให้สอบสวนเพิ่มเติม เชื่อว่า จะส่งสำนวนฟ้องผู้ต้องหาได้ภายใน 8 ผลัด ตามกฎหมายกำหนด ขณะนี้ ครบกำหนดฝากขังผลัดที่ 5 เหลืออีก 3 ผลัด หรือ 36 วัน ในการพิจารณาสำนวนเพื่อส่งฟ้องผู้ต้องหาต่อศาล สำหรับข้อหาที่พนักงานสอบสวนส่งฟ้องมี 6 ข้อหา อาทิ ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน, ร่วมกันกักขังหน่วงเหนี่ยวและซ่อนเร้นอำพรางศพ


ที่มา thainews

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์