เปลื้องผ้าสาวใหญ่ชิงทรัพย์กว่าแสน

"ปืนบ้านจับสาวแก้ผ้ามัด ชิงทรัพย์นับแสนบาท"



เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 21 พ.ค. พ.ต.ต.คุณวุฒิ ชัยนวล สารวัตรเวร สภ.อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

รับแจ้งมีเหตุคนร้ายชิงทรัพย์และทำร้าย

เจ้าของบ้านได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดภายในบ้านเลขที่ 164/22 หมู่บ้านปาร์ควิลเลจ หมู่ 6 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จึงพร้อมด้วย พ.ต.ต.นิตย์ วิธินันทกิติ์ สว.สส. นำกำลังชุดสืบสวนรีบรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น

ภายในห้องนอนชั้น 2 พบนางพิมลรัตน์ ไวทยกุล อายุ 57 ปี เจ้าของบ้าน ถูกคนร้ายใช้ชุดนอนมัดมือมัดปากนอนอยู่บนเตียง จึงแก้มัดออก ตรวจสอบตามร่างกายพบว่า บริเวณใบหน้าและตามร่างกายมีร่องรอยการถูกทำร้าย

แต่ยังให้การได้ว่า ก่อนเกิดเหตุ

ขณะลูกๆ ออกไปโรงเรียน สามีออกไปทำงานและตนได้เฝ้าบ้านอยู่คนเดียว มีคนร้ายเป็นชายฉกรรจ์ 2 คน อายุประมาณ 25-30 ปี หนึ่งในนั้นสวมหมวกไหมพรม สวมเสื้อแขนสั้นลายสกอต กางเกงยีนส์

อีกคนหนึ่งใช้ผ้าปิดบังใบหน้า สวมเสื้อยืดสีดำ

กางเกงขาสั้นสีดำ ปีนกำแพงเข้ามาทางหลังบ้าน แล้วใช้อาวุธมีดจี้บังคับพาตนเข้ามาในห้องนอน ก่อนจะช่วยกันจับถอดเสื้อผ้าแล้วนำมามัดที่ปากและมือ พร้อมกับลงมือซ้อมจนได้รับบาดเจ็บ



จากนั้นคนร้ายทั้งสองได้ลงมือรื้อค้นเอาทรัพย์สิน

ประกอบด้วยเงินสด 3 หมื่นบาท เงินดอลลาร์ 100 ดอลลาร์ นาฬิกาโอเมก้า 1 เรือน แหวนทองเค 1 วง กระปุกออมสิน 6 กระปุก กำไลฝังเพชร 1 วง รวมมูลค่าประมาณ 1 แสนบาท

หลังจากได้ทรัพย์สินคนร้ายปีนกำแพงบ้านหลบหนีไป

ตนไม่รู้จะทำอย่างไรเพราะถูกมัดอยู่ จึงร้องตะโกนให้เพื่อนบ้านช่วยโทรศัพท์แจ้งให้ตำรวจทราบดังกล่าว

ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้กระจายกำลังกันออกตรวจสอบ

พบรถยนต์กระบะต้องสงสัยยี่ห้อมาสด้า สีแดง ทะเบียน บค 2489 นครพนม จอดซุ่มอยู่ริมถนน ภายในซอยพรประนิมิตร 13 ซึ่งชาวบ้านยืนยันว่ามีชายวัยรุ่น 2 คน ขับมาจอดทิ้งไว้แล้วเดินหายไป

ก่อนที่จะย้อนกลับมาแล้วขึ้นรถจักรยานยนต์

ไม่ทราบยี่ห้อที่เพื่อนขับมารับ โดยทิ้งรถกระบะไว้ ซึ่งตำรวจสันนิษฐานว่าอาจเป็นรถที่คนร้ายขโมยมา แล้วนำมาก่อเหตุก่อนที่จะทิ้งรถแล้วหลบหนีไป



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์