ล่านักศึกษาโหดไล่ยิงเพื่อนสถาบันเดียวกันในรั้วมหาลัย

ล่านักศึกษาโหดไล่ยิงเพื่อนสถาบันเดียวกันในรั้วมหาลัย

เกิดเหตุนักศึกษาวิวาทกันในสถานบันเทิง แล้วไม่จบ กลับมาซัดกันต่อในรั้วมหาวิทยาลัยชื่อดัง ด้านตำรวจชี้ปมสางแค้น เร่งไล่ล่าตัว นศ.ที่ก่อเหตุทั้งหมดแล้ว

เมื่อวันที่ 10 ธ.ค. ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก ร.ต.ท.อนุชา เปลี่ยนสมัย ร้อยเวร สน.พหลโยธิน

รับแจ้งเหตุนักศึกษาทำร้ายร่างกายกันบาดเจ็บสาหัส หลายราย ภายในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ในพื้นที่เขตจตุจักร กทม. จึงรีบไปตรวจสอบ พร้อมด้วย พ.ต.ท.นิคม ศรเหล็ก สว.สส.สน.พหลโยธิน เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.พหลโยธิน และอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต๊กตึ้ง



ในที่เกิดเหตุบริเวณหลังอาคารคณะมนุษยศาสตร์เอกพัฒนาชุมชน พบกองเลือดจำนวนหนึ่ง

จากการตรวจสอบพบผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย ถูกนำส่งรพ.เมโย ไปก่อนหน้านี้ ทราบชื่อ นายกิตติธร ฉลวยแสง อายุ 21 ปี นักศึกษาขั้นปีที่ 1 คณะมนุษยศาสตร์ เอกพัฒนาชุมชนถูกยิงด้วยอาวุธไม่ทราบขนาดเข้าที่ต้นขาด้านขวา 1 นัดและเท้าขวา 1 นัด และนายพงศกร กิจปราโมทย์ อายุ 21 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 1 คณะมนุษย์ศาสตร์เอกพัฒนาชุมชน ถูกอาวุธปืนยิงเข้าที่โหนกแก้มจำนวน 1 นัด อาการสาหัสแพทย์กำลังผ่าตัดช่วยชีวิตเป็นการเร่งด่วน



จากการสอบสวนเพื่อนผู้ได้รับบาดเจ็บทราบว่า ช่วงกลางดึกเวลาประมาณ 02.00 น. ที่ผ่านมา
 
ทางกลุ่มของผู้ได้รับบาดเจ็บได้ไปเที่ยวที่สถานบันเทิงบริเวณหลังมหาวิทยาลัยดังกล่าว จนเกิดการกระทบกระทั่งและทะเลาะวิวาท กับกลุ่มวัยรุ่นคู่อริ หลังจากนั้นจึงมีคนมาห้ามปราบ และแยกย้ายกันไปกระทั่งช่วงเย็นของวันนี้ ขณะที่กลุ่มผู้บาดเจ็บ กำลังนั่งเล่นอยู่ที่หลังอาคารดังกล่าวปรากฎว่า ได้มีกลุ่มวัยรุ่นประมาณ 7 คน ซึ่งเป็นนักศึกษาคณะรัฐประศาสนศาสตร์มหาวิทยาลัยเดียวกัน ซึ่งเป็นกลุ่มเดียวกับที่ทะเลาะวิวาทกันเมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ได้เดินตรงปรี่เข้ามาที่พวกตนนั่งอยู่ จากนั้นก็ได้ชักอาวุธปืน 3 กระบอกและอาวุธมีดดาบ กระหน่ำยิงและไล่ฟันอย่างบ้าคลั่ง จนกลุ่มผู้บาดเจ็บต้องวิ่งหนีตายกันจ้าละหวั่น


หลังจากนั้นกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุได้วิ่งหลบหนีไปทางประตูด้านหลังของมหาวิทยาลัย เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน พอจะรู้ชื่อกลุ่มคนร้ายที่ลงมือก่อเหตุในครั้งนี้แล้ว อยู่ระหว่างติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์