คนใกล้ชิดบัณฑิตฉะนพพรปล่อยข่าวมั่ว

คนใกล้ชิดบัณฑิตฉะนพพรปล่อยข่าวมั่ว

"คนใกล้ชิดบัณฑิต" ออกโรงโต้ "เสี่ยนพพร" ยันมีหลักฐานชัดเจนเรื่องเงินกู้ 120 ล้านจริง ขอเวลาให้ทีมทนายเตรียมเอกสารหลักฐานเพื่อต่อสู้และแสดงความบริสุทธิ์

หลัง นายนพพร ศุภพิพัฒน์ อายุ 43 ปี ประธานกรรมการบริหาร บริษัท วินด์ เอนเนอร์ยี่ โฮลดิ้ง จำกัด
 
หนึ่งในผู้ต้องหาซึ่งอยู่ในเครือข่ายของ พล.ต.ท.พงศ์พัฒน์ ฉายาพันธุ์ อดีตผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง (อดีต ผบช.ก.) ออกหนังสือชี้แจงรายละเอียดลงในเฟซบุ๊กว่า ถูกตำรวจบิดเบือนกลั่นแกล้ง ทำให้ถูกออกหมายจับ ทั้งที่ไม่ได้เป็นคนจ้างวานให้อุ้ม นายบัณฑิต โชติวิทยะกุล เพื่อให้ลดหนี้จำนวน 120 ล้านบาทนั้น

ผู้สื่อข่าวได้พยายามติดต่อกับ นายบัณฑิต โชติวิทยะกุล
 
บุคคลที่ถูก นายนพพร โพสต์เอกสารตอบโต้ชี้แจงเกี่ยวกับหนี้สินกับขบวนการอุ้มรีดลดหนี้ ผ่านทางสื่อออนไลน์ ว่า ได้ชำระหนี้สินให้ไปหมดแล้วนั้น โดยบุคคลใกล้ชิด นายบัณฑิต เปิดเผยว่า ขณะนี้ นายบัณทิต พักอาศัยอยู่ในกรุงเทพฯ และยังไม่พร้อมเปิดเผยถึงรายละเอียดในกรณีที่ถูก นายนพพร ออกมาเปิดเผยพาดพิงถึงในขณะนี้แต่อย่างใด เนื่องจากต้องขอเวลาจัดเตรียมเอกสารต่าง ๆ รวมทั้งเตรียมพยานบุคคลที่เกี่ยวข้องอีกจำนวนหนึ่ง

บุคคลใกล้ชิดนายบัณฑิต เผยด้วยว่า นายบัณฑิตกำลังรอให้ทีมงานทนายความของบริษัท

 เร่งดำเนินการตรวจสอบความพร้อมของเอกสารต่าง ๆ เนื่องจากตามที่นายนพพรได้โพสต์เอกสารข้อความและถูกนำไปเผยแพร่ตามสื่อต่าง ๆ นั้น ไม่ใช่ความเป็นจริงทั้งหมด ยืนยันว่าหนี้สิน 120 ล้านบาทเป็นเงินกู้ยืม และมีมูลหนี้จริงตามกฎหมาย โดยมีหลักฐานชัดเจน และไม่ตรงกับเรื่องที่นายนพพรโพสต์ข้อความและส่งไปให้ออกสื่อต่าง ๆ ตามที่เป็นข่าวแต่อย่างใด.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์