ฆ่า-เผา1ศพ ล่อ จนท.กดบึ้ม! สื่อเจ็บเพียบ

"โจรใต้ฆ่า-เผา ล่อ จนท.กดบึ้มเจ็บอีกเพียบ"



เมื่อเวลาประมาณ 06.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ต.ลำใหม่ รับแจ้งเหตุพบศพชายไทยยังไม่ทราบชื่อ

ถูกนำไปทิ้งไว้ในพื้นที่บ้านปีซัค

หมู่ 2 ต.ลำใหม่ อ.เมืองยะลา เจ้าหน้าที่จึงนำกำลังเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบว่าระหว่างทางมีการโปรยตะปูเรือใบและวางวัตถุต้องสงสัยไว้ เจ้าหน้าที่ต้องเคลียร์เส้นทางพร้อมตรวจสอบวัตถุต้องสงสัย

เพื่อเข้าไปตรวจที่เกิดเหตุ

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบศพชายไทยไม่ทราบชื่อถูกยิงที่บริเวณลำตัว โดยมีรอยถูกเผาไหม้ พร้อมกับรถจักรยานยนต์แบบพ่วงข้าง เป็นรอยไหม้บางส่วน และในขณะที่เจ้าหน้าที่กำลังตรวจสอบที่เกิดเหตุอยู่นั้นก็ได้เกิดระเบิดขึ้น

ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายรายประกอบด้วย

พ.ต.ท.สราวุฒิ วงศ์เดิม รอง ผกก.หน.สภ.ต.ลำใหม่ ด.ต.ทองเล็ก จุลเทพ อายุ 49 ปี ตำรวจกองวิทยาการเขต 45 ยะลา ด.ต.นิรันดร์ ขุนปราบ อายุ 50 ปี ตำรวจกองวิทยาการเขต 45 ยะลา



นายสุธรรม แซ่โง้ว อายุ 39 ปี

นายราชันย์ บุญแท้ อายุ 41 ปี นายวิวัฒจิต สุรปรีชากุล อายุ 26 ปี นายฟิลลิป เบรนกินชอฟ ชาวออสเตรเลีย ช่างภาพนิตยสารไทม์ แม็กกาซีน อายุ 46 ปี

โดยพบว่าทั้งหมดถูกเศษระเบิดได้รับบาดเจ็บ

ซึ่งโชคดีที่ระเบิดดังกล่าวไม่มีสะเก็ดระเบิดอยู่ภายใน มีเพียงเศษดินและวัสดุผิวถนน กระจายใส่กลุ่มผู้ได้รับบาดเจ็บจากแรงระเบิด จึงทำให้ได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่าศพชายไทย

ไม่ทราบชื่อถูกฆ่าในพื้นที่บ้านปีซัค หมู่ 1 ต.ลำใหม่ อ.เมืองยะลา จากนั้นคนร้ายได้นำศพมาเผาและทิ้งไว้ในพื้นที่ หมู่ 2 ที่เกิดเหตุ พร้อมกับมีการฝังวัตถุระเบิดไว้

เมื่อเจ้าหน้าที่และผู้สื่อข่าว

เดินทางเข้ามาตรวจสอบที่เกิดเหตุ คนร้ายจึงได้จุดชนวนระเบิดจนทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว แต่โชคดีที่ระเบิดเป็นชนิดไม่ร้ายแรงจึงทำให้ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสแต่อย่างใด



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์เดลินิวส์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์