ลูกทรพีเชือดคอแม่ดับ แถมคว้าไม้หน้าสามตีซ้ำ

ลูกทรพีเชือดคอแม่ดับ แถมคว้าไม้หน้าสามตีซ้ำ

สุดสลดลูกทรพีเมาเหล้าทั้งวันกลับบ้านขอเงินแม่ไม่ได้ฉุนคว้ามีดเชือดคอหวิดขาดตายสยองคาบ้าน ชาวบ้านเห็นรีบแจ้งตำรวจจับ แต่กลับคว้าไม้หน้าสามตีศพซ้ำอีก

เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 6 ธ.ค. พ.ต.ท.สมบูรณ์ คงสุวรรณ พงส. สภ.ท่ายาง อ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี

รับแจ้งมีเหตุฆ่ากันตายที่บ้านเลขที่ 125 หมู่ 5 ต.ท่ายาง อ.ท่ายาง จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.อนุรักษ์ พรพุทธศรี ผกก.ตำรวจพิสูจน์หลักฐานเพชรบุรี และมูลนิธิสว่างสรรเพชญธรรมสถาน จ.เพชรบุรี รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว ที่โอ่งน้ำข้างบ้านพบคราบเลือดและไม้หน้าสาม 1 ท่อน พร้อมมีดทำครัวปลายแหลม 1 เล่ม เมื่อเปิดประตูบ้านพบศพนางจำเนียน กล้าอุทัยธรรม อายุ 68 ปี เจ้าของบ้านนอนเสียชีวิตสภาพที่คอถูกของมีคมเฉีอนเป็นบาดแผลฉกรรจ์จนเกือบขาด ตามร่างกายและที่แขนมีรอยฟันเป็นแผลอีก 2-3 แห่งเลือดสาดกระเซ็นทั่วห้อง ส่วนฆาตรกรชาวบ้านได้ช่วยกันจับตัวไว้ได้ทันควันทราบชื่อคือนายสุรศักดิ์ กล้าอุทัยธรรม อายุ 40 ปีเป็นลูกชายของนางจำเนียนอยู่ในสภาพเมาเหล้า เจ้าหน้าที่จึงคุมตัวไปสอบสวนที่ สภ.ท่ายาง



จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่านายสุรศักดิ์ ลูกชายของนางจำเนียนผู้ตายมักมีปากเสียงกับมารดาเป็นประจำ

 เนื่องจากนายสุรศักดิ์ ไม่ได้ทำงานและเอาแต่กินเหล้า โดยก่อนเกิดเหตุมีชาวบ้านเห็นนายสุรศักดิ์กินเหล้าตั้งแต่เช้ากระทั่งค่ำจึงกลับมาบ้านเพื่อมาขอเงินนางจำเนียน และก็มีปากเสียงกันอีก แต่คราวนี้เพื่อนบ้านได้ยินเสียงดังผิดสังเกตุ จึงมาดูและพบนางจำเนียนนอนนิ่งจมกองเลือดอยู่ ส่วนนายสุรศักดิ์ถืออาวุธมีดและเดินไปล้างมือที่โอ่งข้างบ้าน จึงรีบไปแจ้งให้คนมาช่วย เมื่อนายสุรศักดิ์เห็นคนมาดูจึงคว้าไม้ไปตีนางจำเนียนซ้ำอีกและพยายามจะทำร้ายเพื่อนบ้านแต่ก็ถูกจับตัวได้ในที่สุด..


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์