ตำรวจโต้ภาพทีวีวงจรปิด เป็นช่วงเหตุการณ์ยุติแล้ว

"ต่างคนต่างยัน ไม่ผิด"



จากเหตุการณ์ ส.ต.ท.ปรารภ แสงนิล ผบ.หมู่งานจราจร สน.มักกะสัน ถูกกลุ่มนายชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม นายกเทศมนตรีเทศบาลนครสมุทรปราการ

ลูกชายนายวัฒนา อัศวเหม อดีตนักการเมืองชื่อดัง

รุมทำร้ายภายในปั๊มน้ำมันเพียว ของบริษัทเงินวัฒนา ออโตเซลส์ ริมถนนเพชรบุรีขาออก เพราะไม่พอใจที่ถูกเรียกตรวจวัดแอลกอฮอล์ ขณะขับรถเก๋งบีเอ็มดับบลิว ซีรีส์ 7 ทะเบียน วอ 2222 กรุงเทพมหานคร พานางแบบสาวคนดังและเพื่อนอีก 2 คน นั่งรถออกมาจากสถานบันเทิงย่านอาร์ซีเอ เมื่อกลางดึก วันที่ 20 พ.ค.ที่ผ่านมา

ต่อมานายชนม์สวัสดิ์ ได้ให้สัมภาษณ์ยืนยัน

ก่อนเกิดเหตุไม่ได้กลับจากเที่ยวกินเหล้าเมาสุรา และไม่ได้พูดจาอย่างที่ปรากฏในข่าว พร้อมกับอ้างภาพวงจรปิดเป็นหลักฐานยืนยันว่าไม่ได้ทำอะไรผิดนั้น

วันนี้ (22 พ.ค.) ร.ต.ต.ธนากร พิมพ์ชัย

รอง สว.จร.สน.มักกะสัน ซึ่งทำหน้าที่เป็นผู้บังคับบัญชาจุดตรวจขณะเกิดเหตุ ให้สัมภาษณ์รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 ยืนยันว่าเห็นชัดเจนว่าขณะเกิดเหตุ ส.ต.ท.ปรารภ ลูกน้องของตนกำลังถูกชาย 3 คนรุมล็อกตัว

โดยที่ชายสวมเสื้อขาว กางเกงขาสั้น

ซึ่งทราบภายหลังว่าคือนายชนม์สวัสดิ์ เป็นคนล็อกตัว ส.ต.ท.ปรารภ ไว้ จึงตะโกนบอกให้หยุดและให้ปล่อยตัวตำรวจ แต่นายชนม์สวัสดิ์ ตะคอกกลับมาว่า



"มึงไม่รู้จักกูเหรอ ว่ากูเป็นใคร มึงไปตามหัวหน้ามึงมา"
และไม่ยอมปล่อยตัว ส.ต.ท.ปรารภ ยื้อยุดกันไปมาจนกระทั่งล้มลงไปทั้ง 3 คน ตนจึงเข้าไปดึงตัว ส.ต.ท.ปรารภ ออกมาได้

ร.ต.ต.ธนากร กล่าวต่อว่า

ส่วนภาพวงจรปิดที่นายชนม์สวัสดิ์ นำมาอ้างเป็นหลักฐานนั้น เป็นภาพที่เกิดขึ้นหลังจากเหตุการณ์ยุติแล้ว เป็นภาพช่วงที่ตน นำตัว ส.ต.ท.ปรารภ ออกมาจากบริเวณประตูบ้านของนายชนม์สวัสดิ์

"เวลานั้น ผมต้องนำตัวลูกน้องผมออกมาให้ได้ก่อน

และก็ได้ยินชายชุดดำอีก 2 คน เขาเรียกกัน "คุณเอ๋" ผมก็เริ่มรู้แล้ว จึง ว.เรียกกำลังร้อยเวร 20 ปรึกษาเจ้านายก่อน ว่าจะให้ทำยังไง เพราะถ้าจะให้จับ ผมไม่กล้าจับเขาแน่นอนอยู่แล้ว" รอง สว.จร.สน.มักกะสัน กล่าว
และยืนยันว่าขณะเกิดเหตุกลุ่มนายชนม์สวัสดิ์

มีอาการเมาสุรามาก จนแทบจะทรงกายไม่อยู่ และขอตั้งข้อสังเกตว่า ถ้าหากนายชนม์สวัสดิ์ ยืนยันว่าไม่เมา เหตุใดเมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจโบกให้หยุดจึงไม่หยุด และไม่พูดจาดีๆ ทั้งยังดันทุรังขับรถต่อไปทั้งที่ตำรวจติดไปกับรถด้วย

ร.ต.ต.ธนากร กล่าวว่า พร้อมจะเป็นพยานให้

ส.ต.ท.ปรารภ ว่าสิ่งที่เกิดขึ้นเป็นความจริงทุกประการ "ผมเห็นคุณชนม์สวัสดิ์ บอกว่าเขานับถือพระ ท้าให้สาบาน จริงๆ แล้วไม่น่าจะกล้าพูดนะ เพราะมันไม่ใช่อย่างนั้น มันตรงกันข้ามเลย"





ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์