นร.เทคโนฯ ถูกรุมฟันดับ ย่านธัญบุรี คนร้าย 4 คนขี่เก๋งลอยนวล

นร.เทคโนฯ ถูกรุมฟันดับ ย่านธัญบุรี คนร้าย 4 คนขี่เก๋งลอยนวล

เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 7 ธ.ค. 57 ร.ต.ท.ประพันธ์ เรืองสุวรรณ์ พนักงานสอบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี
 
ได้รับแจ้งว่ามีการฆ่ากันตาย เหตุเกิดบริเวณ หน้าโรงเรียนธัญบุรี ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงรีบรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบพร้อมทั้งรีบรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พล.ต.ต.มนตรี ยิ้มแย้ม ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี พ.ต.อ.อำนาจ จันทร์เจริญ รอง.ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี พ.ต.อ.ตระกูล เกียวประเสริฐ ผกก.สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ เจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 1 (ศพฐ.1) และอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ้ง

ในที่เกิดเหตุบริเวณริมฟุตบาท ด้านหน้าโรงเรียนธัญบุรี เจ้าหน้าที่พบศพนายพัฒนพงศ์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 17 ปี

เป็นนักเรียนวิทยาลัยเทคโนโลยีไทยบริหารธุรกิจ (TBC) ชั้นปีที่ 2 สภาพศพนอนหงายจมกองเลือด สวมเสื้อเชิดยีนส์แขนยาว นุ่งกางเกงขายาวสีขาวควันบุหรี่ สวมรองเท้าผ้าใบ ถูกฟันเข้าที่บริเวณแก้มซ้าย ลำคอ และหลังมือซ้าย จนนิ้วก้อยขาด ใกล้กับพบรถ จยย.ฮอนด้า รุ่นซูมเมอร์เอ็กซ์ สีเหลือง หมายเลขทะเบียน 2กล-4552 กทม. นอกจากนี้ ยังพบผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 1 รายทราบชื่อนายธีรพล (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 16 ปี มีแผลถลอกตามลำตัว และข้อเท้าซ้าย

จากการสอบสวนนายธีรพล (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 16 ปี เพื่อนผู้ตาย ให้การว่า ระหว่าที่ตนพร้อมเพื่อนและผู้ตายประมาณ 8 คน

นั่งกินสุราและอาหาร กันอยู่บริเวณสะพานแดง ก่อนที่จะมีคนโทรมาหาผู้ตายว่าพวกเขาโดนรุมทำร้าย อยู่บริเวณหน้าโรงเรียนธัญบุรี ผู้ตายจึงได้ชวนตนออกมาดู โดยตนขับรถมาทางรังสิต-นครนายก แล้วเลี้ยวเข้าถนนพหลโยธิน เมื่อมาถึงปากทางโรงเรียนธัญบุรี ได้มีรถเก๋งสีขาวขับมาปาดหน้าตนจนรถล้ม ก่อนที่จะมีชาย 4 คน สวมหมวกกันน็อก พร้อมอาวุธครบมือ วิ่งเข้ามารุมทำร้ายพวกตน แต่พวกตนได้วิ่งหลบหนีไปคนละทิศละทาง ซึ่งตนกระโดดข้ามเข้าไปในรั้วของกรมชลประทาน 

ส่วนผู้ตายได้วิ่งไปตามถนน จนมาถึงหน้าโรงเรียนธัญบุรี ระยะทางประมาณ 500 เมตร กลุ่มคนร้ายได้วิ่งตามมาทัน

ก่อนใช้มีดรุมฟัน และก็มีคนขับรถเก๋งมารับตัวคนร้ายทั้ง 4 ขึ้นรถมุ่งหน้าออก ถนนพหลโยธิน ตนจึงได้วิ่งมาดูเพื่อนพร้อมเรียกให้เจ้าหน้าที่ รปภ.โรงเรียนธัญบุรี ที่อยู่ห่างไปอีกประมาณ 100 เมตรช่วยเหลือ จนเจ้าหน้าที่กู้ภัยมาถึงก็พบว่าเพื่อนตนได้เสียชีวิตแล้ว

ด้าน พล.ต.ต.มนตรี ยิ้มแย้ม ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี กล่าวว่า
 
ในเบื้องต้นพบว่า ที่เกิดเหตุมีกล้องวงจรปิดอยู่หลายตัวซึ่ง น่าจะเป็นหลักฐานอย่างดีที่สามารถจะนำไปสู่การจับกุมกลุ่มผู้ก่อเหตุได้ซึ่ง ได้มอบหมายให้ทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนติดต่อขอดูภาพกล้องวงจรปิดแล้วและการฆ่ากันในครั้งนี้เป็นการกระทำที่อุกอาจไม่เกรงกลัวต่อกฎหมาย อย่างไรก็ตามจะต้องเร่งรัดจับกุมกลุ่มคนร้ายทั้งหมดมาลงโทษตามกฎหมาย อย่างไรก็ตามได้มอบศพให้มูลนิธิฯ นำส่งผ่าพิสูจน์ยัง สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อหาสาเหตุการตายที่แท้จริงต่อไป

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์