แม่สละชีวิตบังกระสุนปืนแทนลูก - ตำรวจตามรวบ 3 ผู้ต้องหา

แม่สละชีวิตบังกระสุนปืนแทนลูก - ตำรวจตามรวบ 3 ผู้ต้องหา


แม่สละชีวิตบังกระสุนปืนแทนลูก - ตำรวจตามรวบ 3 ผู้ต้องหา

ตำรวจ แก่งโสภาตามรวบ 3 คนร้ายก่อเหตุตามยิงคู่อริถึงบ้าน กลางดึกที่ผ่านมา เหตุลูกชายเคยมีเรื่องกันตั้งแต่สงกรานต์ หลังออกไปดื่มเหล้าจนเมา ก่อนจะชวนไปก่อเหตุถึงหน้าบ้าน เจออริกำลังกินข้าวอยู่กับครอบครัวภายในบ้าน จึงใช้ปืนลูกซองไทยประดิษฐ์ยิงใส่ แม่ใจเด็ดกระโดดขวางรับลูกปืนแทนลูกชายจนเสียชีวิต
เมื่อ เวลา 09.00 น.วันที่ 6 ธ.ค.57 พ.ต.ท.สุพจน์ ท่วงที หัวหน้าพนักงานสอบสวน สภ.แก่งโสภา อ.วังทอง จ.พิษณุโลก ได้นำตัวนายชัยณรงค์ พุดแพง อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 67/1 หมู่ 4 ต.คันโช้ง อ.วัดโบสถ์ จ.พิษณุโลก นายทศพล น้ำใจเย็น อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 205 หมู่ 4 ต.คันโช้ง อ.วัดโบสถ์ จ.พิษณุโลก และนายเดียร์ นามสมมุติ อายุ 17 ปี ผู้ต้องหาที่ร่วมกันก่อเหตุฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา พร้อมของเป็นอาวุธปืนลูกซองไทยประดิษฐ์ จำนวน 1 กระบอก โดยผู้ต้องหาทั้ง 3 คน ได้ร่วมกันก่อนเหตุยิงนางเปลี่ยน ผุยศรี อายุ 46 ปี ชาว ต.บ้านกลาง อ.วังทอง จ.พิษณุโลก จนเสียชีวิตเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา
นาย ทศพล น้ำใจเย็น 1 ใน 3 ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ก่อนเกิดเหตุตนเอง มีเรื่องกับนายเต้ย บุตรชายของนางเปลี่ยน ผู้เสียชีวิต เมื่อช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่ผ่านมา หลังจากนั้นได้ผูกใจเจ็บ จนกระทั่งเมื่อคืน ตนเองและเพื่อนอีก 10 คนได้ไปดื่มเหล้ายาดอง ที่บ้านกลาง ต.บ้านกลาง อ.วังทอง จนเมาจากนั้นได้ชวนกันขับรถไปหน้าบ้านของนายเต้ย พร้อมกับนำเอาอาวุธปืน ของตนเองไปด้วย และเมื่อถึงหน้าบ้าน พบว่านายเต้ย กำลังกินข้าวอยู่กับครอบครัวหน้าบ้าน แต่ตนไม่กล้ายิงเอง นายเดียร์ ได้ขอปืนจากตนเองไป บอกว่าจะเป็นผู้ยิงเอง ตนจึงให้ไป
หลัง จากนายเดียร์ ได้ปืนไปแล้ว ได้ใช้อาวุธกระบอกเดียวกันยิงเข้าไปในครอบครัวนายเต้ย 1 นัด แต่ปืนไม่ดัง  ระหว่างนั้นนางเปลี่ยน ผู้เป็นแม่ของนายเต้ย รีบวิ่งออกมาดู พร้อมร้องตะโกนว่า อย่าก่อนจะกระโดดเอาตัวบังนายเต้ย ลูกชายเอาไว้ แต่นายเดียร์ ได้ยิงสวนเข้าไปอีก 1นัด ทำให้ลูกกระสุนถูกนางเปลี่ยน จนเสียชีวิต ก่อนจะพากันขับรถหนีออกไปอย่างรวดเร็ว  กระทั่งถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามไปจับกุมตัวได้ในที่สุด
เบื้อง ต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ดำเนินคดีผู้ต้องหาทั้งหมด ในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ร่วมกันมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมายพาอาวุธปืน และเครื่องกระสุนปืนไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร ตามกฎหมายต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์